บันเทิง

เชื่อมใจ 'วิล ชวิณ' นิวยอร์ค ตามรอย 'เบลล่า ราณี' แซวยับ เบื่อภาพวิว รอภาพคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไงไหนเล่าสิ 'วิล ชวิณ' เคลื่อนไหวภาพใหม่ เที่ยวนิวยอร์ค ตามรอย 'เบลล่า ราณี' แซวถล่ม ไปพร้อมกัน ลงรูปย้อนหลังหรือไม่ เบื่อภาพวิวแล้ว อยากเห็นภาพคู่

ระดับแม่นาย "เบลล่า ราณี" นางเอกซุปตาร์แห่งวงการที่ขยับเป็นต้องสร้างเสียงฮือฮา มีหรือทุกสายตาจะไม่จับตา โดยเฉพาะเรื่องของสถานะหัวใจ ช่วงนี้ปรากฏตัวโกอินเตอร์ลัดขอบรันเวย์แบนด์โลกไม่แผ่ว ล่าสุด บินลัดฟ้าไปร่วมงานแต่งที่มหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา 

หลายคนต่างจับตาตั้งแต่ที่ "เบลล่า ราณี" โพสต์รูปภาพถ่ายร่วมกับกลุ่มเพื่อน และคนใกล้ชิด พร้อมติด #NewYorkหยอกพี่ล้อเล่น และโซเชียลต่างฮือฮา พากันแซวไปก่อนหน้านี้ คือ ภาพถ่ายคู่คุณแม่ปราณี ที่ทั้งสองกำลังใส่แว่นอยู่ จนหลายคนซูมเข้าไปเงาแว่นว่าใครถ่าย 

 

เพราะมีการสันนิษฐานกัน "วิล ชวิณ เจียรวนนท์" หนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้านที่ปรากฏในข่าวว่า อาจจะเป็น "ว่าที่คนรู้ใจของสาวเบลล่า" นั้นเดินทางร่วมทริปนี้ด้วยหรือไม่ ล่าสุด วิล ชวิณ เพิ่งเปิดอินสตาแกรมเป็นสาธารณะได้ไม่นาน พร้อมอัปเดทรูปภาพใหม่ ขณะที่เที่ยวนิวยอรค์ เป็นภาพวิวทิวทัศน์ ทำเอารูปนี้หลายคนเข้ามาคอมเมนต์แวอีกว่า "นิวยอร์คเชื่อมจิตหรือเปล่า , ไปเที่ยวกับใครนนะ , เบื่อรูปวิวแล้วอยากเห็นรูปคู่"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ