บันเทิง

สวยแซ่บ 'โยเกิร์ต' เคลื่อนไหว #dump หลัง 'พีเค' ยังหวังคืนรัก

เคลื่อนไหวล่าสุด 'โยเกิร์ต' โพสต์ภาพสวยแซ่บไม่มีแผ่ว ติดแฮชแท็ก #dump หลัง 'พีเค' ลั่นขอโทษและยอมรับผิด หวังจะกลับมาใช้ชีวิตร่วมกัน

มหากาพย์เรื่องราวของหัวใจ ระหว่าง "พีเค ปิยะวัฒน์" ที่ก่อนหน้านี้ออกมาชี้แจงเรื่องลงสตอรี่ไอจีในช่วงเวลาเดียวกันกับ "โจลี่ เหงียน" นางแบบสาวชาวเวียดนามที่เคยมีข่าวว่า เป็นอีกหนึ่งคนที่หนุ่มพีเคกำลังจีบ ทำให้เกิดการตั้งข้อสังเกตว่า ทั้งสองคนไปเที่ยวด้วยกันหรือเปล่า 

ในเวลาต่อมา พีเค ได้ชี้แจงชัดเป็นภาพเก่า ไม่เข้าใจทำไมต้องนำมาลงในช่วงเวลาเดียวกัน ทั้งที่ไม่ได้เจอกันมาสักระยะหนึ่ง รวมถึงยอมรับว่า หลังจากหย่ากับ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ได้ศึกษาดูใจกับ โจลี่ จริง แต่ฝ่ายนั้นทำให้ผิดหวัง 

สวยแซ่บ \'โยเกิร์ต\' เคลื่อนไหว #dump หลัง \'พีเค\' ยังหวังคืนรัก

นอกจากนี้แล้ว พีเค ยังให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่งอีกว่า คุยกับโยเกิร์ตตลอด และยังหวังหวนกลับมาใช้ชีวิตด้วยกัน "เรายังคุยกันตลอด ยังดูแลหมาด้วยกัน ตนถามเสมอว่าจีบใหม่ได้ไหม โยเกิร์ต ก็ตอบว่า ยังไม่ใช่ตอนนี้ ถามว่าตนมีหวังไหม มันก็หวังจะได้ใช้ชีวิตด้วยกัน โยคือคนที่อยากเห็นหน้าในทุกเช้า ยังหวังดีและรักเขาเหมือนเดิม ที่ผ่านมารู้ว่าพลาด ตนขอโทษและยอมรับความผิดตลอดเวลา ยอมรับทุกๆอย่าง"

สวยแซ่บ \'โยเกิร์ต\' เคลื่อนไหว #dump หลัง \'พีเค\' ยังหวังคืนรัก

 


หลังจากที่ปรากฎภาพดังกล่าวออกไปนั้น ล่าสุด ทางด้านของ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่เป็นภาพขาวดำ เป็นคนกำลังถือกะละมังคล้ายกับปล่อยปลา ซึ่งปกติแล้ว การปล่อยปลา หมายถึง การสะเดาะเคราะห์ ทำให้เกิดความร่วมเย็นเป็นสุข และได้โพสต์รูปในอินสตาแกรม มัดรวมความสวยฉ่ำ พร้อมติดแฮชแท็ก #Dump ซึ่งแปลตรงตัวว่า ทิ้ง แต่จะมักจะใช้กับการรวมภาพเรื่องราวที่ผ่านมา ทั้งนี้สาวโยจะหมายถึงเรื่องไหน หรือเพียงแค่ลงรูปทั่วไปหรือเปล่า ต้องมารอติดตามความเคลื่อนไหวต่อ แต่ใดๆคือ โยเกิร์ต สวยวันสวยคืน จนหลายคนอยากจะขอทริคความสวยเหลือเกิน 

สวยแซ่บ \'โยเกิร์ต\' เคลื่อนไหว #dump หลัง \'พีเค\' ยังหวังคืนรัก

ข่าวยอดนิยม