บันเทิง

ไทม์ไลน์ 'ลิเดีย - พลอย เฌอมาลย์' ปลดผู้จัดการ 'แพต ชิน ลิลลี่' ตามมายกเซ็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไล่ไทม์ไลน์ เกือบยกวงการ? ปลดผู้จัดการคนเดียวกัน 'ลิเดีย - พลอย เฌอมาลย์ - แอริน' ออกมาเคลื่อนไหวก่อน ล่าสุด 'แพรวา พลัสเตอร์ ลิลลี่ ภัณฑิรา แพต ชญานิษฐ์' ตามมาติดๆ ยังไม่ขอชี้แจงสาเหตุ อยู่ในขั้นตอนทางกฎหมาย ยืนยัน คนละเรื่อง คนละคน กับเคสผู้จัดการคุกคามทางเพศ

เรื่องราวร้อนที่วงการบันเทิงต่างจับตา หลังจากซุปตาร์ตัวแม่ "ลิเดีย แมทธิว และครอบครัว" ตามด้วย "พลอย เฌอมาลย์" และ "แอริน สิรีภรณ์" ซึ่งประกาศผ่านหน้าอินสตาแกรม ด้วยข้อความลักษณะเดียวกัน ยุติบทบาท "โน๊ต ชาคริตา" ในฐานะผู้จัดการดารา และตัวแทนการรับงานทุกประการ 

 

19 พฤษภาคม 2024 | "ลิเดีย ศรัณรัชย์" เคลื่อนไหวเป็นคนแรก โดยออกมาประกาศว่า "ครอบครัวดีน ได้ยุติบทบาท ของ น.ส.ชาคริยา สมุทรคีรี (โน้ต) ในฐานะผู้จัดการส่วนตัวและตัวแทน ของครอบครัวดีนทั้งหมด ได้แก่ ลีเดีย แมทธิว ดีแลน เดมี่ ดีออน"

 

21 พฤษภาคม 2024 | "พลอย เฌอมาลย์" นางเอกตัวมัมออกมาเคลื่อนไหวเป็นคนที่สอง ด้วยแคปชั่นที่ระบุว่า "ใจสลาย แต่จำเป็นต้องทำ" และในช่วงเย็นของวันเดียวกัน "แอริน สิรีภรณ์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวยุติบทบาทของผู้จัดการรายเดียวกัน 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Ploy Chermarn (@chermarn)

 

 

23 พฤษภาคม 2024 | ประเดิมด้วย "พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์" และ "แพรวา ณิชาภัทร" สองนักแสดงเพื่อนซี้ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมกัน

 

 

และตามมาด้วยในช่วงบ่าย "ลิลลี่ ภัณฑิรา" ที่ประกาศหน้าอินสตาแกรม ส่วน "ชิน ชินวุฒ" ลบชื่อผู้จัดการรายเดียวออกจากหน้าอินสตาแกรม 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Lily Pantila (@lilyypantila)

 

 

นอกจากนี้แล้วยังมีทางด้านของ "ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล" หรือ "ฝน ฮอร์โมน" ที่ออกมาเคลื่อนไหวเปลี่ยนผู้จัดการเช่นกัน

 

 

วันเดียวกันนี้ "พลอย เฌอมาลย์" เป็นคนแรกที่ปรากฏตัวออกงาน และเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ยังไม่ขอลงลึกที่สาเหตุ แต่มีการทราบความจริงบางอย่างที่สร้างความเสียใจ และผิดหวัง โดย ลิเดีย เป็นคนแรกที่ทราบ และตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของกฏหมาย แต่นักแสดงคนอื่นๆที่ใช้ผู้จัดการคนดังกล่าวนั้น เท่าที่ทราบ น่าจะเตรียมประกาศปลดต่อ และยืนยันว่า กรณีของ การปลด "โน๊ต ชาคริตา" ออกจากผู้จัดการ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับข่าวที่ผู้จัดการดารา อักษรย่อ ซ. คุกคามทางเพศ 

 

 

ขณะนี้ ศิลปินนักแสดงที่ยังคงปรากฏหน้าโปรไฟล์เป็นชื่ออดีตผู้จัดการของ ลิเดีย ได้แก่ แพนเค้ก เขมนิจ และ ติช่า กันติชา ซึ่งต้องมารอจับตา หลังจากคำให้สัมภาษณ์ของพลอย ที่บอกว่า รอดูความเคลื่อนไหวผ่านไอจีของแต่ละคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ