บันเทิง

ส่องชีวิต 3 เซ็กซี่สตาร์ในตำนาน จำกันได้มั้ย 'บุ๋ม - แชมเปญ - แอน'

คมชัดลึกบันเทิง วันนี้พาคุณผู้อ่านย้อนกลับไปยุคทองของ เหล่าเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย เพราะเราจะไปอัปเดตชีวิตปัจจุบันของ 3 ดาวเซ็กซี่ ว่าตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนไปมากอย่างไร จากผู้ที่เคยอยู่หน้าแสงไฟ ตอนนี้พวกเธอทำอะไรอยู่ตามกัน

ในยุคหนึ่งวงการเซ็กซี่สตาร์เมืองไทยนั้นถือว่าเป็นที่จับตามองกันมาก มีตัวแม่ ตัวมัมต้นแบบไอดอลความเซ็กซี่หลากหลายคนที่นั่งแท่นตำนาน เป็นที่พูดถึงกัน หลังกาลเวลาผ่านไปมีคลื่นลูกใหม่และการเปลี่ยนผันของวงการบันเทิง

 

ปัจจุบันชีวิตของเหล่าเซ็กซี่สตาร์ระดับตำนานเป็นอย่างไรกันบ้างชีวิตเปลี่ยนไปอย่างไร "คมชัดลึกบันเทิง"จะพาไปส่องชีวิตของพวกเธอกัน กับ 3 ตัวแม่เซ็กซี่สตาร์แห่งวงการบันเทิงไทย 

 

ส่องชีวิต 3 เซ็กซี่สตาร์ในตำนาน จำกันได้มั้ย \'บุ๋ม - แชมเปญ - แอน\'

"บุ๋ม ตรีรัก"

เริ่มจากเซ็กซีดาวรุ่งอย่าง "บุ๋ม ตรีรัก" ที่พาย้อนไปสมัยเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ช่วงนั้นไม่เคยนุ่งยาวให้เห็นเลย มีแต่ความเซ็กซี่ แซ่บ ๆ จัดเต็มทุกบทบาท ไม่ว่าจะเป็นนางเอก นักร้อง หรือนางแบบจนขึ้นแท่นเป็นเซ็กซี่สตาร์ที่คนไทยจดจำไม่ลืม

จนถึงตอนนี้แม้จะหายหน้าหายตาจากวงการไปเนิ่นนาน แต่ก็ทรวดทรวงและความเซ็กซี่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย กลายเป็นสาววัย 50 กะรัต ที่ถ้าไม่บอกอายุก็ไม่น่าเชื่อ

ชีวิตปัจจุบัน "บุ๋ม ตรีรัก" อาศัยอยู่ต่างประเทศและนานๆ ครั้งจะมีเวลากลับมามีผลงานให้แฟนๆ ไทยได้หายคิดถึง 

 

ส่องชีวิต 3 เซ็กซี่สตาร์ในตำนาน จำกันได้มั้ย \'บุ๋ม - แชมเปญ - แอน\'

"แชมเปญ เอ็กซ์" 

ต่อมา "แชมเปญ เอ็กซ์" นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ มีชื่อเสียงโด่งดัง มีผลงานการแสดงที่สร้างชื่อเสียง เรื่อง "2499 อันธพาลครองเมือง" ประกบคู่กับพระเอกระดับเทพ อย่าง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์"  ซึ่ง "แชมเปญ" ได้ทิ้งงานในวงการบันเทิง ห่างหายไปนานกว่า 15 ปี ก่อนจะมีภาพอัปเดตของเเธอให้เป็นข่าวกัน

 

ปัจจุบัน"แชมเปญ เอ็กซ์" ได้ผันตัวเป็นชาวไร่ชาวสวนอย่างเต็มตัวบริหารจัดการงานบนพื้นที่ 200 ไร่ เรียกว่าใช้สุดแฮปปี้กับสามีนักบินมหาเศรษฐีด้วยความเรียบง่าย ไม่ติดความหรูหราแต่เสพติดธรรมชาติเอาซะมากกว่า

 

ส่องชีวิต 3 เซ็กซี่สตาร์ในตำนาน จำกันได้มั้ย \'บุ๋ม - แชมเปญ - แอน\'

 

"มรกต มณีฉาย"

ด้าน "แอน มรกต มณีฉาย" อีกหนึ่งเซ็กซี่สตาร์ในตำนาน จุดเด่นกับความบิ๊กไซส์ตามแบบธรรมชาติ ทำให้สมัยนั้นขึ้นแท่นเป็นตัวแม่เรื่องความเซ็กซี่รตาร์ไปเลย เรียกว่าถ้ามีงานที่ต้องโชว์เนื้อ โชว์หนังจะไม่มีชื่อของ "มรกต มณีฉาย" ไม่ได้เลย แต่พอถึงช่วงขาลงก็เลยทำให้งานน้อยลงและค่อย ๆ หายไปจากวงการไปเงียบ ๆ

ปัจจุบันเธอเป็นเจ้าของธุรกิจ ซึ่งได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "ทำเกษตรกร สวนยางพารา และผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมช่วงหลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ก็ดูแลสุขภาพตัวเอง หลังจานนั้นพอเจอปัญหาผมร่วงเยอะๆ ก็เลยมาทำผลิตภัณฑ์ของตัวเอง เป็นผลิตภัณฑ์ในการดูแลคนที่มีปัญหาผมร่วง 

 

ส่องชีวิต 3 เซ็กซี่สตาร์ในตำนาน จำกันได้มั้ย \'บุ๋ม - แชมเปญ - แอน\'

 

ปัญหาสุขภาพ"แอน มรกต มณีฉาย"

เริ่มจากการใช้ยาสเตียรอยด์ ที่มันเยอะมาก ยาตัวนี้ไปกดในเรื่องของระบบต่อมหมวกไต ทำให้ต่อมหมวกไตไม่ทำงาน ส่งผลในเรื่องระดับฮอร์โมน ฮอร์โมนกดต่ำลงเยอะมาก เห็นความเปลี่ยนแปลงว่าหน้าบวม ตัวบวม เยอะเพราะต่อมหมวกไตไม่ทำงาน ก็ไม่สามารถควบคุมน้ำในร่างกายได้

 

ช่วงนั้นก็จะไม่ออกสื่อเลย พยายามหลีกเลี่ยง แล้วก็หันมาดูแลสุขภาพตัวเอง ก็ใช้เวลารักษาในเรื่องระบบฮอร์โมนประมาณ 3 ปี ควบคู่กับการรักษาผมร่วงมาประมาณ 3 ปีกว่าจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ก็ใช้เวลานาน" 

 

ส่องชีวิต 3 เซ็กซี่สตาร์ในตำนาน จำกันได้มั้ย \'บุ๋ม - แชมเปญ - แอน\'

 

เรียกว่าเหล่าเซ็กซี่สตาร์แต่ละท่านก็มีแนวทางชีวิตของตนเองในแบบที่แตกต่างกันไป แต่ที่เห็นได้ชัดว่าพวกเธอคือระดับตำนานจริง ๆ ที่คนในยุคดังกล่าวนั้นก็จำพวกเธอได้อย่างแม่นยำกับความเฉิดฉายและรุ่งเรืองของ หลุ่มสาวๆ ที่ขึ้นอยู่ในทำเนียบ #เซ็กซี่สตาร์ 

 

ข่าวยอดนิยม