บันเทิง

'แจ็คสัน หวัง' หล่อโฮก ออกงาน ออร่าพุ่ง แฟนคลับกรี๊ดสลบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่มีใครล้มความหล่อของ 'แจ็คสัน หวัง' ได้จริงๆ ล่าสุดออกงานอีเวนต์ที่ตัวเองเป็นพรีเซ็นเตอร์ ออร่าพุ่งมาก แฟนคลับเห็นแล้ว กรี๊ดแทบสลบ

โดยศิลปินชื่อดัง แจ็คสัน หวัง เผยที่งาน "C2 CLEAR WATER, CLEAR FUTURE CHARITY WITH JACKSON WANG" ว่า ผมรู้สึกว่าประเทศไทยเป็นเสมือนบ้านหลังที่สอง ความอบอุ่นที่ผมได้รับที่นี่ล้นหลามจริงๆ  การร่วมมือกับโครงการที่มีความหมายนี้สอดคล้องกับความปรารถนาของผมที่จะตอบแทนและสร้างผลกระทบเชิงบวกอย่างสมบูรณ์แบบ โดนใจผมอย่างลึกซึ้งเพราะผมต้องการมีส่วนร่วมสร้างสิ่งที่ดีต่อสังคม ผมเชื่อว่าการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นปัจจัยพื้นฐานที่ทำให้เด็กๆ เติบโตอย่างมีสุขภาพดีและแข็งแรง ผมขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุนผม และทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น โดยรายได้จากการจัดงานหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำไปมอบให้กับองค์กรการกุศล 7 แห่งที่มุ่งเน้นด้านสวัสดิภาพเด็กและการดูแลผู้ทุพพลภาพ 

\'แจ็คสัน หวัง\' หล่อโฮก ออกงาน ออร่าพุ่ง แฟนคลับกรี๊ดสลบ

ส่วนสงกรานต์ผมอยากไปมากๆ แต่ว่ายังไม่มีใครชวนผมเลย ถ้าผมได้ไปผมจะถอดให้หมดเลยครับ สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกว่าชีวิตของคนเรามีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายแล้วแต่มุมมองของคน เราอย่าไปยึดติดกับมันมากเพราะผมก็เข้าใจว่าความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ กับสงกรานต์ที่จะถึงนี้นะครับ

\'แจ็คสัน หวัง\' หล่อโฮก ออกงาน ออร่าพุ่ง แฟนคลับกรี๊ดสลบ

สำหรับวันเกิดปีนี้ ตอนนี้ผมก็เริ่มแก่แล้วนะครับ ก็ไม่เคยคิดไม่เคยฝันมาก่อนเลยว่าชีวิตนี้จะอยู่มาจนถึง 30 เพราะวัยนี้ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แล้ว มันมีความรับผิดชอบที่มากขึ้น ผมเองก็ค่อนข้างจริงจังกับชีวิตมากขึ้นครับ ส่วนที่ผมเลือกจัดวันเกิดที่ประเทศไทย จากใจเลยนะเพราะผมรู้สึกว่าภูเก็ตเป็นสถานที่ที่ผมรู้สึกรีแล็กซ์มากๆ เหมือนได้มาพักผ่อนจริงๆ เพราะผมสามารถที่จะปล่อยให้ผมยาว ปล่อยให้หนวดยาวได้ ไม่ต้องออกกำลังกาย ก็ได้รู้สึกเหมือนผมเป็นมนุษย์ทั่วไป ปล่อยใจจอยๆ ได้เต็มที่ครับ

\'แจ็คสัน หวัง\' หล่อโฮก ออกงาน ออร่าพุ่ง แฟนคลับกรี๊ดสลบ

\'แจ็คสัน หวัง\' หล่อโฮก ออกงาน ออร่าพุ่ง แฟนคลับกรี๊ดสลบ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ