บันเทิง

สิ่งแรกที่ 'แน็ก ชาลี' ทำหลัง 'กามิน' ถึงเมืองไทย แฟนคลับแห่แซวยับ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กามิน" มาไทยอีกครั้ง โดยมี "แน็ก ชาลี" ไปรับถึงสนามบิน แฟนๆ โฟกัสสิ่งแรกที่ "แน็ก" ทำหลังเจอ "กามิน" ทำเอาแฟนๆ แห่แซวยับ 

ก่อนหน้านี้ดรามาฉ่ำมากกับความสัมพันธ์ของ  “แน็ก ชาลี” และ "กามิน" หลังฝ่ายชายออกมาตัดพ้อว่าฝ่ายหญิงกลับเกาหลีไปแล้วติดต่อไม่ได้ จนทำให้เป็นเรื่องถกเถียงกันสนั่น ยิ่งอาการน้อยอกน้อยใจตัดพ้อของแน็กที่ออกมาเปิดใจว่า "รู้ว่าตัวเองยังไม่ได้เป็นอะไรกับฝ่ายหญิง สถานะไม่ชัดเจน" พร้อมบอกอีกว่า "ถ้ากามินกลับมาประเทศไทย ควรจะมีความชัดเจน"

ด้าน กามิน ที่ถูกโจมตีอย่างชัดเจน ได้ออกมาบอกว่า การจะคบใครซักคน ก็ต้องพิจารณาจากอะไรหลายๆ อย่าง ถ้าเกิดคบไปกันไปโดยไม่ได้รักกัน จะเป็นการทำร้ายอีกฝ่าย ซึ่่งกับแน็กตนก็ได้บินมาที่ประเทศไทยเพื่อทำความรู้จักและศึกษาดูใจกันให้มากยิ่งขึ้น การที่รู้จักและเรียนรู้ "แน็ก" เป็นเรื่องหญ่ เข้าใจว่าบางครั้งทำอะไรก็มีสิทธิที่จะโดนดรามาและโดนด่าได้ เพราะฉะนั้นก็ต้องเรียนรู้กับสิ่งที่เกิดขึ้น 

 

สิ่งแรกที่ \'แน็ก ชาลี\' ทำหลัง \'กามิน\' ถึงเมืองไทย แฟนคลับแห่แซวยับ! สิ่งแรกที่ \'แน็ก ชาลี\' ทำหลัง \'กามิน\' ถึงเมืองไทย แฟนคลับแห่แซวยับ!

 

พร้อมชี้แจงว่า การกลับไปที่เกาหลีก็เพื่อที่จะเคลียร์อะไรหลายๆ อย่างเพื่อจะกลับมาอยู่ที่ไทยแบบยาวๆ ในเรื่องของสถานะ กลับมาครั้งนี้ก็น่าจะบอกได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น แต่ก็อาจจะต้องใช้เวลาในการดูใจกันเยอะๆ 


กระทั่งล่าสุด "กามิน" เดินทางมาไทยอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้แว่วว่าจะได้อยู่ยาวๆ และการมาครั้งนี้ก็ยังเป็นภาพเดิมคือมี "แน็ก" ไปรับที่สนามบิน หลายคนเลยแอบแซว "แน็ก" ว่าเริ่มใหม่กับคนเดิมหรือเปล่า แต่อีกหนึ่งที่หลายคนแซวหนุ่มแน็กคือ ภาพที่ทันทีที่กามินมาถึงเมืองไทย สิ่งแรกที่แน็กทำคือการยึดพาสปอร์ตของกามินเอามาถือไว้เอง แฟนคลับเลยบอกว่า แน็กกลัวว่า กามินจะหนีกลับไปอีก (ฮา) 

 

สิ่งแรกที่ \'แน็ก ชาลี\' ทำหลัง \'กามิน\' ถึงเมืองไทย แฟนคลับแห่แซวยับ! สิ่งแรกที่ \'แน็ก ชาลี\' ทำหลัง \'กามิน\' ถึงเมืองไทย แฟนคลับแห่แซวยับ! สิ่งแรกที่ \'แน็ก ชาลี\' ทำหลัง \'กามิน\' ถึงเมืองไทย แฟนคลับแห่แซวยับ!

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ