บันเทิง

อดีตแฟนหนุ่ม 'พิมพ์ กรกนก' ยันความบริสุทธิ์ไม่ใช่คนปล่อยคลิป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตแฟนหนุ่ม "พิมพ์ กรกนก" ขอโทษเหตุการณ์คลิปหลุดทำอินฟูฯ สาวชื่อดังเสียหาย พร้อมปกป้องหลังแฟนสาวคนปัจจุบันถูกโจมตี

จากกรณีคนปล่อยคลิปหลุดของนางแบบและอินฟูฯ ชื่อดัง "พิมพ์ กรกนก" กับอดีตออกมาจนว่อน โดยล่าสุด "พิมพ์ กรกนก" ได้ไปแจ้งความเอาผิดกับแฟนเก่าและคนแชร์คลิปดังกล่าว นางแบบผู้เสียหายเผยว่า ตนเองได้เลิกรากับอดีตแฟนไปตั้งแต่ช่วงประมาณเดือน ส.ค. หรือ ก.ย. ปีที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่มีคลิปหลุดออกมา ได้ถามไปยังแฟนเก่า ฝ่ายชายยืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนปล่อย แต่เขายอมรับว่ายังไม่ได้ลบคลิป ทำให้ "พิมพ์" รู้สึกเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง จึงได้ทำการแจ้งความฝ่ายชายไปด้วย 

 

อดีตแฟนหนุ่ม \'พิมพ์ กรกนก\' ยันความบริสุทธิ์ไม่ใช่คนปล่อยคลิป

 

ทางด้านแฟนหนุ่มที่ตกเป็นข่าวได้โพสต์ปฏิเสธว่าเป็นคนปล่อยคลิปดังกล่าว 
"จากกรณีเหตุการณ์ดังกล่าวที่ทุกคนคาดเดากัน บุคคลคนนั้นคือผมเองครับ ซึ่งผมเป็นอดีตแฟนเก่าของผู้เสียหาย ผมรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ผมได้โทรหาผู้เสียหายและพูดคุยกันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นและผมได้ขอโทษผู้เสียหายจากใจจริงและแสดงความบริสุทธิ์ต่อผู้เสียหายว่าผมไม่ได้เป็นคนเผยแพร่คลิปหรือส่งต่อถึงบุคคลอื่นแต่อย่างใด
ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ในการขอโทษผู้เสียหายและครอบครัวอีกครั้ง ที่ทำให้เกิดความเดือดร้อนและส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตต่อผู้เสียหายและบุคคลอันใกล้ชิดด้วยครับ ผมขอโทษจากใจจริงครับ"

 

โดยอดีตแฟนหนุ่มของ "พิมพ์" ยังปกป้องแฟนคนปัจจุบันของตัวเอง หลังถูกโจมตีว่าเป็นคนที่ปล่อยคลิปนี้
"ผมขออนุญาตออกมายืนยันว่าบุคคลที่ถูกกล่าวหาและถูกโจมตี (คนคุยของผม) ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้  แต่อย่างใด ตอนนีทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมายเรียบร้อยแล้วครับ   ทางผมได้ให้ความร่วมกับผู้เสียหายในการร่วมกัน  รวบรวมหลักฐาน สําหรับการดําเนินคดีและตามหาผู้ กระทําความผิด และจะดําเนินคดีต่อไปให้ถึงที่สุดครับ" 

 

อดีตแฟนหนุ่ม \'พิมพ์ กรกนก\' ยันความบริสุทธิ์ไม่ใช่คนปล่อยคลิป อดีตแฟนหนุ่ม \'พิมพ์ กรกนก\' ยันความบริสุทธิ์ไม่ใช่คนปล่อยคลิป อดีตแฟนหนุ่ม \'พิมพ์ กรกนก\' ยันความบริสุทธิ์ไม่ใช่คนปล่อยคลิป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ