บันเทิง

สั้นแต่แซ่บ 'โยเกิร์ต' นิ่งสยบ แปะความสวยสับ ขอบคุณกลางไอจี

'โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์' นิ่งสงบ สยบปมร้อน 'พีเค' เปิดตัวสาวคนคุยใหม่ ตอบสั้น แต่แซ่บ เคลื่อนไหวความสวยสับ "ขอบคุณพี่ๆนักข่าว" กลางไอจี

กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนยังคงจับตาให้ความสนใจ สำหรับ "พีเค ปิยะวัฒน์" ที่โผล่เช็ดอินสถานที่เดียวกันในช่วงเวลาใกล้เคียงกับ "โจลี่ เหงียน" แม้จะออกมาชี้แจงชัดไม่เข้าใจทำไมอีกฝ่ายต้องนำรุปมาลงพร้อมกันทั้งที่เป็นรูปเก่า จนไอจีสตอรี่ร้อนฉ่า เคลื่อนไหวลงรูปภาพสาวคนคุยใหม่สวมเสื้อยืด ไม่ใช่โจลี่ 

 

 

ความร้อนแรงนี้ หลายคนจึงมุ่งโฟกัสไปที่ทางด้านของ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" อดีตภรรยาที่ตัดสินใจเซ็นใบหย่าหนึ่งในสาเหตุมีเรื่องของผู้หญิงมาเกี่ยวพัน ช่วงเวลาเดียวกับที่เปิดตัวสาวคนคุยใหม่ เรียกว่า นิ่งสงบสยบเรื่องร้อนที่เกิดขึ้น โยเกิร์ต ปรากฏตัวทำงานปกติ มีไปปล่อยปลาระงับความคลุกกรุ่นในโลกโซเชียล

 

 

พร้อมตอกย้ำความสวยสับ กับการรับรางวัลสาวปังแห่งปีจาก Kazz Awards 2024 และล่าสุด "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ได้มาร่วมงานเปิดตัวค่าย BEC Music ซึ่งครั้งนี้ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ แต่เมื่อนักข่าวถามว่าโอเคไหม โยเกิร์ต ตอบทันทีที่ว่า "ถ้าพี่โอเค หนูก็โอเค" และล่าสุด ได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมต่อแบบสั้นๆ ได้ใจความ

 

ข่าวยอดนิยม