บันเทิง

'นก สินจัย' เจอดราม่าหน้าแก่เกินบท บอกเลี่ยงอ่าน อันที่ไม่ดีก็ข้ามไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีดราม่าจนได้ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ “นก สินจัย” เจอชาวเน็ตวิจารณ์ แก่เกินไปกับบท “เพียงขวัญ” ในละคร “ดวงใจเทวพรหม”

ซึ่งประเด็นนี้ “นก สินจัย” ตอบที่งานบวงสรวงภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” ว่า “สำหรับดราม่าเป็นธรรมดา นกว่าป้าแจ๋ว เข้าไปตอบใน X อัปเดตเรื่องราวของละครอยู่ตลอดเวลา นกว่ามันขึ้นอยู่กับความสนใจของแต่ละคนมากกว่า เชื่อว่าทุกคนอยากทำงานออกมาให้ดีที่สุด”

\'นก สินจัย\' เจอดราม่าหน้าแก่เกินบท บอกเลี่ยงอ่าน อันที่ไม่ดีก็ข้ามไป

“ก็มีเช็กฟีดแบ็กบ้าง อ่านที่ดีๆ อันที่ไม่ดี อันที่ไม่มีเหตุผลเราก็จะข้ามไป ไม่อยากเอามาเป็นทุกข์ แต่ก็ไม่บล็อกนะ เราเลี่ยงอ่านอยู่แล้ว แต่ก็จะอ่านบ้างที่มันมีผลต่อการทำงาน คอมเมนต์นี้มันมีส่วนในการสร้างสรรค์งานเราก็จะอ่าน เอากลับมาปรับปรุง แต่บางอันที่เรารู้ว่าเข้ามาเพื่อจุดประสงค์อะไร ไม่ได้สร้างสิ่งดีๆ ให้กับคนทำงาน เราก็จะข้ามๆไป ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยอ่าน จะมีคนมาบอก หรือแคปส่งมาให้มากกว่า เราก็คงต้องเลือกเอาค่ะ”

\'นก สินจัย\' เจอดราม่าหน้าแก่เกินบท บอกเลี่ยงอ่าน อันที่ไม่ดีก็ข้ามไป

“ป้าแจ๋วแกจะคอยเข้าไปไปอัปเดตใน X ป้าแจ๋วทันสมัยมาก คอยอัปเดตว่าขวัญฤทัย ในแต่ละวีค มีอะไรบ้าง เผื่อใครมีคำถาม ซึ่งมันดี ทำให้เราใกล้ชิดกับผู้ชมมากขึ้น มันเป็นละครที่ทุกคนจับตา ป้าแจ๋วก็คอยจัดการให้หมด มีทั้งขอบคุณ ตอบกลับ กัดเล็กๆ ซึ่งป้าแจ๋วทำได้คนเดียว ส่วนเราก็รอฟังค่ะ ป้าแจ๋วจัดการไปเลย ถามว่าบั่นทอนไหม มีผลอยู่แล้วนิดๆ หน่อยๆ สุดท้ายแล้วมันก็ต้องเข้มแข็ง มันไม่มีทางที่ทุกอย่างจะเพอร์เฟ็กต์ หรือว่าถูกใจทุกคน นกเข้าใจ แต่ว่าอันไหนมีเหตุมีผลเราก็ยอมรับ”

\'นก สินจัย\' เจอดราม่าหน้าแก่เกินบท บอกเลี่ยงอ่าน อันที่ไม่ดีก็ข้ามไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ