บันเทิง

ช็อก 'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' เผยเหตุ ประกาศแยกวง 'ลิลลี่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นข่าวใหญ่ที่หลายคนให้ความสนใจ หลังก่อนหน้านี้นักร้องสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ประกาศยกสมบัติและทรัพย์สินทั้งหมดให้กับลูกสาวน้องยูจิน และยกให้ลิลลี่น้องสาว 10%

ขณะที่ ยิว ฉัตรมงคล ผัวเจนนี่ ออกมาโพสต์บอกลาเงิน 5 ล้าน ที่ตั้งใจเก็บไว้เพื่ออนาคตของลูกสาว และฟาดเดือดถึงคนที่มารีดไถเงินเจนนี่ถึงบนเตียง จนคนสงสัยว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น และใครที่เป็นคนไถเงินนักร้องสาว? 

ช็อก \'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น\' เผยเหตุ ประกาศแยกวง \'ลิลลี่\'

จากนั้นทั้ง 2 ออกมาไลฟ์สด ซึ่งช่วงนึงเจนนี่ร้องไห้หนัก จนทีมงานต้องช่วยกันปลอบ จากนั้นเจนนี่ขอโทษยิว ที่ต้องมารับรู้เรื่องที่ Toxic ขนาดนี้ และทั้งคู่ได้ปรึกษาว่าจะขายบ้านไปหลังหนึ่ง เพราะตอนนี้เงินก็ไม่เยอะแล้ว ต้องขายบ้านออก ซึ่งก็เลือกกันว่าจะต้องขายหลังไหน และเก็บหลังไหนไว้

ช็อก \'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น\' เผยเหตุ ประกาศแยกวง \'ลิลลี่\'

ขณะที่ล่าสุด "เจนนี่" ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยประกาศแยกวงกับ "ลิลลี่" น้องสาว "หลังจากนี้ น้องลิลลี่แยกวงรับงานเดี่ยว "น้องลิลลี่เต็มวง" แบบเต็มตัวแล้วนะคะ ก่อนหน้านี้น้องได้ลองฝึกมาสักพักแล้ว สำหรับเจนนี่ถือว่าเก่งมากๆ ฝากทุกคนซัพพอร์ตน้องด้วยนะคะ ปีนี้น้องอายุ 20 ปี แล้ว ถึงเวลาที่น้องต้องเรียนรู้และโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว เจนนี่เชื่อในความสามารถและศักยภาพของน้อง ว่าน้องทำได้แน่นอน ส่วนใครอยากเจอเจนนี่ ก็ยังสามารถ ติดต่อ “เจนนี่เต็มวง” ได้เหมือนเดิมนะคะ ส่วนงานที่รับไว้ ยังไปเหมือนเดิมจ้า แล้วเจอกันนะคะ ♥️" ท่ามกลางแฟนเพลงที่มาให้กำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 'เจนนี่' ร้องไห้หนัก ครอบครัวไม่เหมือนเดิม 'ลิลลี่' โพสต์ หลังแยกวงพี่สาว

ช็อก \'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น\' เผยเหตุ ประกาศแยกวง \'ลิลลี่\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ