บันเทิง

'ดิว อริสรา' เลือดขึ้นหน้า โพสต์ฟาดเดือด ปม'มินจู' แมวน้อยตกตึกชั้น 21

ดูท่าว่าจะเดือด สำหรับ"ดิว อริสรา" นักแสดง คุณแม่สุดแซ่บ ที่ขอออกมาพูดถึงประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ อย่างเรื่องของ "น้องแมว มินจู" ที่พลัดตกจากตึกชั้น 21 ที่มีการคาดการณ์ตามข่าวว่าถูกโยนลงมา ขณะที่เจ้าของปฏิเสธ น้องตกใจ ตนเองไม่มีเจตนา ส่วนแม่ดิว โพสต์แรงแบบนี้

ทนไม่ไหว "ดิว อริสรา" นักแสดง คุณแม่สุดแซ่บ ขอแสดงความเห็นสักหน่อยกับข่าวที่สะเทือนใจคนรักสัตว์อย่างน้องเหมียวสี่ขา ที่สื่อได้ออกมานำเสนอข่าวของ คู่รักหญิงทะเลาะกัน ผลกระทบไปลงที่สัตว์เลี้ยงที่ไม่ได้รู้ความ เพราะมีมีฝ่ายหนึ่งโยนน้องแมวลงมาจากคอนโดชั้น 21

 

ความสูงระดับดังกล่าวนั้น ทำให้น้องแมวน้อยต้องสังเวยความหัวร้อนของเจ้าของอย่างน่าเวทนา  ขณะที่โลกออนไลน์ต่างอาลัยน้องแมวผู้น่าสงสาร ซึ่งน้องมีชื่อว่า "มินจู"

 

\'ดิว อริสรา\' เลือดขึ้นหน้า โพสต์ฟาดเดือด ปม\'มินจู\' แมวน้อยตกตึกชั้น 21

แน่นอนว่าเรื่องราวดังกล่าว กับความไม่มีสติของผู้กระทำ และทำให้สัตว์เลี้ยงรับเคราะห์นี้ไปนั้น ทำให้สังคมต่างพูดถึง และวิพากษ์ วิจารณ์ การกระทำ "สาวทอม"ผู้โดนน้อมินจู ลงมาอย่างมาก

จนกระทั่งสาวทอมออกมาชี้แจงอีกมุมว่า "น้องมินจู(แมวน้อย) ตกใจ และได้กระโดดออกจากมือ ตนเองไม่ได้มีเจนนาชี้ชัดว่าตนเป็นคนรักสัตว์ แต่อย่างไรก็ตาม สังคมทัวร์ลงกระหน่ำเหมือนเดิม"
 

\'ดิว อริสรา\' เลือดขึ้นหน้า โพสต์ฟาดเดือด ปม\'มินจู\' แมวน้อยตกตึกชั้น 21

หนึ่งในผู้เสพข่าวและเรื่องราวที่กำลังวิจารณ์ในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับประดังดังกล่าวนั้น ล่าสุดซุปตาร์ดัง "ดิว อริสรา" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน ซึ่งเธอนั้นได้แชร์ข่าวลงสตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัว @duearisara พร้อมข้อความระบุว่า "โดดเองเลยจ้าถ้าจะโยนเก่งแบบนี้"

 

\'ดิว อริสรา\' เลือดขึ้นหน้า โพสต์ฟาดเดือด ปม\'มินจู\' แมวน้อยตกตึกชั้น 21

ข่าวยอดนิยม