บันเทิง

'ลืมฮูดซิบ' เป็นเหตุ! 'แอน อรดี - บอย ศิริชัย' ขออยู่สองคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน อรดี" ยอมรับคุย "บอย ศิริชัย" อาจอยู่กันสองคนสามีภรรยา พักโครงการมีทายาท หลังเพลง "ลืมฮูดซิบ" ดังกระฉ่อนเมือง

ก่อนหน้านี้คู่รักหมอลำดังทั่วประเทศ "บอย ศิริชัย" และ "แอน อรดี" มุ่งมั่นจะมีลูกให้ทันปีมังกร (ปี พ.ศ.2567) แต่ล่าสุด "แอน อรดี" ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า เธอกับสามี "บอย ศิริชัย" มีคุยกันถึงเรื่องที่อาจจะอยู่กันสองคนสามีภรรยาแบบไม่มีลูก เอ๊ะ! แบบนี้มันคืออะไร

 

"แอนไม่ได้ตั้งใจเลยว่าปีนี้มันจะมาแบบนี้ ทุกๆ อย่างมันมาแบบบังเอิญ ยิ่งลืมฮูดซิบมาแบบบังเอิญมาก หนูไม่ได้คาดคิดว่าน้องจะมาแบบนี้ จริงๆ ปีนี้ตั้งใว่าถ้ามันมาเบาๆ บางลง หนูอาจจะมีน้อง เพราะว่าปีมังกรไง บังเอิญ ลืมฮูดซิบมา เอาแหละ ฉุดรั้งไม่อยู่แหละ งานก็ปุ๊บๆๆๆ มา จากที่มันก็มีงานอยู่แล้ว พอลืมฮูดซิบมามันก็เต็มขึ้น เต็มมากยิ่งขึ้น เต็มทุกเดือน ก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ได้แล้วล่ะ"


แล้วทางคุณแม่เร่งไหม เพราะเหมือนก่อนหน้านี้แม่ค่อนข้างเร่งอยากให้มี ?
"ถามว่าเขาอยากมีหลานไหม ก็มีพูดตลอดแหละ ปีที่แล้วที่เร่งอยากมีน้อง เวลาไปไหนก็พูด เพราะยายพี่บอย เรารู้ว่าเขาน่าจะอยู่ได้ไม่นาน แต่พอคุณยายเสียไปแล้ว ไม่ทันแล้ว เรารู้สึกว่า โอเค เรามาโฟกัสเรื่องงานไหม ก็หาตังค์ไปอีกก่อน มีโอกาสตอนนี้ก่อน"

 

\'ลืมฮูดซิบ\' เป็นเหตุ! \'แอน อรดี - บอย ศิริชัย\' ขออยู่สองคน

 

ความเชื่อของคนอีสาน ถ้ามีลูกอาจจะเป็นคุณยายมาเกิด ?
"ถ้าใช่ก็ดี แต่ตอนนี้ไม่มีอะไร ก็ปกติ" 


งานเยอะความสัมพันธ์กับคุณสามีเป็นยังไง ?
"ก็เจอกันเรื่อยๆ นะ พี่บอยเขาก็ (หัวเราะ)  คือหนูจะบอกว่า เขาก็ไม่ได้ขาดเรื่องนี้เลย ก็คือทำถึง จะบอกว่าไม่ได้ปั๊ม หนูก็ตอบไม่ถูก มันก็ทรงเรื่อยๆ เผื่อมา พี่ๆ จะได้ช่วงกันเลี้ยง แต่ถ้าเกิดไม่มาก็ไม่เป็นไรค่ะ หลังๆ มาเริ่มคุยกันเรื่องแบบว่าถ้าสมมติว่าเราอยู่ด้วยกันสองคนก็โอเคใช่ไหม เหมือนไปไหนก็คล่องมากกว่า เราเริ่มรู้สึกว่า โอเค สองคนก็ดีเหมือนกัน แต่ก็ปล่อยธรรมชาติ"


ไม่ได้ถึงขนาดที่คิดว่าจะไม่มีใช่ไหม ?
"ยังค่ะ ตอนนี้แค่รู้สึกว่า โอเคไปไหนสองคนมันก็ง่ายกว่า ทำงานไปด้วย" 

 

\'ลืมฮูดซิบ\' เป็นเหตุ! \'แอน อรดี - บอย ศิริชัย\' ขออยู่สองคน

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง