บันเทิง

'โยเกิร์ต' สวยแซ่บ ไม่ปิดกั้นเรื่องรัก อุ๊บ ไม่รู้ว่าเรียกจีบหรือเปล่า

หลังหย่าสามีได้พักใหญ่ หลายคนก็เลยลุ้นอยากให้ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” มีรักครั้งใหม่กับเขาเสียที ซึ่งงานนี้เจ้าตัวบอกว่า ทุกเรื่องราวในชีวิต ทำให้เราเป็นเราจนถึงทุกวันนี้ ส่วนรักครั้งใหม่ ไม่รู้ว่าเรียกจีบหรือเปล่า

"ทุกเรื่องราวในชีวิตทุกบทเรียนมันทำให้เราเป็นเราจนถึงทุกวันนี้ บางก้าวมันอาจจะเดินผิด บางก้าวเดินถูก แต่ทุกประสบการณ์ทำให้เราเป็นเราในทุกวันที่ดีขึ้น"

 

"ก็รู้สึกว่าในทุกวันเราไม่ได้สมบูรณ์แบบหรอก เราพยายามทำตัวให้เหมือนน้ำไม่เต็มแก้ว เพื่อที่จะรอรับสิ่งใหม่ๆ ประสบการณ์ใหม่ๆ ความรู้ใหม่ๆ เพื่อให้เราเป็นเราที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน"

\'โยเกิร์ต\' สวยแซ่บ ไม่ปิดกั้นเรื่องรัก อุ๊บ ไม่รู้ว่าเรียกจีบหรือเปล่า

"การที่เราจะทำให้เรามั่นใจ ต้องรักตัวเอง ภูมิใจในตัวเอง แล้วเราจะมีความมั่นใจและทำทุกอย่างด้วยความเต็มที่ ถ้าคนภายนอกมองเห็นว่าเราเต็มที่ แน่นอนโอกาสมันมาอยู่แล้ว"

 

คนชื่นชมในความเป็นผู้หญิงแข็งแกร่ง?

จริงๆ ก็ไม่ได้แข็งแกร่งตลอดเวลาหรอก มันมีบางวันที่เราไม่ได้แข็งแกร่งเนาะ แต่ว่าสุดท้ายแล้วชีวิตคนเรามันก็ต้องไปต่อ เราก็ต้องดึงความแข็งแกร่งของตัวเราออกมาให้ได้ เราต้องไปต่อให้ได้

\'โยเกิร์ต\' สวยแซ่บ ไม่ปิดกั้นเรื่องรัก อุ๊บ ไม่รู้ว่าเรียกจีบหรือเปล่า

วันที่อ่อนแอเราพุชตัวเองยังไง? 

มันมีบางวันที่อ่อนแอ ถ้าวันไหนที่อ่อนแอ เราก็ปล่อยให้ตัวเองอ่อนแอไปเลยก็ได้ ให้สุดๆ ไปเลย แล้วโยก็จะบอกตัวเองว่า ถ้าวันนี้อยากอ่อนแอ อยากล้ม เอาให้สุดๆ ไปเลยนะ พรุ่งนี้เอาใหม่ แต่ว่าพรุ่งนี้ต้องไม่ใช่แบบนี้

 

ทุกวันนี้ชีวิตสาวโสดเป็นยังไง? โอเคค่ะ มีวันที่ดีบ้าง มีวันที่ไม่ดีบ้าง แต่ว่าโดยรวมก็คือโอเค

 

หลังจากโสดได้ทำอะไรที่เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น?

ก็พยายามค้นหาความสุขในตัวเอง ค้นหาความสุขกับสิ่งที่ทำในทุกๆ วัน

 

โดยรวมไม่มีน้ำตาแล้ว? 

อย่างที่บอกก็มีวันที่ดีบ้าง วันที่ไม่ดีบ้าง บางทีมันมีอะไรเข้ามากระทบเรา เป็นคนเป็นมนุษย์เนาะ มันก็รู้สึก ถ้าวันไหนรู้สึกไม่ดี ก็ปล่อยให้อารมณ์ความรู้สึกตอนนั้นพาไป แต่ก็จะบอกตัวเองทุกครั้งว่า แค่นี้พอนะ พรุ่งนี้ต้องไม่ใช่แบบนี้

 

เปิดใจเรื่องความรักหรือยัง?

หัวใจก็ยังไม่แข็งแรงร้อยเปอร์เซ็นต์ อีกแป๊บนึงแล้วกัน ไม่ได้เข็ด ไม่ได้ปิดกั้น ถ้ามันจะมาก็มา คิดว่าอีกแป๊บนึง ขอจัดการชีวิตตัวเองอีกแป๊บนึง (คำว่าแป๊บนึงคือ?) พรุ่งนี้ พูดเล่น ๆ (หัวเราะ) พรุ่งนี้กี่โมง(ยิ้ม)

 

หลายคนลุ้นอยากให้เรามีคนดูแลที่ดีๆ?

ขอบคุณค่ะที่ช่วยกันลุ้น อย่างที่บอกว่าไม่ได้ปิด มันจะมาก็มา แต่ว่าช่วงนี้ชีวิตส่วนใหญ่ยุ่งกับการจัดการชีวิตตัวเอง ขอให้มันลงตัวอีกแป๊บนึง เราจะได้เอ็นจอยความโสดของเราให้เต็มที่

 

มีใครมาจีบ หรือว่าถูกใจใครบ้างหรือยัง?

ไม่มีค่ะ ไม่ได้ปิด ไม่รู้ว่าเรียกจีบหรือไม่จีบ อุ๊บ พูดเล่นๆ

 

คอมเมนต์ขอบคุณลิซ่า เรื่องชุดว่ายน้ำ?

โยให้เป็นของขวัญวันเกิดน้อง วันที่โยไปงานวันเกิดน้อง ก็ตั้งใจทำให้เขาเป็นสีพิเศษ แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะเอามาใส่ลงถ่ายรูป ดีใจที่เขาชอบสิ่งที่เราให้ไปเอาไปใส่ถ่ายรูป เป็นแบรนด์ของโยค่ะ

 

ลิซ่าจับอะไรก็แพง ราคาขึ้นไปหมด?

สุดๆ มีหรือยังคะ สาวๆ ต้องมีนะคะ

 

Sold out หรือยัง?

อุ้ย ไม่อยากพูดเยอะ แต่ว่าผลิตเพิ่มแล้ว สีที่ทำให้น้องเป็นสีพิเศษไม่มีขาย แต่ว่าสีอื่นดูได้ในร้านนะคะ ก็มีคนทักเข้ามาตลอดอยากได้แบบน้องลิซ่า แต่สีน้องลิซ่าไม่มีขายนะคะ ของลิซ่าคนเดียว

 

หลายคนแปลกใจโยมาสนิทกับลิซ่าได้ยังไง?

จริงๆ รู้จักผ่านคุณแม่ก่อน เคยเจอคุณแม่ที่บ้าน ก็มีโอกาสได้คุยกับน้องมาสักพักแล้วแต่อาจจะไม่ได้ถี่ ได้คุยกับน้องครั้งแรกตอนคุณพ่อโยเสีย ตอนโควิดตอนนั้น แล้วน้องก็ส่งแมสเสจมา เราก็ตกใจเหมือนกันว่าน้องส่งแมสเสจมา แต่หลังจากนั้นก็มีโอกาสได้คุยกันเรื่อยๆ

 

ไปงานวันเกิดน้อง น้องชวนไป น่ารักมาก อยากเชียร์อัพ อยากให้เราสดใส ข้อความที่พิมพ์มา เขาก็พูดว่า สิ่งที่เราทำ การกระทำของเรามันส่งผล มันอินสไปร์เขายังไง เราอ่านแล้วเรารู้สึกตื้นตัน เราก็ขอบคุณน้องมากๆ ที่ส่งกำลังใจมาหาเรา

\'โยเกิร์ต\' สวยแซ่บ ไม่ปิดกั้นเรื่องรัก อุ๊บ ไม่รู้ว่าเรียกจีบหรือเปล่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม