บันเทิง

ดราม่า 'คัลแลน' ทีมงาน ชี้แจง ไกด์พาทัวร์ชุมพรพาอึดอัด เฉลยแล้วคือใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า ไกด์พา 'คัลแลน พี่จอง น้องแดน' ทัวร์ชุมพร โซเชียลแตก วิจาร์ณหนักชวนอึดอัด เฉลยแล้ว ไกด์จริงหรือไม่ ล่าสุด ทีมงาน Cullen hateberry ชี้แจง จบประเด็นร้อน

กลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตามอง สำหรับคลิปวิดีโอล่าสุดในของ "คัลแลน" เจ้าของช่อง Cullen hateberry ยูทูปเบอร์ชาวเกาหลีชื่อดังที่พา "พี่จอง" และ "น้องแดน" ไปเที่ยวแดนใต้ แต่ไม่วายเจอกระแสดราม่า เกี่ยวกับพฤติกรรมของไกด์พาเที่ยวที่ทำให้คนดูรู้สึกอึดอัด อาทิ

  • การแต่งกายด้วยเสื้อเว้าหลัง
  • ไม่แขวนป้ายมัคคุเทศน์
  • ขอนั่งร่วมโต๊ะอาหารกับลูกค้า
  • พูดแทรกกับผู้ช่วยไกด์กลางบทสนทนาของลูกค้าอยู่ตลอด แลดูไม่เคารพความเป็นส่วนตัวของลูกค้า
  • จนถึงขั้นมีการตั้งข้อสงสัยว่า เป็นไกด์บริษัทใด จดทะเบียนถูกต้องหรือไม่ 

 

 

ล่าสุด ตัวแทนของทีมงานได้มีการชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านคอมเมนต์ใต้ช่อง "컬렌 Cullen HateBerry" ระบุว่า "สวัสดีครับ จากทีมงานช่อง Cullen hateberry เราจะมาชี้แจ้งประเด็นในส่วนของไกด์ในคลิปชุมพร ep.3 ครับ เราได้พูดคุยกับไกด์และบริษัททัวร์ ซึ่งในวันนั้นไกด์ที่จะนำทัวร์ไม่สามารถมาได้ ดังนั้นน้องที่เป็นเด็กเรือจึงมาเป็นไกด์ให้เราแทนครับ"

 

 

"ซึ่งทางบริษัททัวร์ได้ขอโทษสำหรับการทำงานของน้องที่อาจจะไม่ได้ตรงตามการทำงานของไกด์ นอกจากนี้ น้องยังเป็นแฟนคลับของช่อง Cullen Hateberry มาเป็นเวลานาน น้องได้ทำการขอโทษจากใจจริงที่อาจจะทำให้หลายๆคนอึดอัด ทางบริษัททัวร์ได้ทำการขอโทษต่อทีมงาน Cullen Hateberry ที่อาจจะรบกวนการถ่ายทำ และเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่สบายใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และนี่เป็นการแสดงความขอโทษจากบริษัททัวร์ครับ"

ดราม่า \'คัลแลน\' ทีมงาน ชี้แจง ไกด์พาทัวร์ชุมพรพาอึดอัด เฉลยแล้วคือใคร

 

 

"ทางทีมงานช่อง Cullen Hateberry ก็ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ไม่สามารถสื่อสารและอธิบายสถานการณ์ให้ผู้ชมทราบได้อย่างถี่ถ้วนในวิดีโอ ทั้งคัลแลน พี่จอง และน้องแดน ไม่ทราบในประเด็นนี้เพราะในทริปนี้ ทั้ง 3 คนสนุกสนานและแฮปปี้กับทางบริษัททัวร์และไกด์ครับ ในอนาคต เราจะทำงานให้มากขึ้นเพื่อสร้างคอนเทนต์ที่สนุกสนานครับ"

ดราม่า \'คัลแลน\' ทีมงาน ชี้แจง ไกด์พาทัวร์ชุมพรพาอึดอัด เฉลยแล้วคือใคร

ดราม่า \'คัลแลน\' ทีมงาน ชี้แจง ไกด์พาทัวร์ชุมพรพาอึดอัด เฉลยแล้วคือใคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ