บันเทิง

เป็นแฟนแล้ว 'กามิน - แน็ก ชาลี' เรียกที่รัก ปัดตอบเรื่องแต่งงาน

กรี๊ดสนั่น ขยับสถานะเป็นแฟนแล้ว 'กามิน - แน็ก ชาลี' เรียกที่รัก ขอบคุณแฟนคลับตั้งแต่รุ่นแรก ปัดตอบเรื่องแต่งงาน ไม่อยากให้ความหวังใคร

อีกหนึ่งคู่รักดาราที่หลายคนต่างให้ความสนใจ สำหรับ "แน็ก ชาลี" ที่ผันตัวมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง และกำลังศึกษาดูใจกับ "กามิน" ติ๊กต๊อกเกอร์ชาวเกาหลี จนกลายเป็นคู่จิ้นสุดฮอตที่กลายเป็นที่ถูกจับตา โดยเฉพาะสถานะของทั้งสองคน ก้าวสู่คำว่า แฟน จริงหรือไม่ ความรักครั้งนี้เกิดขึ้นจริงหรือเปล่า 

ทางด้านของ กามิน เปิดใจถึงวคามรู้สึกท่ามกลางกระแสวิจารณ์ต่างๆว่า "ด้วยความที่กามิน ก็เป็นกามิน แน็คก็คือ แน็ค และด้วยวัฒนธรรมที่ต่างกัน ก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง แต่หากเราชอบใครสักคนเราพร้อมที่จะปรับตัว และตอนนี้ยอมรับว่า ชอบ (พยักหน้า) ทุกคนน่าจะรู้ดีว่า กามินอยู่ที่ไทย เพราะแฟนๆ แต่หลักๆอยู่เพราะพี่แน็ค "

 

"แน็ก ชาลี" กล่าวว่า "เราคุยกันมากขึ้น หลายคนเห็นอาจจะมองว่า ดูเหมือนคุยกันไม่รู้เรื่อง ที่จริงหลังกล้องเราคุยกันรู้เรื่อง คุยกันปกตินี่แหละ ที่จริงอยากบอกกับบคนดูบางคนว่า ชอบคิดแทน อยากจะเตือนสติว่า ผมคือคนที่อยู่กับเขาตลอดเวลา ผมรู้มากกว่าสิ่งที่ทุกคนมาสอนผม ผมไม่ชอบให้คนมาทะเลาะกัน เป็นสี่เดือนที่สนุกมากครับ เจออะไรมากมาย ทั้งความเกลียดชัง และความรัก"

 

 

อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนจับตา สำหรับสถานะแฟนโดย "แน็ก ชาลี" เคยออกมาเปิดในครั้งก่อนว่า เขาเป็นแฟนผมเสมอ แต่ไม่รู้เขานับว่า ผมเป็นอะไร พร้อมกับการใสัมภาษณ์ในครั้งนี้ที่ออกมาขยับสถานะกันทั้งสองฝ่ายว่า "ผมตอบมาตลอดอยู่แล้ว ไม่ตอบซ้ำครับ ไม่ได้หวานแหวว แต่ให้เกียรติที่สุดเท่าที่จะทำได้" 

 

 

ส่วนทางด้านของ กามิน ตอบว่า "เรียก Boyfriend ได้" พร้อมกับเรียก "ที่รัก" โชว์กลางวงสื่อสัมภาษณ์ นอกจากนี้ ยังแอบบอกคำที่ แน็ค ชาลี ใช้เรียก กามิน โดยบางครั้งจะเรียกว่า "My Love" ส่วน กามิน ที่จริงๆก็เรียกชื่อตามปกติ ส่วนการขยับความสัมพันธ์ที่อาจจะวางไกลไปถึงการแต่งงาน แน็ก ชาลี ไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ เพราะไม่อยากจะให้ความหวัง หรือทำให้คนอื่นผิดหวัง

 

 

 

ข่าวยอดนิยม