บันเทิง

'เสนาลิง' ป่วยเรื้อรัง หายใจไม่ออก ถูกหามส่ง รพ. ด่วน ภรรยาอัปเดตอาการล่าสุด

ทำเอาหลายคนเป็นห่วง หลัง "มด อารดา" ภรรยา "เสนาลิง" แจ้งข่าวสามี หลังมีแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน หมอสั่งแอดมิท ห้อง CCU

โดย "มด อารดา" ภรรยา "เสนาลิง" โพสต์ภาพและคลิป พร้อมเขียนข้อความบรรยายอาการป่วยของสามีว่า "ทำเอาหนูตกใจน้ำตาแตกเลย🥲🥲 เวลา 5 ทุ่มวันเสาร์ พี่ลิงก็บ่นว่าแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก จะเป็นลม ไป รพ. กันเถอะ.. ชั้นก็รีบเก็บของวิ่งไปเอารถมาพาลุงไป รพ. อย่างด่วน..

\'เสนาลิง\' ป่วยเรื้อรัง หายใจไม่ออก ถูกหามส่ง รพ. ด่วน ภรรยาอัปเดตอาการล่าสุด

หมอให้แอดมิทนอนห้อง CCU ชั้นก็สติแตกรอบ2 ไม่รู้ต้องทำไง ญาติที่ กทม. ก็ไม่มี หมอก็ไม่ให้นอนเฝ้า พรุ่งนี้ลูกมีแข่งกอล์ฟที่นครปฐม เอาไงดี .. รอจนหมอเฉพาะทางมาบอกอาการให้ได้สบายใจสักนิด ก็กลับบ้านไปตอนตี 3 เก็บของให้ลูก ให้พี่ลิง 

 

เช้ามาก็อธิบายให้ลูกฟังและบอกให้นางไปแข่งกอล์ฟเองนะ พ่อจะรอรับถ้วยที่ รพ. นะ นางก็บอกจะทำให้ดีที่สุด แม่ไม่ต้องห่วงหนู❤️ ขอบคุณลูกมากจริงๆนะคะ ที่ช่วยทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และเอารางวัลมาฝากพ่อจริงๆด้วย😊 ส่วนอาการพี่ลิงเดี๋ยวตรวจละเอียดแล้วมาอัพเดทใหม่ค่า❤️❤️ #ขอบคุณทุกความห่วงใย และ กำลังใจจากทุกๆคนแทนพี่ลิงด้วยนะคะ #หนึ่งวันพันเหตุการณ์ล้านความรู้สึกใปเลยจ้า #ลิงมดนกยูง"

\'เสนาลิง\' ป่วยเรื้อรัง หายใจไม่ออก ถูกหามส่ง รพ. ด่วน ภรรยาอัปเดตอาการล่าสุด

ล่าสุด "มด อารดา" อัปเดตอาการป่วยของ "เสนาลิง" โดยบอกว่า "ตอนนี้พี่ลิงอาการดีขึ้นมากๆละคะ😊 ผลการตรวจออกมาแล้วคือพี่ลิงเป็นกรดไหลย้อนที่รุนแรงมากคะ เป็นอาการสะสมมานานมากคะ จนร่างกายไม่ไหว กรดได้ทำลายระบบกระเพาะอาหาร ทางเดินอาหาร ทางเดินหายใจ จนอักเสบจนแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกคะ 

 

อาจจะดูเป็นโรคไม่ร้ายแรงแต่มันร้ายแรงมากนะคะถ้าปล่อยไว้นานๆไม่รักษาให้หายขาด ใครเป็นอยู่อย่าละเลยนะคะ ต้องรักษาให้หายนะคะ🥺🥺 ซึ่งหลังจากนี้ก็รักษาไปแบบทรมานหน่อยๆคะ😢 ขอบคุณทุกกำลังและความห่วงใยนะคะ❤️❤️ มันมีความหมายและเป็นรอยยิ้มในวันที่เจ็บปวดมากคะ นางดีใจมากจริงๆค่าาาาา #คราวหลังไม่เอาแบบนี้ละนะหนูตั้งตัวไม่ทัน #ขอบคุณเด็กเอนทุกคนที่แวะมาสร้างความบันเทิงนะคะ😊😊#ลิงมดนกยูง"

\'เสนาลิง\' ป่วยเรื้อรัง หายใจไม่ออก ถูกหามส่ง รพ. ด่วน ภรรยาอัปเดตอาการล่าสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม