บันเทิง

'เปิ้ล ไอริณ' ลุย แต่งเพลงใหม่ 'โซเชียล' เจ็บ คัน ซี๊ด แซ่บ แง่คิดสังคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดครั้งแรก 'เปิ้ล ไอริณ' ลุยหน้า ทำเพลงใหม่ ล่าสุด สปอยล์ชื่อ 'โซเชียล' คว้าความแหวกแนว เจ็บ คัน ซี๊ด แซ่บ สะท้อนสังคม

เตรียมกลับมาสร้างเสียงฮือฮาอีกครั้ง สำหรับ "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว"  นักร้องที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนก็กลายเป็นที่ถูกกล่าวถึง อาทิ Passion และ Money แม้จะเจอกระแสวิจารณ์หนัก แต่ไม่หวั่น เดินหน้าสร้างผลงานต่อ ล่าสุด ออกมาสปอยล์ชื่อเพลงที่กำลังปล่อยออกมา ไม่นานเกินรอ 2-3 เดือนนี้เจอกัน

เพลงที่ปล่อยออกมาปังมาก? : ดีใช่ไหมคะ ปังปุรุเย่ เลยเน้าะ สำหรับเปิ้ลแล้วที่ทุกคนมองว่าปัง เราเป้นคนตั้งใจทำเพื่อพลังงานมวลรวม จิตเราตั้งต้นเพื่อให้กำลังใจทุกคน เพลง Money ให้กำลังใจทุกคนในการหาเงิน และเพลง Passion เป็นกำลังใจให้ทุกคนล้มและลุก คือสิ่งที่เราถ่ายทอดออกไปไม่ใช่อกหักรักคุด พูดถึงตัวเอง แต่เราตั้งใจมอบพลังงานดีๆออกไปให้ทุกคน อยากให้ศิลปินรุ่นใหม่ทำเพลงนี้ออกมา 

สงกรานต์นี้จะมีเพลงให้ได้ฟังไหม? : "มีค่ะ กำลังทำเพลงใหม่อยู่ค่ะ ไม่รีบ จะพิถีพิถันทุกขั้นตอน จะนำบางสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นในวงการเพลงไทยใส่เข้าไป เป็นคนละแนวจากที่ทุกคนเคยเห็น แต่คงความสนุกแน่นอน ทั้งเจ็บ ทั้งคัน ทั้งซี๊ด ทั้งแซ่บ สะท้อนสังคม ให้แง่คิดกับทุกคนเหมือนเดิม"

 

 

เนื้อเพลง มาเอง ทำเองแน่นอน? : "คราวก่อนเขียนสิบนาที คนโมโหเปิ้ลทั้งเมือง คราวนี้ แค่มาม่าสุกค่ะ พูดเล่น นะคะ 10 นาที ไม่ใช่คิดปุ๊ปแล้วทำ แต่มันบ่มเพาะ จากสิ่งที่เราค่อยๆคิด อาบน้ำก็คิด เก็บมาเขียน"

 

 

เรื่องกระแสคำวิจารณ์ที่เข้ามา? : "เราทำงานเสร็จ ชื่นชม สรรเสริญ เราติเอง เราชมเอง จบแล้วก็ไม่ได้สนใจว่าคนอื่นจะทุกข์ร้อนหรือมีความสุขแค่ไหน หรือ จะชื่นชมอะไร มีความรู้สึกว่า เราเต็มที่แล้ว ได้มอบแบ่งปันคืนสังคม ในวันที่ตกผลึกในหลายๆด้าน โตพอที่อยากจะถ่ายทอดอะไรกับเด็กรุ่นใหม่ได้ แล้วก็ดีใจ อย่างเบนซ์สปอร์ท ผ่านไป 10 กว่าปี มีคนนำไปเต้น ตอนที่วิว 100 ก็ดีใจแล้ว มาดูอีกที 4 ล้าน ตกใจมาดูอะไรกัน ทุกวันนี้ถือว่า ประสบความสำเร็จ  เรามีคอนเนคชั่น ประสบการณ์แล้ว แล้วก็อย่าลืมติดตามนะคะ กับเพลงโซเชียล ไม่รีบใช้เวลาไม่เกิน 2 เดือน"

 

 

รออะไรอยู่เพลงนี้ ทำไมอีก 2-3 เดือน? : "เพลงนี้รออะไร รอในเรื่องของทีมงาน เพราะทีมส่วนใหญ่เป็นฟรีแลนซ์ ส่วนใหญ่มากความสามารถ แต่บางคนติสต์ไปหน่อย ก็เลยต้องเปลี่ยนทีมบ่อย ไม่เกินมิถุนายน หรืออาจจะต้นๆถัดๆไปนิดหน่อย"

\'เปิ้ล ไอริณ\' ลุย แต่งเพลงใหม่ \'โซเชียล\' เจ็บ คัน ซี๊ด แซ่บ แง่คิดสังคม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ