บันเทิง

'เข้ม หัสวีร์' ลั่น ผมไม่ได้ใหญ่ยาวแอฟริกา พ้อ.. เราก็ไม่ได้มีเยอะซะด้วย

เปิดใจพระเอกหนุ่ม "เข้ม หัสวีร์" ถึงบั่นปลายชีวิต แม้ว่าชินกับความโสด แต่อยากมีครอบครัว พร้อมเล่าความแซ่บกับผลงานถ่ายแบบสยิวล่าสุด ที่งานบวงสรวงภาพยนตร์ WHY WE LOVE A Film By Samruay Rakchat

กลับบ้านเกิดล่าสุด?
ก็กลับไปก็ได้ความอบอุ่นจากคุณตาคุณยายจากครอบครัว ก็ถือว่าได้รับพลังงานดีๆกลับมาเยอะมาก

 

เห็นเราคลุกดินโคลน?
คือสนุกครับ สมัยเด็กๆเราก็เล่นกับอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ทั้งทอดแห ทั้งหาปลา ทั้งอะไรเป็นเรื่องปกติ แต่พอเข้ามาอยู่กรุงเทพนานๆ พอกลับไปแอบแพ้โคลนเหมือนกัน ร่างกายเรามันไม่ได้สัมผัสแบบนั้นมานานแล้ว เหมือนมันเปลี่ยนเปลี่ยนไปนิดนึงแต่พออยู่ไปสักพักนึงก็ดีครับ ก็เป็นผื่นครับ เป็นผื่นคันธรรมดา

\'เข้ม หัสวีร์\' ลั่น ผมไม่ได้ใหญ่ยาวแอฟริกา พ้อ.. เราก็ไม่ได้มีเยอะซะด้วย

อยากจะกลับไปอยู่ หรือว่าจะให้ครอบครัวมาอยู่ที่กรุงเทพกัน?
จริงๆคุณตาคุณยายก็เหมือนมีอายุละตอนนี้ก็เริ่มแบบมีปัญหาเรื่องเข่าเรื่องอะไร ก็อยากจะให้ขึ้นมาแหละครับ เวลาดูแลก็จะได้ง่าย แต่แกไม่ยอมครับ เขาติดที่นู่นครับ เพราะด้วยสถานที่ เขามาก็แป๊บๆก็ต้องอยากกลับแล้ว เพราะด้วยความเป็นห่วงหลายอย่างทั้งพี่สาว ทั้งคนในครอบครัวคนละแวกข้าง ก็เป็นห่วงก็ไม่ยอมขึ้นมา

 

วางเป้าหมายชีวิตยังไง?
ผมวางเป้าหมายให้ตัวเองเยอะแล้ว พอมันสําเร็จมากมากแพชชั่นทุกอย่างมันก็เหมือนกับลดลง มันไม่ได้มองถึงตัวเอง มันมองเห็นแต่เป้าหมายของตัวเอง พอกลับไปเราก็ได้อยู่กับตัวเองมากขึ้นได้เห็นได้เห็นแพชชั่นในในการทํางานมากขึ้น ก็คงยังต้องทํางานเต็มที่ครับ

 

ลองหาธุรกิจทําเพิ่มเติม?
จริงๆคุณแม่อยากให้อยากให้เปิดรีสอร์ทที่บ้านครับ ไว้รับรองรีสอร์ทบ้างสปาบ้าง ดูที่ไว้บ้างครับพอมีที่บ้างครับพอมีที่บ้างนิดหน่อย ก็เดี๋ยวคงปีนี้คงได้เริ่มทําอะไรมากขึ้นครับ

\'เข้ม หัสวีร์\' ลั่น ผมไม่ได้ใหญ่ยาวแอฟริกา พ้อ.. เราก็ไม่ได้มีเยอะซะด้วย
 

วางชีวิตบั้นปลายไว้ยังไง?
ก็คงวางไว้เรื่อยๆแหละครับ ถ้าเกิดช่วงจังหวะที่มันดีหรือว่าพอมันมีพื้นที่ไว้รอแบบสํารอง มันก็ดีมันไม่ต้องแบบไปหาที่อื่นไกล ก็ใครไปที่นู่นก็ไปหาผมได้อะไรเงี้ยไปพักรีสอร์ทผมได้ ค่อยๆดูเรื่อยๆเลยครับ ยังไม่ได้การันตีว่าจะออกมาเป็นรูปแบบไหน

 

คิดสเกลใหญ่ระดับเป็นแลนด์มาร์ค?
ยังครับยังค่อยๆเริ่มทําครับเดี๋ยวมันก็คงได้เห็นอะไรเพิ่มเติมว่าเราอยากได้แบบไหนชอบสไตล์แบบไหน ค่อยๆวางเรื่อยๆเลยครับถ้าเกิดว่ามัน จริงๆพอมันจะทําอะไรพวกนี้มันมันต้องคํานวณดีๆวางแผนดีๆ ในเรื่องของค่าใช้จ่ายก็ยังไม่ได้คิดเลยครับ ค่อยๆทําไป

 

ตามรอยพี่เวียร์ไหม?
แต่พี่เวียร์เขาอยู่นครนายกนี่ ใช่ไหมครับ ก็คงได้ทําที่นู่นแหละ หลายๆอย่างมันสําเร็จหมดแล้ว มันก็เหลือแค่ตัวเองแล้ว ลองหาแพชชั่นให้ตัวเองลองหาเป้าหมายใหม่ๆให้ตัวเองอยากเดินทางเที่ยวบ้างแล้วครับเดี๋ยวก็คงแบ่งเวลาให้กับตัวเองมากขึ้น

 

เหงาไหม?
มันชินไปแล้วครับ ยังไม่มีเป้าหมาย คงยังไม่ได้เจอคนที่เรารู้สึกว่าอยากจะร่วมเดินทางด้วยกันไป ก็คงดูไปเรื่อยๆครับ

 

โสดนานแค่ไหนแล้ว?
ไม่ได้นับเลยครับ ไม่ได้นับปีเลย แต่โสดมานานแล้วครับ เมื่อนานมาแล้วมีครับ มีแว๊บๆ เข้ามา แล้วก็ไปแล้ว ช่วงนี้ถ่ายละครหนัก ทํางานหนัก อีเวนต์เยอะ เวลามันก็น้อยลง เราก็แค่หาเวลาพักผ่อนตัวเองน้อย ก็เลยยังไม่ได้ไปโฟกัสกับเรื่องความรักมาก ก็คงเป็นอย่างงั้นแหละมันถ้าเกิดว่าใครเข้ามามันช่วยซัพพอร์ตกันได้ดี ก็คงจะดีจะเป็นรูปแบบไหนก็ได้ในหรือนอกวงการก็ได้ 

 

แต่ไปดูดวงเขาบอกว่าเปล่าเปลี่ยวเอกา ที่ไปกับพวกพี่หนิงอะ ไอ้เขย่าเนี่ย เซียมซีสองอัน เปล่าเปลี่ยวเอกาเลย พี่เขาบอกให้ขอเรื่องความรัก ลองดูเพราะถ้าเกิดว่าคิดไม่ออกว่าจะขอเรื่องอะไร สําหรับใบนี้ ในเรื่องความรักเปล่าเปลี่ยวเอกา ผมก็เลยฝากเขาไว้ คืนเขาไว้เหมือนเดิมครับ ไม่รับดีกว่า คืนครับคืน ตอนแรกได้ 14 ตอน 2 ได้ 23 มั้งครับ นั่นแหละครับทั้ง 2 อันเลยครับคืนเขาหมดแหละ มันก็เป็นเรื่องสนุกๆขําๆกันครับขําๆกันกับพี่ๆที่ไปด้วย

 

แปลว่าอยากมีแฟน?
ใช่ครับถ้ามีมันก็ดีมันก็ไม่เหงาไงครับ ผมก็จะได้ไม่ต้องโทรหาเพื่อนบ่อย ทุกวันนี้คุยกับเพื่อนเป็นเป็นชั่วโมง 2 ชั่วโมง คุยกับยูโรนอนคุยเงียบๆ คุยกันไปเรื่อยเลยครับ โอ้โห ขอเข้ามาเถอะครับ

\'เข้ม หัสวีร์\' ลั่น ผมไม่ได้ใหญ่ยาวแอฟริกา พ้อ.. เราก็ไม่ได้มีเยอะซะด้วย

ถ่ายแบบเซ็กซี่?
ถ่ายแบบใช่ไหมครับ ช่วงสงกรานต์กับมุก เป็นโปรเจกต์ที่พี่หนิงอยากจะทําเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่เขาแบบเข้ามาซัพพอร์ตบ้านเข้มมุก แล้วเขาก็ยังคงอยู่กับเราจนถึงปัจจุบัน พี่หนิงก็เลยคิดโปรเจกต์ให้ เพราะว่าเรายังจัดมิตติ้งไม่ได้ เพราะด้วยช่วงเวลามันยังไม่ตรงกัน 

 

ก็ได้ถ่ายเป็นโปรเจกต์ถอดเสื้อผ้าเซ็กซี่ๆหน่อย ในวันถ่ายก็ถอดหมดครับ มันก็แปลกๆดี แต่อย่างที่บอกแหละครับ ถ้าเกิดว่าเป็นคนอื่นก็เราก็ไม่มั่นใจพอเป็นพี่ใหญ่มันในเรื่องของแฟชั่นแนวนี้ เราก็รู้สึกว่าเออมันปลอดภัยเรานะ มันดูเป็นศิลปะมากกว่าแบบไปแนวแบบนู้ดโป๊เกินไปอะไรอย่างเงี้ย ยังมีอีกเยอะครับพี่หนิงเขาเก็บไว้หลายฤดูกาล แล้วก็วางโปรเจกต์ให้ลูกๆอีกหลายคนก็รอติดตาม อยากเห็นใครก็ลองเข้าไปเมนต์ขอพี่หนิงได้

 

ที่บอกว่าไม่มีเซฟคือยังไง? 
เซฟๆของเราเองก็เซฟตัวเองด้วย ก็ตอนถ่ายก็แบบให้คนที่แบบว่าไม่ได้เกี่ยวข้องออกมา ก็เขินครับ จริงๆมัน เราไม่เคยถ่ายแบบนี้มาก่อน ความประหม่าความเกร็งอะไรอย่างเงี้ย มันมีอยู่ในใจอยู่แล้ว ความกลัวในใจเรามันมีอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้มีเยอะซะด้วยอะไรอย่างงี้ (ไหนตอนนั้นบอกว่าใหญ่?) ที่บอกว่าแอฟริกา มันสีนะ ไม่ใช่ความใหญ่ (หัวเราะ) 

 

ฟีดแบกเป็นไง?
ดี คนรอบข้างชอบครับ ดีจนแบบเกินคาด พอออกมาแล้วมันเป็นกระแสที่ดีคนเข้ามาชื่นชมชื่นชอบ

 

มีคอมเมนต์แปลกๆไหม?
ไม่ค่อยได้เข้าไปดู แต่คนก็จะเข้ามามาแชร์ไปเยอะ ผมกลายเป็นสามีของหลายๆคน หลายๆเพจอยู่แล้ว

 

จะมีถ่ายแบบเข้มยูโร?
ถ่ายได้ครับ แต่ต้องไปวางแผนว่าจะเป็นรูปแบบไหน (แก้หมดได้ไหม?) ผมกับยูโรเห็นของกันและกันมาแบบเป็นเรื่องปกติ ผมถ่ายได้ถ้ายิ่งมียูโรยิ่งจะบันเทิงเลยครับ ยิ่งจะสนุกเลย เหมือนเขาวางให้ยูโรอยู่ครับ เดี๋ยวต้องรอติดตามเรื่อยๆ

\'เข้ม หัสวีร์\' ลั่น ผมไม่ได้ใหญ่ยาวแอฟริกา พ้อ.. เราก็ไม่ได้มีเยอะซะด้วย

\'เข้ม หัสวีร์\' ลั่น ผมไม่ได้ใหญ่ยาวแอฟริกา พ้อ.. เราก็ไม่ได้มีเยอะซะด้วย
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม