บันเทิง

'เกรท วรินทร' เต๊าะไหม? 'อแมนด้า' เขินหนัก ถูกถาม เหมือนพาแฟนไปเจอผู้ใหญ่

ก่อนหน้านี้มีภาพ พระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร" ไปร่วมกินข้าว กับผู้บริหารช่อง 3 รวมไปถึงผู้จัด และนักแสดงรุ่นใหญ่ ซึ่งในงานนั้นมี "อแมนด้า ออบดัม" ร่วมด้วย จนหลายคนแซวหนักว่าเหมือนพาแฟนไปเจอผู้ใหญ่

ซึ่งประเด็นนี้ "อแมนด้า" ตอบว่า "เราไปกันบ่อยๆอยู่แล้ว เหมือนเป็นการไปพบผู้ใหญ่ คือด้วยภาพ เหมือนเราเป็นแค่ 2 คนที่เป็นนักแสดงในวันนั้น แต่ปกติอะมันจะมีคนอื่นไปด้วย พี่อาเล็กก็ไป พี่เจมส์จิก็ไป จะเป็นแก๊งที่มากินทานข้าวกันบ่อยๆ แต่ทีนี้เนี่ยวันนั้นมันมีแค่ด้ากับพี่เกรท ภาพออกมามันก็เลยฟีลไปพบผู้ใหญ่ แต่จริงๆไม่ใช่"

 

เขามีท่าทีจีบไหม? "ไม่มี ตั้งแต่ประกาศว่าโสดนะ เอาจริงๆประกาศว่าโสด คิดในใจว่ามันต้องมีเข้ามาบ้างแหละ DM ไม่มีเลยเจ้าค่ะ เงียบเลยเจ้าค่ะ ไม่มีจริงๆ (มีข่าวเกรททักไปหา) คือมันเป็นฟีลแบบพี่น้องอะ แบบเจอตามงาน ฟีลแบบ DM แล้วก็โพสต์สตอรี่เป็นปกติอยู่แล้ว เวลาไปเจอกันทํางานแล้วก็ไม่โพสต์สตอรี่" 

\'เกรท วรินทร\' เต๊าะไหม? \'อแมนด้า\' เขินหนัก ถูกถาม เหมือนพาแฟนไปเจอผู้ใหญ่

มันมีโอกาสมันก็เป็นไปได้ไหม? "ขอคิดดูก่อนนะคะ กำแพงไม่สูง เปิดโอกาสค่ะ ไม่ได้ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ไม่ได้ปิดกําแพงอะไรเข้ามาได้ แต่ว่า ณ ตอนนี้เราก็อยู่ในจุดที่เรารู้สึกว่าเรามีความสุข รอบข้างเราดีทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่พี่น้องเพื่อนร่วมงาน แล้วก็แบบทุกคนที่อยู่รอบตัวเรา คือดีมาก เราก็เลยไม่ได้รู้สึกว่ามันต้องมีอะไรให้เติมเต็ม"

 

"พอโตขึ้นสเปกไม่ได้อยู่ที่หน้าตาแล้ว มันอยู่ที่นิสัยใจคอมากกว่า เหมือนหาเพื่อนร่วมชีวิต เพราะว่าความสวยความหล่อเดี๋ยวแก่มามันก็หายไปหมด (เกรทนิสัยใจคอได้ไหม) พี่เกรทนิสัยดีน่ารักค่ะ (ยิ้ม)" 

\'เกรท วรินทร\' เต๊าะไหม? \'อแมนด้า\' เขินหนัก ถูกถาม เหมือนพาแฟนไปเจอผู้ใหญ่

ขณะที่พระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร" ตอบประเด็นนี้ว่า "ไม่ได้จีบครับ ภาพวันนั้นปกติเราจะไปทานข้าว กับผู้ใหญ่ในกลุ่มเดียวกันที่สนิท มีด้า มีผม และอีกหลายคน เป็นคิวจังหวะว่างตรงกันพอดี ก็เห็นแล้วแหละมีคนคอมเมนต์ มีคนเชียร์ ขอบคุณมากครับ"
 

เราเคยบอกว่าสเปกชอบแบบอแมนด้า "ก็น้องสวย ผมเล่นละครกับอแมนด้าเรื่องแรก มาตาลดา ได้เห็นตัวจริงน้อง ก่อนหน้านั้นช่วงโควิดจำได้ว่าน้องประกวดนางงามที่บ้านก็ดู ก็เชียร์ แล้วเราก็ได้เจอตัวจริง น้องสวยจริงๆ ตอนเล่นละครแรกๆ ก็มีเขินบ้าง ตอนนี้ไม่เขินแล้ว สนิทกัน"

 

ตอนนี้น้องโสดนะ "รู้แล้วๆ ก็เป็นข่าว แต่ว่าไม่ได้จีบจริงๆ ครับ (มี DM มีสตอรี่ไอจีไหม) ก็มีบ้างเวลาถ่ายแล้วแท็กไปให้เขา แต่ไม่ได้เป็นการถ่ายอะไรที่เห็น 2 คน แต่เป็นถ่ายแบบว่าทำงานด้วยกัน (เต๊าะไหม) ไม่ได้เต๊าะๆ เอาจริงๆ มีแค่พอไปกินข้าว แยกย้ายกลับ มีทักทายกันบ้างว่าคราวหน้าเมื่อไหร่"

 

"ผมรู้สึกว่าความสัมพันธ์แบบนี้มันน่ารักแล้ว อันนี้จริงๆ ด้วยความที่เราเล่นละครกับน้องมา เรียนรู้ลักษณะนิสัยกัน ได้ไปกินข้าว ได้เจอกัน ความสัมพันธ์แบบนี้น่ารักแล้ว ให้เป็นเรื่องของอนาคตไป ณ วันนี้เป็นพี่น้อง ไม่ได้จีบครับ โสดยาวๆ ไปก่อน (คุณแม่เราหาลูกสะใภ้) ก็เป็นเรื่องปกติ เขาถามจนไม่ค่อยถามเท่าไหร่แล้วครับ (ข่าวกับอแมนด้าถามไหม) ก็มีถามบ้าง ก็เล่าให้เขาฟัง แม่ไม่ได้เชียร์ แม่บอกแล้วแต่แก (แม่เตรียมทองไว้) เตรียมไว้จริง เยอะด้วย ล้อเล่นๆ เก็บไว้ขอใครหรือเปล่าไม่รู้ แต่เก็บไว้ก่อน" 

\'เกรท วรินทร\' เต๊าะไหม? \'อแมนด้า\' เขินหนัก ถูกถาม เหมือนพาแฟนไปเจอผู้ใหญ่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม