บันเทิง

'พระเอกดัง' กับร่างทอง ที่เห็นแล้วทำอึ้ง ทำถึงเป็นแรงบันดาลใจ

คมชัดลึกบันเทิง วันนี้พาไปส่องเหล่าพระเอกดัง ที่ออกมาเผยร่างทองให้เห็นกันทำอึ้งทั้งวงการ แฟนคลับกรี๊ดสนั่น สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่เริ่มต้นดูแลสุขภาพ

วันหยุดแบบนี้วงการบันเทิงก็มีประเด็นบันเทิงเริงใจให้เบาสมองไม่เครียดไม่ดราม่ากันบ้าง เห็นเหล่าสาวๆ ได้อวดโฉมกันไปเยอะแล้ว มาดูเหล่าหนุ่ม ๆ ดีกรีพระเอกดังกันบ้าง ที่ตั้งแต่ต้นปีมานั้น ก็เห็นว่าแอบเก็บงำ หลายเงียบไปปั้นหุ่น สร้างร่างทองกันเพียบ

 

วันนี้คมชัดลึกบันเทิงของเรา ของหยิบภาพร่างทองของเหล่าพระเอกดัง มาเผยให้เป็นแรงบันดาลใจกันสักหน่อย สำหรับคนที่กำลังเตรียมตัวอวดหุ่นแซ่บ 

 

\'พระเอกดัง\' กับร่างทอง ที่เห็นแล้วทำอึ้ง ทำถึงเป็นแรงบันดาลใจ

มาเริ่มที่พระเอกหนุ่คนนี้จากบ้าน ONE31 อย่าง "ฟิล์ม ธนภัทร" นักร้องและนักแสดงที่เข้าวงการจากโครงการ รักฝุ่นตลบ Casting Project เพื่อค้นหานักแสดงหน้าใหม่ที่จะเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการรับบท "หมออินทัช" ใน เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา ก่อนะจะแจ้งเกิดเมีย 2018 ในบท "วศิน" และดังเป็นพลุแตกขึ้นไปอีกเมื่อ มาประคู่จิ้นในละครเรื่อง "คุณชาย" 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมก็ทำไฟลุกเมื่อ "ฟิล์ม"เผยร่างทองที่เห็นบอดี้เป็นลอนๆ กล้ามชัดมา เรียกว่าผ่านการดูแลตัวเองมาอย่างหนัก 

 

\'พระเอกดัง\' กับร่างทอง ที่เห็นแล้วทำอึ้ง ทำถึงเป็นแรงบันดาลใจ

ต่อมาเป็นพระเอกจากช่อง 3 อย่าง "แก๊ป จักริน ภูริพัฒน์" นักแสดงชาวไทย สังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นที่รู้จักในบทบาท "ยงยุทธ"(วัยรุ่น) จากละครเรื่อง สุดแค้นแสนรัก  และมีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้นในบท "พุ่ม" จากละครเรื่องหมอหลวง และบทบาท "ใหญ่" จากซีรีส์เรื่อง The sign ลางสังหรณ์ ซีรีส์วายที่เจ้าตัวนั้นกลับมาเฉิดฉายและพูดถึงกันมาก ฟีเวอร์บินร่วมงานต่างประเทศจุก ๆ 

 

หนุ่มคนนี้เป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอยู่แล้ว เขามีความสุขในการออกกำลังกาย ทำให้บอดี้ของ "แก๊ป" ดีอย่างมากอีกหนึ่งหนุ่มจนมีเพื่อน ๆ ในวงการถามเคล็ดลับให้เทรนด์กันเพียบ 

 

\'พระเอกดัง\' กับร่างทอง ที่เห็นแล้วทำอึ้ง ทำถึงเป็นแรงบันดาลใจ

 

มาต่อกันที่ พ่อพ่อลูก 4 อย่าง "บีม กวี ตันจรารักษ์" เป็นนักร้องและนักแสดงชาวไทย อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ D2B สังกัดอาร์เอส ซึ่งเป็นวงที่แจ้งเกิดคุณพ่อคนดังที่ผ่านงานแสดงมาเพียบ แม้ว่าตอนนี้วัยจะเข้าเลข 4 แล้ว แต่ทว่าล่าสุดคุณพ่อบีม ก็แทบจะทำไม้เรียวในมือแม่ออย ลั่นเลยทีเดียวเพราะว่าเซ็ทภาพที่ผ่านการออกกำลังกายมาอย่างดี นั่นทำให้บอดี้ของพ่อบีม เผยร่างทองออกมาอย่างเห็นได้ชัด 

 

\'พระเอกดัง\' กับร่างทอง ที่เห็นแล้วทำอึ้ง ทำถึงเป็นแรงบันดาลใจ

 

อีกหนึ่งดีกรีพระเอกที่ต้องพูดถึงก็คือ "นัททิว  ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" ผู้ชนะ ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 5 เริ่มต้นเป็นศิลปินในสังกัด True Fantasia ที่มีผลงานในวงการบันเทิงหลายด้านทั้ง ละคร เพลง เดินแบบ ถ่ายแบบ โฆษณา พรีเซ็นเตอร์ และเคยเป็นครูพิเศษสอนร้องเพลง ที่โรงเรียนวีมุส (viemus) ปัจจุบันนัททิวรับงานแสดง ควบคู่กับการเป็นเทรนเนอร์ 

 

นั่นทำให้ "นัททิว"มีบอดี้ที่ถูกพูดถึงอย่างมาก และปั้นเหล่าคนรักบอดี้มาให้เห็นกันแล้วมากมาย  "นัททิว"เป็นนักแสดงกลุ่มแรก ๆ ที่เริ่มมาเป็นแรงบันดาลใจเรื่องสุขบอดี้ที่ฟิตเฟิร์ม จากนั้นก็มีนักแสดงในวงการตามมาเพียบ 

 

\'พระเอกดัง\' กับร่างทอง ที่เห็นแล้วทำอึ้ง ทำถึงเป็นแรงบันดาลใจ

ข่าวยอดนิยม