บันเทิง

ลงทำไม? 'ไอซ์ ปรีชญา' สรุปดราม่า ภาพจูบดูดดื่ม หนุ่มลูกครึ่ง เลิกนานแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย่อจบดราม่า 'ไอซ์ ปรีชญา' เลิกกันนานแล้วลงภาพเพื่อ? หลังปรากฏคลิปหวานฉ่ำกับ หนุ่มลูกครึ่ง ทางฝ่ายชายเคลื่อนไหวกลับ ไม่ได้เล่นติ๊กต๊อกนานแล้ว มีแค่ ไอซ์ ที่รู้รหัส

กลายเป็นประเด็นร้อนสนั่นวงการบันเทิง เมื่อโลกโซเชียลมีการแชร์ภาพและคลิปที่ปรากฏใบหน้าของ "ไอซ์ ปรีชญา" นางเอกร้อยล้าน กับหนุ่มหล่อลูกครึ่ง เยอรมนี จนหลายคนจับตาว่า คือแฟนหนุ่มคนใหม่ของเธอหรือไม่ เพราะเป็นรูปภาพที่จูบกันค่อนข้างจะดูดดื่ม 

ล่าสุด "ไอซ์ ปรีชญา" ออกมาเคลื่อนไหว ชี้แจงภาพดังกล่าวว่า หนุ่มคนในภาพนี้ จบความสัมพันธ์มานานแล้ว และเป็นภาพเก่า ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อนั้นได้ เพราะฝ่ายนั้นได้ทำการบล็อกทุกช่องทางการติดต่อ จึงไม่ทราบเจตนาที่อีกฝ่ายนำภาพดังกล่าวมาลง

 

ขณะที่ ชายหนุ่มที่ปรากฏในภาพดังกล่าวได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม และติ๊กต๊อก ชี้แจงว่า ไม่ได้เล่นติ๊กต๊อกนานแล้ว และไม่ได้ลงภาพดังกล่าว แต่คลิปที่ปรากฏนั้นเจ้าตัวได้บันทึกเป็นคลิปฉบับร่างไว้ เพื่อเตรียมโพสต์ในช่วงวาเลนไทน์ แต่ได้เลิกรากันไปก่อน ส่วนพาสเวิร์ดของติ๊กต๊อกนั้น มีเพียงไอซ์ที่ทราบ และหลังจากที่รู้ว่า ภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำการลบทิ้งทันที 

 

 

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ เคยออกมาเคลื่อนไหว ตัดพ้อเรื่องแฟนเก่า "แม่ ขอ เงิน พ่อ ขอ เงิน มีแฟน เหมือนไม่มี จะอยู่เพื่อ? โทรหา ครอบครัว คนรักว่าไอซ์ไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้วนะ ทุกคนเฉยเมย ถ้าวันนึงมันไม่มีไอซ์จริง ๆ ขอให้รู้ว่าเป็นเพราะครอบครัว คนรัก ไม่ใช่เพื่อนหรือแฟนคลับที่ตัดสินใจทำให้ไอซ์คิดสั้น ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย หลังจากนี้ไปทุกคนจะได้รู้ความจริงซักที ว่าชีวิตไอซ์ไม่มีใครอยากแม้กระทั่งจะเป็นหรอกแค่หนึ่งวัน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ