บันเทิง

‘กบ-ปภัสรา’ ดีใจ ‘สองทระนง’ เรตติ้งนิวไฮ พุ่งแรงอันดับ 1 ละครก่อนข่าวภาคค่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กบ-ปภัสรา" ดีใจ "สองทระนง" ครองใจแฟนละคร ช่อง 7HD เรตติ้งแรงขึ้นแท่นอันดับ 1 ในช่วงเวลาละครก่อนข่าวภาคค่ำ อีพีล่าสุด ทั่วประเทศ 15+ ได้สูงถึง 4.6 แย้มหลังจากนี้ปมละครจะยิ่งเปิดเผยความเข้มข้นขึ้น ห้ามพลาด!

พีคขึ้นทุกที สำหรับละครดราม่าน้ำดีเรื่อง "สองทระนง" ของค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น เพราะอีพีล่าสุด รวมปมเข้มเต็มอารมณ์ให้แฟนละคร ช่อง 7HD นั่งลุ้นแทบไม่ลุกจากเก้าอี้ ไม่ว่าจะเป็นปมฆาตกรรม ที่ตำรวจกำลังเริ่มสืบหาผู้ต้องสงสัยที่ฆ่า อากง (รอง เค้ามูลคดี) หรือการที่พุดกรอง (ษา-วรรณษา ทองวิเศษ) เผาจดหมายแจ้งเรื่องการตายของอากง ไม่ให้ เล้ง (เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป) รู้ แถมพุดกรองยังแทง ซ้ง (โชคชัย เจริญสุข) และผลักตกน้ำ ใส่ความเล้ง 


 

ส่วนปมระทึกชวนลุ้นก็มี เพราะมีฉากที่ กล้า (เดียว นวบดินทร์ สัณหวัณภัคดี) พยายามจะปล้ำ เพชร (มะเหมี่ยว พรชดา วราพชระ) แต่ในความดราม่าก็ยังมีปมที่น่าชื่นใจ เมื่อ ไซ (มันนี่ กิจจำนง จำนงกิจ) กำลังจะได้ลืมตาอ้าปาก มีอนาคตที่ดี เพราะถูกหมอชื่อดัง รับเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม  ส่วน อาโฮ่ว  (อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์) ก็ยังคงความร้ายตามใบสั่งแม่

 

 

สองทระนง


    

เรียกว่าอีพีล่าสุด รวบรวมปมขยี้สุดๆ ส่งผลให้เรตติ้งพุ่งสู่นิวไฮ แรงขึ้นแท่นอันดับ 1 ในช่วงเวลาละครก่อนข่าวภาคค่ำ ทำเรตติ้งทั่วประเทศ 15+ ได้ถึง 4.6 และเรตติ้งทั่วประเทศ 4+ ได้ 4.4 (ข้อมูลวันที่ 9 เม.ย. 67)  กระแสตอบรับดี เรตติ้งแรงขนาดนี้ ผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ เลยชื่นใจสุดๆ ไปเลย
 

สองทระนง

 

 

"เห็นเรตติ้งที่ไต่ขึ้นมาอยู่ในอันดับหนึ่ง ในช่วงเวลาละครก่อนข่าว ในฐานะคนทำงาน กบก็ดีใจมาก ดีใจกับทีมงาน ดีใจกับนักแสดงทุกคน ที่พวกเราได้ทุ่มเทกันมาอย่างเต็มที่สุดๆ จริงๆ เลยนะคะ วันนี้เรตติ้งขึ้นมาครองอันดับหนึ่งก็ดีใจมากๆ จริงๆ ค่ะ แล้วก็อยากจะบอกว่า ความร้ายของแม่อิ่ม ที่กบแสดง ความร้ายของอาโฮ่ว (อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์) ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ยังเหลืออีกไปจนถึงโค้งสุดท้าย อยากให้รอลุ้นกันไปเลยในทุกวันจนถึงตอนจบ บอกเลยว่าไม่ดูไม่ได้ พลาดไม่ได้แม้แต่ตอนเดียว บอกได้คำเดียวว่า ถ้าคุณไม่ดู คุณจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง

 

 

สองทระนง

 

ทุกตอนหลังจากนี้ แต่ละตอน จะเปิดเผยปมนักแสดงแต่ละตัว ว่าเป็นมายังไง อันนี้บอกได้เลยว่าลุ้นทุกตอน ตื่นเต้นทุกตอน เข้มข้นทุกตอน ความดราม่า ต้องปภัสรา โปรดักชั่น เท่านั้น สำหรับกบบทแม่อิ่ม นี่สุดๆ จริงๆ ค่ะ มีแฟนๆ ที่ดูแล้วก็มาอวยพรอย่างรุนแรงเหลือเกิน บางคอมเมนต์ถึงขั้นบอกว่า บ้านตระกูลอัน อยู่ที่ไหน จะเอาน้ำมะพร้าวไปให้บ้างล่ะ หรือบอกว่าอิ่มเลวมาก ชั่วมากบ้างล่ะ ส่วนอาโฮ่วนี่มีแต่ความสงสาร ต้องบอกว่าแฟนคลับที่ได้ดูละคร อินกันมากๆ และที่สำคัญที่สุดหลายคนอยากรู้ว่าจุดจบของแต่ละตัวละครเป็นอย่างไร จุ๊ๆ ไม่บอกค่า คุณต้องไปดูกัน บอกได้คำเดียวว่า ใครจะเป็นรายต่อไปที่แม่อิ่มจะเป็นคนจัดการ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ ที่ติดตามเป็นกำลังใจให้นะคะ ฝากติดตามกันไปแบบนี้ไปจนถึงตอนจบเลยนะคะ"

 

 

สองทระนง

 


ติดตามชมละคร  "สองทระนง" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ