บันเทิง

สุดเศร้า เผยผลชันสูตร นักร้องสาว 'พัคโบรัม' เสียชีวิตกะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยผลชันสูตร นักร้องสาวชาวเกาหลี 'พัคโบรัม' ที่เสียชีวิตกะทันหัน ในวัย 30 ปี โดย Korea times รายงาน ชี้เหตุ ภาวะแอลกอฮอล์เป็นพิษเฉียบพลัน

แฟนเพลงหลายคนเศร้า สำหรับการจากไปของ นักร้องสาวชาวเกาหลี 'พัคโบรัม' วัย 30 ปี ที่เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อ 12 เมษายน ที่ผ่านมา โดยล่าสุด Korea times สื่อเกาหลีใต้ รายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจในกรุงโซล เมืองหลวงเกาหลีใต้ เผยผลชันสูตรของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติเกาหลีใต้ โดยระบุสาเหตุการเสียชีวิตของนักร้องสาว เนื่องจากภาวะแอลกอฮอล์เป็นพิษเฉียบพลัน โดยเกิดขึ้นจากการที่ดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไปในช่วงเวลาสั้น

ก่อนหน้านี้ นักร้องสาวชาวเกาหลี 'พัคโบรัม' ถูกพบว่าหมดสติ ขณะที่เธอดื่มสังสรรค์กับเพื่อนอีก 2 คน เมื่อเวลาประมาณ 21.55 น. ตามเวลาเกาหลี ของวันที่ 11 เมษายน จากนั้นถูกส่งตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งต่อมาไม่นานพบว่าเธอเสียชีวิตแล้ว 

โดยแพทย์แจ้งว่าพัคโบรัมเสียชีวิต เมื่อเวลา 23.17 น. ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนมีการนำศพไปชันสูตรที่สำนักงานนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติเกาหลีใต้ เพื่อหาสาเหตุ เนื่องจากในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยหลักฐานว่าเกิดการฆาตกรรม หรือฆ่าตัวตาย พบเพียงแค่ขวดสุราโซจู 1 ขวด ในคืนเกิดเหตุ


สำหรับ นักร้องสาวชาวเกาหลี 'พัคโบรัม' วัย 30 ปี มีชื่อเสียงโด่งดังหลังจากเข้าร่วมรายการออดิชั่น "Superstar K2" ก่อนที่เธอจะเดบิวต์ในปี 2014 ด้วยเพลง "Beautiful"

สุดเศร้า เผยผลชันสูตร นักร้องสาว \'พัคโบรัม\' เสียชีวิตกะทันหัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ