บันเทิง

ขุดคลิป 'จินนี่ กามิกาเซ่' ชีวิตหรู 'ซึงรี' นักร้องคดี Burning Sun จองโต๊ะให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้า 'จินนี่ กามิกาเซ่' เจอขุดคลิป เล่าวันดินเนอร์หรู 'ซึงรี' อดีตนักร้องดังเอี่ยวคดีฉาว Burning Sun จองโต๊ะให้ ถูกจับตา สนิทกัน?

กลับมาเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวถึงในวงกว้าง สำหรับคดีอื้อฉาว "Burning Sun" ที่ทางสื่อชื่อดังระดับโลกอย่าง BBC ได้เผยแพร่สารคดีที่ย้อนเรื่องราวจากนักข่าวที่สืบสวนดคีนี้ รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง อาทิ การเปิดครั้งแรก "คูฮารา" คืออีกหนึ่งกุญแจสำคัญในการไขคดี ในวันนี้ ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นอดีตซุปเปอร์สตาร์ผู้ทรงอิทธิพลในวงขการบันเทิงเกาหลีใต้ "ชเวจองฮุน - จองจุนยอง - ซึงรี"

อดีตซุปเปอร์สตาร์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดคงไม่พ้น "ซึงรี (Seungri)" อดีตสมาชิกวง BIGBANG ที่ได้รับลดหย่อนโทษเพียงครึ่งหนึ่ง จากการถูกจับถึง 9 ข้อหาใหญ่ จนกลายเป็นที่ถูกเถียง และทุกวันนี้ ปรากฏภาพ ซึงรี ใช้ชีวิตตามปกติ ไปสังสรรค์ตามประเทศต่างๆ ปรากฏภาพปาร์ตี้สนุกสนาน และล่าสุด อีกหนึ่งคนที่พลอยโดนขุดไปด้วยคือ นักร้องสาวไทยที่ผันตัวมาเป็นติ๊กต๊อกเกอร์อย่าง "จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร" หรือ "จินนี่ กามิกาเซ่"

ขุดคลิป \'จินนี่ กามิกาเซ่\' ชีวิตหรู \'ซึงรี\' นักร้องคดี Burning Sun จองโต๊ะให้

 

ครั้งหนึ่ง "จินนี่ กามิกาเซ่" เคยเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้เมื่อช่วงปีที่แล้ว และได้มีการเผยแพร่คลิปไปรับประทานอาหารที่ร้านชื่อดังแห่งหนึ่งซึ่งจองโต๊ะยากมาก โดยในคลิประบุว่า "โชคดีมากที่ได้ ซึงรี BigBang มาจองให้ และวันนี้ ซึงรีก็มาด้วย มาทานกัน 6 คน ราคาราว 1 แสนบาท"

ขุดคลิป \'จินนี่ กามิกาเซ่\' ชีวิตหรู \'ซึงรี\' นักร้องคดี Burning Sun จองโต๊ะให้

 

 

ซึ่งในคลิเผยให้เห็นบรรยากาศสุดหรูในร้าน และสลิปค่าอาหารที่สูงถึงหลักเเสน ในช่วงที่ปล่ยอคลิป ไม่วายเจอคำวิจารณ์ถล่ม เพราะซึงรีเคยเกี่ยวข้องกับคดีความล่วงละเมิดทางเพศ ทำให้จินนี่ต้องลบคลิปดังกล่าวทิ้งไป แต่ไม่วายยังคงถูกขุดคลิปดังกล่าวมาตั้งคำถามถึงความสนิทสนมของทั้งสองคนในวันที่คดีชื่อดังกลับมาเป็นที่ถูกกล่าวถึง


ขุดคลิป \'จินนี่ กามิกาเซ่\' ชีวิตหรู \'ซึงรี\' นักร้องคดี Burning Sun จองโต๊ะให้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ