บันเทิง

ขอวอน 'พิมพ์ กรกนก' เตือน หยุดแพร่คลิปหลุด แฟนเก่ายังต้องสงสัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บทเรียนกครั้งยิ่งใหญ่ 'พิมพ์ กรกนก' เข้าแจ้งความ เอาถึงที่สุด ทั้งคนปล่อย และคนแชร์ หยุดแพร่คลิปหลุด ผู้ก่อเหตุแฟนเก่ายังตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย

เรื่องราวร้อนโซเชียล "พิมพ์ กรกนก" นางแบบ อินฟลูเอนเซอร์ และเน็ตไอดอลสาวได้ถูกคนปริศนาปล่อยคลิปหลุดกับแฟนเก่า ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์ว่า เป็นตัวเธอเอง และเตรียมดำเนินคดีตามกฏหมาย ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 พ.ค. 2567  ได้เดินทางเข้าแจ้งความ ณ บก.สอท.1  อาคารศูนย์ราชการ B ถ.แจ้งวัฒนะ 

 

ล่าสุด "พิมพ์ กรกนก" ได้เปิดใจหลังจากที่มีคลิปหลุดดังกล่าวว่า "วันที่คลิปถูกปล่อยแฟนเก่าหนูก็โทรมาหาบอกไม่รู้ว่า คลิปหลุดไปได้อย่างไร ที่เขาให้คำตอบมา ถามว่า เราเชื่อเขาไหม เราก็ 50 50 เพราะเราเลิกกันไปแล้ว แม้ว่าเราเคยคบกัน แต่เอาของบอกแบบนั้นก็ไม่รู้จะคิดยังไง เขาบอกไม่ได้เอาโทรศัพท์ไปซ่อม ไม่ได้มีใครมายุ่ง"

 

 

 

 

ยืนยันว่า กล้องที่ถ่ายมีเขาคนเดียว? : "ใช่ค่ะ"

 

กำลังใจหลังจากเกิดเรื่อง? : "หลายคนให้กำลังใจ ดีใจที่มีผู้ใหญ่ช่วย และมีคนเห็นใจ และให้เกียรติ ไม่รู้ว่า ใครเอาคลิปไปปล่อย แต่ทำไมต้องใจค่ายกับพิมพ์แบบนี้ สำหรับคลิปดังกล่าว ขอความเห็นใจ ให้เกียรติพิมพ์ด้วยว่า แม้คลิปจะเป็นกระแส แต่แค่ไม่แชร์ต่อหรือเข้าไปดูก็ขอบคุณมากแล้วค่ะ"

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบในทุกแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะในกลุ่มไลน์ ซึ่งเป็นกลุ่มเฉพาะที่จะเข้าข่าย การเผยแพร่คลิปเพื่อการค้า ซึ่งจะมีความผิดในสองส่วน ทั้งคนที่นำไปลง รวมถึงคนที่นำไปแชร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ