บันเทิง

ยกวงการ 'แพต ชญานิษฐ์ - ชินวุฒิ - ลิลลี่' ปลดผู้จัดการ? คนเดียวกับ ลิเดีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระหน่ำ 'ลิเดีย - พลอย เฌอมาลย์ - แอริน' ปลดผู้จัดการดาราคนเดียวกัน จับตา 'แพท ชญานิษฐ์ - ลิลลี่ ภัณฑิรา - ชิน ชินวุฒ' หน้าไอจีเปลี่ยนไป จ่อปลดผู้จัดการคนเดียวกัน

เรื่องราวร้อนที่วงการบันเทิงต่างจับตา หลังจากซุปตาร์ตัวแม่ออกมาเคลื่อนไหวปลดผู้จัดการดารา "โน๊ต ชาคริตา" เริ่มที่ "ลิเดีย แมทธิว และครอบครัว" ตามด้วย "พลอย เฌอมาลย์ และ แอริน สิรีภรณ์" ซึ่งประกาศผ่านหน้าอินสตาแกรม ด้วยข้อความลักษณะเดียวกัน 

ในช่วงเช้าของวันที่ 23 พฤษภาคม 2567 นักแสดง 2 เพื่อนซี้ "พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ และ แพรวา ณิชาภัทร" ได้ออกมาเคลื่อนไหวปลดผู้จัดการคนเดียวกับ "ลิเดีย และ พลอย" รวมถึง ล่าสุด ในช่วงบ่ายของวันนี้ ทางกลุ่มของนักแสดงที่ใช้ผู้จัดการรายดังกล่าว ปรากฏว่า ที่หน้าอินสตาแกรมได้มีลบชื่อผู้จัดการคนดังกล่าวทิ้ง 

นอกจากนี้แล้ว ทางด้านของ "แพท ชญานิษฐ์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวแชร์โพสต์ของ พลัสเตอร์ และแพรวา ผ่านไอจีสตอรี่ และพบว่า ที่หน้าโปรไฟล์ของสาวแพท ณ ตอนนี้ไม่มีรายชื่อติดต่อผู้จัดการคนเดียวกันดังกล่าว เช่นเดียวกับ "ลิลลี่ ภัณฑิรา และ ชิน ชินวุฒ" ที่หน้าโปรไฟล์อินสตาแกรมเปลี่ยนไปจากเดิม

ยกวงการ \'แพต ชญานิษฐ์ - ชินวุฒิ - ลิลลี่\' ปลดผู้จัดการ? คนเดียวกับ ลิเดีย ยกวงการ \'แพต ชญานิษฐ์ - ชินวุฒิ - ลิลลี่\' ปลดผู้จัดการ? คนเดียวกับ ลิเดีย ยกวงการ \'แพต ชญานิษฐ์ - ชินวุฒิ - ลิลลี่\' ปลดผู้จัดการ? คนเดียวกับ ลิเดีย

 

 

ขณะนี้ ทางด้านของ ติช่า ที่ใช้ผู้จัดการคนเดียวกันนั้น ยังคงไม่ได้ลบชื่อผู้จัดการทิ้ง ล่าสุด พลอย เฌอมาลย์ เป็นคนแรกที่ปรากฏตัวออกงาน และเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ยังไม่ขอลงลึกที่สาเหตุ แต่มีการทราบความจริงบางอย่างที่สร้างความเสียใจ และผิดหวัง โดย ลิเดีย เป็นคนแรกที่ทราบ และตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของกฏหมาย แต่นักแสดงคนอื่นๆที่ใช้ผู้จัดการคนดังกล่าวนั้น เท่าที่ทราบ น่าจะเตรียมประกาศผลดต่อ และยืนยันว่า กรณีของ การปลด "โน๊ต ชาคริตา" ออกจากผู้จัดการ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับข่าวที่ผู้จัดการดารา อักษรย่อ ซ. คุกคามทางเพศ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ