บันเทิง

'กามิน' เตรียมกลับเกาหลี อยากชวน 'แน็ก ชาลี' ไปด้วย มาไทยอีกแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับถอยหลัง 'กามิน' เตรียมกลับเกาหลี ย้อนสัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส อยากพา 'แน็ก ชาลี' ไปด้วย ลุ้นเห็นภาพคู่ที่นั่น แต่ที่แน่ๆ มาไทยอีก ไม่ต้องเสียใจไป

กลายเป็นหนึ่งสาวในดวงใจของใครหลายคน สำหรับ "กามิน" ขวัญใจของ "แน็ก ชาลี" ที่ช่วงนี้ทวีคูณความน่ารัก ปล่อยโมเมนต์ชวนฟินมาให้ชมไม่มีพัก แถมล่าสุด เพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง ร่วมไลฟ์สดขายน้ำพริกนางงาม กวาดรายได้กว่า 7 ล้านบาท 

แต่งานเลี้ยงย่อมมีวันพัก เมื่อล่าสุด "กามิน" เตรียมจะกลับประเทศเกาหลีใต้ในช่วงหลังสงกรานต์ เพื่อจะกลับไปเคลียร์งานที่ และมีรายงานว่า จะมีการกลับไปอัดเพลงด้วย อย่างไรก็ตาม กามิน จะกลับมาประเทศไทยอีกอย่างแน่นอน คาดว่า ในช่วงเดือนพฤษภาคม เนื่องจากยังมีงานที่ติดต่อไว้อย่างต่อเนื่อง และอยู่ที่ไทยนานตราบเท่าที่จะทำได้

"กามิน" เป็นที่รู้จักจากการเป็น ติ๊กต๊อกเกอร์ชาวเกาหลี ที่กวาดแฟนคลับชาวไทยมายิ่งขึ้น หลังจาก "แน็ก ชาลี" ออกมาบอกว่า เป็นแฟนคลับตัวยงของเธอ จนทั้งสองคนไลฟ์สดคู่กันอยู่หลายครั้ง กวาดความน่ารัก และกลายเป็นคู่จิ้น ที่ออกมายอมรับว่า กำลังเดินหน้าศึกษาดูใจ ลุ้นเป็นคู่จริง แต่ที่แน่นอน คือ ในตอนนี้ต่างสนับสนุนซึ่งกันและกัน พร้อมลุยหน้าสร้างผลงานให้แฟนคลับได้หายอบอุ่นหัวใจ 

\'กามิน\' เตรียมกลับเกาหลี อยากชวน \'แน็ก ชาลี\' ไปด้วย มาไทยอีกแน่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ