บันเทิง

ตัดจบ! 'บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' คืนรถหรูให้อดีตภรรยา 'แพรวพราว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" บอกชัดเจน! ของที่เป็นชื่อของตนเองที่อยู่กับอดีตภรรยา "แพรวพราว" ขอคืนทั้งหมด เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย

เป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" โพสต์คลิปความยาวกว่า 10 นาที เพื่อเคลียร์ปมดรามารถหรูที่อดีตภรรยา "แพรวพราว แสงทอง" ซื้อให้ในวันเกิดเมื่อหลายปีก่อนตอนที่ยังคบกัน จนกระทั่งเลิกรากันแล้วทางฝ่าย "แพรวพราว" ได้ติดต่อมาเพื่อสอบถามว่าทาง "บิ๊ก" จะส่งรถคันนี้ต่อไหม ถ้าส่งต่อจะต้องจ่ายเองอีก 7 แสนบาท แต่ถ้าไม่ทางฝั่งแพรวพราวจะขอคืนและเอาไปขาย เพราะส่วนตัวแพรวพราวไม่ชอบรถคันนี้อยู่แล้ว  โดย "บิ๊ก" ได้โพสต์คลิปพร้อมแคปชันว่า "สรุปเรื่องรถ BMW จะได้คืนให้เพื่อความสบายใจ ทั้ง 2 ฝ่าย"

ในคลิป "บิ๊ก" ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของรถคันนี้ว่าอดีตภรรยาซื้อให้วันเกิดเมื่อหลายปีก่อน โดยรถคันนี้ยังเป็นชื่อของอดีตภรรยา ซึ่ง "บิ๊ก" บอกว่าตนเองก็ได้ซื้อรถให้ภรรยาเช่นกันเป็นกระบะยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่งราคา 3 ล้านกว่า พอๆ กับรถคันนี้ แต่ตนซื้อแบบจ่ายสด ไม่เหมือนกับคันนี้ที่ "แพรวพราว" ซื้อแบบผ่อน แล้วตอนนี้รถคันที่ตนเองซื้อให้ก็ยังอยู่กับอดีตภรรยา ก่อนหน้านี้ตนไม่ได้จะเอาคืน และไม่เคยถามถึงรถคันนั้นเลย โดยรถคันนั้นก็เป็นชื่อของตน

 

ตัดจบ! 'บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' คืนรถหรูให้อดีตภรรยา 'แพรวพราว'
 

"บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" เล่าต่อว่าทางฝั่งอดีตภรรยาโทรมาถามว่า ตนเองจะผ่อนรถคันนี้ต่อไปค่างวดเหลืออีก 7 แสนบาท ซึ่งทาง "บิ๊ก" ปฏิเสธที่จะผ่อนต่อ ทาง "แพรวพราว" เลยแจ้งกลับมาว่า ถ้าไม่จ่ายก็จะขอคืนเพื่อเอาไปขาย ทางบิ๊กก็ตอบตกลงให้เอาไปได้เลย ที่ตัดสินใจไม่ผ่อนต่อนั้น เพราะว่ารู้สึกว่ารถคันนี้เราไม่ได้เป็นคนซื้อ 
ถามว่า "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" จ่ายเงิน 7 แสนเพื่อเอารถคันนี้มาเป็นของตัวเองเลยได้ไหม ทางบิ๊กและน้องสาว ได้ตอบชัดเจนว่าทำได้ แต่มันเป็นเรื่องของความรู้สึก ส่วนคนที่มองว่าเป็นคนใช้ทำไมไม่ยอมจ่ายล่ะ 


"ฟัง!! 7 แสนบาทจากราคารถ 3 ล้านกว่าบาท ถ้าเขาโอนเงินนี้มาให้เรา และเราเอาไปจ่าย แล้วไปขายเราได้ 3 ล้าน บางคนคิดว่าเงิน 7 แสนก็ไม่กล้าจ่ายเนอะ จะบอกว่า มีจ่ายจ้า ความหมายคือถ้าเราเป็นคนที่เห็นแก่เงิน เราเอาเงิน 7 แสนให้อดีตภรรยาไป แล้วเอารถไปขาย เราได้ 3 ล้าน เยอะกว่า 7 แสนแน่นอน แต่เอาคืนให้ เขาจะเอาไปใช้ต่อหรือเอาไปขายแล้ว แต่เขาเลย คือให้เขาเงินที่ได้มาเก็บไว้เลี้ยงลูก หรือเอาไว้ใช้ก็ได้


เพราะว่าถ้าเราให้เงิน 7 แสนไป เขาก็ต้องเอารถคันนี้มาให้เราอยู่แล้ว แต่ว่าเราไม่ได้เห็นแก่เงิน เราเลยไม่ทำ ต่างคนต่างจิตใจ และที่ไม่ทำเพราะมันเสียความรู้สึก 

 

ตัดจบ! 'บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' คืนรถหรูให้อดีตภรรยา 'แพรวพราว'


อย่างที่บอกว่าตอนที่คบกัน เราต่างคนต่างซื้อรถให้กันคนละคัน ไม่ใช่ว่าทางอดีตภรรยาซื้อให้เราแต่เพียงผู้เดียวนะ ตั้งแต่ที่เลิกกันมาไม่เคยคุยกันเรื่องรถ เคยคุยกันเรื่องสมบัติครั้งเดียวจบ ต่อจากนี้แบ่งแยกชัดเจน เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย และรถกระบะที่ให้ไปก็เดี๋ยวจะไปเอาคืนมา เพราะเราก็ไม่มีรถใช้ อันไหนที่เป็นชื่อของผม ผมก็จะไปเอามาหมดเลย 


ที่ออกมาชี้แจงไม่ได้ต้องการให้ดรามา แต่ต้องการให้ชัดเจน เพื่อดันคนมาถาม หรือมาจับผิดแล้วเอาไปดรามาอีก เพราะตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นอะไรกันแล้วก็ต้องชัดเจน"

 

ตัดจบ! 'บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' คืนรถหรูให้อดีตภรรยา 'แพรวพราว'

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ