บันเทิง

'ชมพู่ อารยา'เศรษฐีนี พรมแดงเมืองคานส์ ฟาดเพชร 120 ล้าน ที่มาชุดอลังสมฐานะ

มาแล้ว แฟชั่นเซ็ตชุดแรกของ "ชมพู่ อารยา"ลูกรักพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ ที่งานครั้งที่ 77 นี้ ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส บอกเลยว่าสมฐานะ ฟาดเครื่องเพชรเต็มคอ รวมมูลค่านับร้อยล้าน

สมฐานะลูกรักพรมแดงเมืองคานส์ สำหรับ "ชมพู่ อารยา หรือ แม่ชม"ของเหล่าลูกๆ ทายาทซุปตาร์ ที่ล่าสุดทางเบรนด์ดังอย่าง "L'Officiel Thailand" ก็อวดลุก เฉยโฉมอันเลอค่าของมาดามชมพู่ ที่เรียกว่าเศรษฐีนีท่านหนึ่งก็ได้ เพราะว่านอกจากองค์ประกอบ หน้า-ผม เสื้อผ้า การโพสต์ที่จึ้งตาแบบสวยตะโกน ไม่เชื่อว่านี่คือ แม่ลูก 3 นั่น

 

ก็สังเกตเห็นเครื่องประดับที่เติบโตขึ้นไปพร้อมๆ กับเธอ นั่นคือเครื่องเพชรที่วับวามแสบตา ดึงการมองของคนในงานให้จับจ้องว่า "ชมพู่"นั้นสวมเครื่องเพชรมูลค่าเท่าไหร่นะ ซึ่งมีเฉยเลยแล้วพร้อมกับที่มาของชุดหรู

 

\'ชมพู่ อารยา\'เศรษฐีนี พรมแดงเมืองคานส์ ฟาดเพชร 120 ล้าน ที่มาชุดอลังสมฐานะ

ทางแบรนด์ดังได้เปิดเผยข้อมูลพร้อมภาพของ "ชมพู่ อารยา" ที่ได้ร่วม Cannes Flim Festival 2024 ครั้งที่ 77 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส หรือ เทศกาลหนังเมืองคานส์ ว่า

 

"เปิดภาพแฟชั่นเซ็ตชุดแรกของ ชมพู่ อารยา (@chomismaterialgirl) ในโททัลลุคจาก Pierre Balmain Haute Couture 1988/1989 โดย Erik Mortensen สง่างามในชุดราตรี Haute Couture

"พร้อมสร้อยคอ Flacom Impérial ประดับเพชรทรงคุชชั่นและร็อกคริสตัล คอลเลกชั่นไฮจิวเวลรี่ Hiver Impérial จาก Boucheron พร้อมด้วยแหวนและตุ้มหูเข้าชุด มูลค่ารวมกว่า 120 ล้านบาท"

 

\'ชมพู่ อารยา\'เศรษฐีนี พรมแดงเมืองคานส์ ฟาดเพชร 120 ล้าน ที่มาชุดอลังสมฐานะ

ซึ่ง "ชมพู่ อารยา"อย่างที่บอกไปว่าเธอได้ มาในโททัลลุคจาก Pierre Balmain Haute Couture 1988/1989 โดย Erik Mortensen สง่างามในชุดราตรี Haute Couture ผ้ากำมะหยี่ สีดำ และตัดเย็บด้วยชิ้นผ้าซาตินสีครีมและสีน้ำเงิน พร้อมถูกปักด้วยมุกหลอดสีทองสลับดำเป็นลวดลาย

ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นนี้เปิดตัวเมื่อปี 2017 โดยได้แรงบันดาลใจจากฤดูหนาวในจักรวรรดิรัสเซีย"

 

\'ชมพู่ อารยา\'เศรษฐีนี พรมแดงเมืองคานส์ ฟาดเพชร 120 ล้าน ที่มาชุดอลังสมฐานะ  

ข่าวยอดนิยม