บันเทิง

ระวังเข้าใจผิด 'ลุลา' พรีเวดดิ้งหวาน 'ฟิลลิปส์' ราวประกาศแต่งงาน มีที่มา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ่านให้จบ ไม่งั้นมีเข้าใจผิด 'ลุลา' โพสต์ภาพหวานฉ่ำคู่แฟนหนุ่ม 'ฟิลลิปส์ เดอะเฟซ' จนนึกว่า ประกาศแต่งงาน เกือบหัวทิ่ม ช้าก่อน พรีเวดดิ้งหวานฉ่ำมีที่มา ยังไม่ถึงคิว

นับตั้งแต่เปิดตัวก็ปรากฏภาพความหวานมาให้เห็นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของนักร้องสาวเสียงดี "ลุลา กันยารัตน์" และ "ฟิลลิปส์ เดอะเฟซ" หรือ "ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์" เจ้าของวลีฮิต "ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ" แม้ว่าจะอายุห่างกว่า 14 ปี แต่ตัวเลขไม่ใช่อุปสรรค ล่าสุด ปรากฏภาพโมเมนต์ใส่ชุดขาวคู่ พร้อมแคปชั่น "ไปทำงานยังไงให้ได้มีรูป pre-wedding" ทันทีที่ลงไปนั้นหลายคนต่างเข้ามาแสดงความยินดี

 

แต่ช้าก่อนอ่านให้จบประโยค ยังไม่ใช่พรีเวดดิ้ง ลุลา ได้โพสต์แคปชั่นระบุว่า "อย่าเพิ่งแสดงความยินดีกันนะคะ ภาพเหล่านี้มาจากงานเดินแฟชั่นโชว์ @poem_official POEM 'Something Blue' Wedding Showcase at @rosewoodbangkok ขอบคุณ @sean_poem ที่ทำให้พี่ได้มีช่วงเวลาพิเศษ ได้รับรู้ความรู้สึกของการได้ใส่ชุดแต่งงานครั้งหนึ่งในชีวิต ไม่ว่าวันพรุ่งนี้พี่จะได้แต่งงานมั้ย วันนี้พี่อบอุ่นหัวใจกับโมเม้นนี้แล้ว ขอบคุณมากนะจ้ะที่ชวนพี่มา theme: after party นี่แหละเหมาะกับคู่พี่ที่สุดแล้ว"

ระวังเข้าใจผิด \'ลุลา\' พรีเวดดิ้งหวาน \'ฟิลลิปส์\' ราวประกาศแต่งงาน มีที่มา

"แล้วก็สำหรับ @philipthinroj ดีใจที่เป็นเบบี๋ที่ยืนข้างไอ ไม่ว่าพรุ่งนี้เราสองคนจะเป็นยังไง วันนี้ไอมีเบบี๋พาเดินแบบ เพราะไอไม่ถนัดเลย แถมแขนช้ำขาลายแผลเยอะด้วย  คงไม่มีใครจะไกด์ไอในบรีฟงานนี้ได้ดีไปกว่าเบบี๋อีกแล้ว thank you babe, you're the best ชุดนี้ไอเลือกให้เข้ากับเบบี๋ที่สุด แล้วก็เป็นชุดที่เข้ากับ vibes ของเราสองคนที่สุดนะ อ่านแล้วเข้าใจใช่มั้ย 555 I Love you photos by @yun_photography"

ระวังเข้าใจผิด \'ลุลา\' พรีเวดดิ้งหวาน \'ฟิลลิปส์\' ราวประกาศแต่งงาน มีที่มา

อย่างที่กล่าวไปว่าภาพที่ปรากฏนี้เป็นการร่วมงานแฟชั่นโชว์เท่านั้น แต่บอกเลยว่า ทั้งรูปภาพ และแคปชั่นหวานสุดๆ จนหลายคนต่างปักหมุดรอลุ้นข่าวดี และชื่นชมความรักใครั้งนี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ