บันเทิง

'พระเอกดัง' เล่านาทีชีวิต ไปถึงโรงพยาบาลแต่กลับเจอแบบนี้ ขอบคุณพลเมืองดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊ก ทองภูมิ"พระเอกดัง ขอเล่าเรื่องราวนาทีชีวิต ไปถึงโรงพยาบาลเจอแบบนี้ ล่าสุดเกิดอาการป่วย พ้อโทรฯ หาใครก็ไม่ติด แต่ยังมีโชคเจอพลเมืองส่งยามาให้ ทำคอมเมนต์แน่นโพสต์

เห็นแข็งแรง อารมณ์ดีมีความสุข แต่เบื้องหลังใครจะรู้ว่าพระเอกดังคนนี้ "บิ๊ก ทองภูมิ"ดูเหมือนจะโหมงานหนัก ร่างกายผ่านนาทีชีวิตมาแล้ว จนเจ้าตัวได้มาอัดคลิปวีดีโอเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับขอบคุณพลเมืองดี ด้วยอาการเหมือนเพิ่งฟื้นจากอาการป่วย

 

ซึ่ง "บิ๊ก ทองภูมิ" ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมกับแคปชั่นว่า "ตอนนี้ok แล้วนะครับ ไม่ต้องห่วง เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็ว ขอบคุณน้องชาย สาธุในบุญ"

 

บิ๊ก ทองภูมิ

"บิ๊ก ทองภูมิ" เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตนเอง ผ่านคลิปวีดีโอมีเนื้อหาที่ ฟังแล้วรู้สึกเป็นห่วงมากว่า " ทุกคนครับ ตอนนี้ผมรู้สึกป่วยเหมือนผม จะล้มลง คราวนี้ผมโทรหาใครไม่ได้เลย แต่ว่ามีน้องชายผมส่งยามาให้ ไม่มีใครช่วยผมเลย แต่ว่าน้องชายคนนี้ส่งยามาให้ ตอนนี้ผมโอเค แต่ผมได้กินจะดีขึ้น น้องคนนี้ได้ช่วยชีวิตผมไว้ ผมกราบขอบพระคุณเลย

 

คราวที่แล้วตอนผมอยู่คนเดียว ผมหัวล้มฟาดพื้น ผมต้องขับรถพาตัวเองไปส่งโรงพยาบาลให้ได้ ณ วินาที ไปถึงโรงพยาบาล ยังทำหน้าที่เป็นดารา ถ่ายรูปทั้งแผนก คนไข้ ทั้งโรงพยาบาลจนครบ ตนเองถึงจะได้หาหมอ จากอาการหัวฟาดพื้น ซึ่งเป็นโรงพยาบาลไหนที่หนุ่มบิ๊ก ไปรักษานั้น เจ้าตัวไม่ได้เปิดเผยไว้

 

บิ๊ก ทองภูมิ

ขณะที่ต่อมา "บิ๊ก ทองภูมิ"เล่าต่อว่า "แต่วันนี้ ผมกำลังจะล้มลงนะครับ บังเอิญว่าโทรไปหาน้องคนนึงแล้วเขารับพอดี น้องยุทธ นะครับ ผมกราบเท้า พี่เป็นหนี้บุญคุณชีวิตน้อง กราบขอบพระคุณมา"

 

บิ๊ก ทองภูมิ

 

ขณะที่เหล่าคอมเมนต์นั้นต่างเข้ามาแสดงความเป็นห่วง "บิ๊ก ทองภูมิ" พร้อมส่งกำลังใจผ่านข้อความอย่างมากให้พระเอกดังคนนี้หายโดยไว อาทิ 

  • พักผ่อนเยอะเยอะนะคะคุณบิ๊กโหมงานหนักเกินไปหรือเปล่าคะ
  • นอนเยอะๆ อากาศร้อนมากด้วย ระวังสโตรก
  • ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ❤️❤️
  • หายป่วยไวไวครับเฮีย สุขภาพแข็งแรงครับ
  • หายไวไว นะคับ 😢 เป็นต้น 

 

บิ๊ก ทองภูมิ

บิ๊ก ทองภูมิ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ