บันเทิง

ภาพล่าสุดของ 'คณะลิเกศรราม น้ำเพชร' ที่ไม่มี 'นุ่น ดำดง' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แบงค์ ศรราม น้ำเพชร" เปิดภาพผู้ชมที่ไปดูการแสดงของคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร" หลังจาก "นุ่น ดำดง" ประกาศลาออกจากวงไป

ดรามาโหมกระหน่ำ หลังจากที่ "นุ่น เนตรชนก" หรือ "นุ่น ดำดง" ออกมาปล่อยโฮกลางไลฟ์ว่าขอลาออกจากวงหลังทนกับความอึดอัดใจที่มีไม่ไหว ทำเกิดศึกสาดโคลนใส่กันทั้งฝั่งที่เชียร์ "นุ่น" และฝั่งที่เข้าข้างคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร" 

ภาพล่าสุดของ \'คณะลิเกศรราม น้ำเพชร\' ที่ไม่มี \'นุ่น ดำดง\'  ภาพล่าสุดของ \'คณะลิเกศรราม น้ำเพชร\' ที่ไม่มี \'นุ่น ดำดง\'  ภาพล่าสุดของ \'คณะลิเกศรราม น้ำเพชร\' ที่ไม่มี \'นุ่น ดำดง\' 


แต่ถึงจะเจอดรามาหนักแค่ไหนคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร" ยังมีคิวงานที่ต้องแสดงอยู่ทุกวัน ล่าสุด "แบค์ ศรราม น้ำเพชร" หัวหน้าวงได้ออกมาโพสต์ภาพการแสดงของคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร" ที่ จ.เพชรบุรี หลังไม่มีดำดงแล้ว  ในภาพมีแฟนๆ อยู่เต็มพื้นที่หน้าเวทีมองด้วยตาแล้วน่าจะหลายพันคน หรืออาจจะมากกว่านั้น  


ซึ่งก่อนหน้านี้มีแมงเมาท์บอกว่า ถ้าคณะ "ศรราม น้ำเพชร" ไม่มี "ดำดง" ก็คงไม่ดัง เมื่อภาพนี้ที่ "แบงค์ ศรราม" โพสต์ไปก็ดูเหมือนจะเป็นการตอบกลับคำถามนี้ได้เป็นอย่างดี  

 

ภาพล่าสุดของ \'คณะลิเกศรราม น้ำเพชร\' ที่ไม่มี \'นุ่น ดำดง\'  ภาพล่าสุดของ \'คณะลิเกศรราม น้ำเพชร\' ที่ไม่มี \'นุ่น ดำดง\'  ภาพล่าสุดของ \'คณะลิเกศรราม น้ำเพชร\' ที่ไม่มี \'นุ่น ดำดง\'  ภาพล่าสุดของ \'คณะลิเกศรราม น้ำเพชร\' ที่ไม่มี \'นุ่น ดำดง\' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ