บันเทิง

งามไส้ 'นักแสดงสาว' รวมตัว แจ้งความ 'อดีตผู้จัดการดาราดัง' ทำอนาจาร

"กัน จอมพลัง" พานักแสดงสาวผู้เสียหาย เข้าแจ้งความดำเนินคดี "อดีตผู้จัดการดาราดัง" อนาจาร คุกคามทางเพศ ที่ สน.คันนายาว

วันนี้ (22 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ สน.คันนายาว นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" ได้พาดารานักแสดงสาวผู้เสียหาย เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ อดีตผู้จัดการดารา โดย "กัน จอมพลัง" กล่าวว่า น้องผู้เสียหายที่มาในวันนี้มี 3 คน คือ น.ส.ศิรีนน์ หรือ ไข่มุก น.ส.อุรุชา หรือ พราว และ น.ส.ธนภรณ์ หรือ มาย ฮาเร็ม จากผู้เสียหายเบื้องต้นประมาณ 7 คน ซึ่งน้องๆกลุ่มนี้มีผู้จัดการคนเดียวกัน

งามไส้ \'นักแสดงสาว\' รวมตัว แจ้งความ \'อดีตผู้จัดการดาราดัง\' ทำอนาจาร
 

จากการสอบถามทราบว่าน้องทั้งหมดถูกคุกคามทางเพศ ด้วยการจับเนื้อต้องตัว ลักษณะการลูบต้นขา มีบางคนถูกดึงไปจูบไปกอด ส่วนในเรื่องของการทํางานก็จะใช้มือไปสัมผัสบริเวณหน้าอกของน้องๆผู้เสียหาย หนักสุดคือจูบ กระทั่งน้องๆได้มีการพูดคุยกันจนพบว่าทุกคนโดนเหมือนกันหมด ซึ่งบางคนมีการขอยกเลิกสัญญาพร้อมระบุว่า "มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ" ซึ่งทางผู้จัดการรายนี้ก็ยอมรับ แต่มีการบอกว่าผู้เสียหายยินยอม ทําให้กลุ่มน้องผู้เสียหายรู้สึกไม่ปลอดภัยและอาจถูกสังคมมองไม่ดี จึงตัดสินใจร่วมตัวเข้ามาร้องขอให้ตนเองช่วยเหลือ เบื้องต้นจะดําเนินการแจ้งความเอาผิดอดีตผู้จัดการดาราชื่อดัง 

งามไส้ \'นักแสดงสาว\' รวมตัว แจ้งความ \'อดีตผู้จัดการดาราดัง\' ทำอนาจาร

ด้าน "ไข่มุก" หนึ่งในนักแสดงสาวผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเข้ามาอยู่ในวงการเพราะผู้จัดการรายนี้พยายามชักชวนนานกว่า 7 เดือน กระทั่งยอมร่วมงานด้วยเพราะเห็นว่าเป็นถึงผู้จัดการดาราชื่อดังและคิดว่าเป็นตัวแม่ จนกระทั่งวันเจอครั้งแรกพบว่าเขามีแฟนเป็นผู้หญิง จึงรู้ว่าเป็นผู้ชาย แต่ก็ไม่คิดอะไร ส่วนตัวร่วมงานมาประมาณ 6 เดือน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตนมักจะถูกคุกคามทางเพศด้วยการขอจับมือและกอดบนรถ 2-3 ครั้ง

 

เมื่อถามว่ากอดทําไม เขาเงียบ และเวลาไปบ้านเขาจะดึงเข้าไปกอดและจับมือประมาณ 2-3 ครั้ง ทั้งที่ทุกครั้งตนจะพาพี่ชายไปด้วยแต่เขาจะอาศัยจังหวะที่พี่ชายเข้าห้องนํ้าทําพฤติกรรมดังกล่าว อีกทั้งยังเคยถูกจูบไหล่และจูบหน้าผากต่อหน้าคนในกองถ่ายอีกด้วย โดยเขาอ้างว่าให้รางวัล แต่ตนไม่ได้อยากได้รางวัลแบบนี้ รวมถึงยังแสดงพฤติกรรมหึงหวงตนเวลาเข้าฉากกับนักแสดงชาย และห้ามไม่ให้ไปทานข้าวหรือติดตามผ่านสื่อออนไลน์กับเพื่อนนักแสดงชาย 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าผู้จัดการรายนี้เคยชวนไปนอนบ้านหรือไม่ "ไข่มุก" ยืนยันว่าเคยแต่ตนไม่ได้ไป ซึ่งหลังแสดงพฤติกรรมต่างๆเขามักพูดว่ารู้จักผู้จัดละครชื่อดังหลายคนและบอกให้เชื่อฟังเขาหากไม่ทําตามจะไม่รับงานและให้นอนเล่นอยู่บ้านไป อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนได้ฉีกสัญญา 5 ปี ไปแล้ว ซึ่งเขาไม่ได้บอกว่าจะฟ้อง โดยครั้งล่าสุดที่คุยกันเขาเดินมาบอกว่า "ขอให้มึงไปได้ดี" ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขามาขอโอกาสซึ่งตนและเพื่อนๆที่ถูกกระทําก็พร้อมให้โอกาส แต่กลับมาพูดแบบนี้จึงมองว่าไม่มีความสํานึกและยิ่งทําให้ตนรู้สึกเป็นแผลในใจ โดยยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

นอกจากนี้ กัน จอมพลัง ฝากไปถึงผู้เสียหายที่อาจเคยถูกกระทําดังกล่าวว่า สามารถติดต่อมาให้ตนช่วยเหลือได้ หรือจะเข้ามาเป็นพยานให้กับน้องๆเพื่อดําเนินคดีเอาผิดผู้จัดการรายนี้ให้ถึงที่สุด เพื่อจะได้ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก 

 

ทั้งนี้ ไข่มุก นักแสดงสาวผู้เสียหาย ฝากเตือนถึงผู้ที่อยากเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงด้วยว่า ขอให้ตรวจสอบประวัติให้ดีเสียก่อน เพื่อจะได้ไม่ต้องตกเป็นเหยื่อเช่นเดียวกับพวกตน

งามไส้ \'นักแสดงสาว\' รวมตัว แจ้งความ \'อดีตผู้จัดการดาราดัง\' ทำอนาจาร

ข่าวยอดนิยม