บันเทิง

'นุ๊ก ธนดล' ร่ายยาว หลังเจอดราม่า #ร้านที่เหี้Xที่สุด แซะแรง จนแฟนคลับเดือด

ดราม่า #ร้านที่เหี้ยที่สุดในประเทศไทย โพสต์แซะ "นุ๊ก ธนดล" จนแฟนคลับเดือด ล่าสุดนักร้องหนุ่มโพสต์ร่ายยาวจนน่าเห็นใจ

ดราม่าข้ามวันกันเลยทีเดียว สำหรับ #ร้านที่เหี้ยที่สุดในประเทศไทย เมื่อร้านดัง จ.มุกดาหาร จ้าง "นุ๊ก ธนดล" ไปเล่นคอนเสิร์ต แต่เพจร้านกลับโพสต์ข้อความแซะ "FC นุ๊ก ธนดล มีจริงไหม โชว์ให้หน่อยครับ เงียบมาก เงียบสุดๆ" ก่อนโพสต์ภาพ "นุ๊ก ธนดล" เขียนข้อความว่า "ผลงานใหม่ล่าสัตว์ วันนี้เลย เพราะมาก" ทำเอาแฟนคลับไม่พอใจ พากันถล่มซัดเพจร้านกันอย่างสนั่นหวั่นไหว จนสุดท้ายร้านดังต้องออกมาโพสต์แถลงขอโทษ

\'นุ๊ก ธนดล\' ร่ายยาว หลังเจอดราม่า #ร้านที่เหี้Xที่สุด แซะแรง จนแฟนคลับเดือด

ขณะที่นักร้องหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" โพสต์ภาพตัวเอง เขียนข้อความว่า "ถ้าได้ยินชื่อ นุ๊ก ธนดล ในตอนนี้ รู้สึกยังไงกันบ้างครับ ...หลายคนรู้จัก หลายคนคุ้นๆ และน่าจะมีหลายคนที่ยังไม่เคยรู้จักก็มี นุ๊กเองโชคดี ที่มีพี่ๆFC นุ๊กปายที่รัก ที่คอยผลักดัน และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้พลิกชีวิตได้ขนาดนี้

\'นุ๊ก ธนดล\' ร่ายยาว หลังเจอดราม่า #ร้านที่เหี้Xที่สุด แซะแรง จนแฟนคลับเดือด

บางโอกาส บางรางวัล ก็ได้มาแบบไม่คิดไม่ฝัน จนหลายคนเกิดข้อสงสัยว่า นุ๊ก ธนดล นี่เป็นใคร ดังจากเพลงอะไร และ อาจจะมีอีกหลายคำถามสำหรับตัวผู้ชายคนนี้ ... ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ ที่จะมีคนที่ยังไม่เคยได้ร่วมงาน หรือไม่เคยได้รู้จัก กับ นุ๊ก ธนดล จริงๆ จะตั้งกำแพง หรือมีข้อสงสัยในตัวของนุ๊ก 

 

นุ๊กแค่อยากจะบอกว่าอย่าเพิ่งตัดสินจากภาพภายนอกที่เห็น หรือจากเขาเล่าว่า หรือใครต่อใครบอกมา ขอโอกาสให้เปิดใจได้รู้จัก ได้สัมผัส กับตัวตนให้ครบทุกด้านของ นุ๊ก ธนดล คนนี้จริงๆ ก่อนสักครั้งนะครับ ... ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่มีเพลงดัง หรือเพลงที่รู้จักในหมู่มหาชน แต่นุ๊กจะตั้งใจ พัฒนา สร้างผลงานเพลง ออกมาให้ดีที่สุด เพื่อที่สักวันนึงเพลงของนุ๊ก จะมีโอกาสได้เป็นเพลงที่ติดหู หรือเข้าไปอยู่ในใจใครหลายๆคนให้ได้ครับ 

 

ส่วนใครที่อยากรู้จักนุ๊กเพิ่ม ถ้ามีใจ ก็ฟอลมากันได้เลยครับ ฝากเป็นกำลังใจให้ นุ๊ก ธนดล คนนี้ด้วยนะครับ ❤️❤️ ฝากเพลงใหม่ด้วยน๊า https://youtu.be/a6XLXdMgVFc?si=gQSCIme2KwwZpSrN #NookThanadon #นุ๊กธนดล #มีใจก็ฟอลมา"

\'นุ๊ก ธนดล\' ร่ายยาว หลังเจอดราม่า #ร้านที่เหี้Xที่สุด แซะแรง จนแฟนคลับเดือด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม