บันเทิง

'ก๊อต จิรายุ' - 'ต้า อธิวัตน์' เสิร์ฟความหล่อ ชุ่มฉ่ำหัวใจ ในเทศกาลสงกรานต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับมาตามคำเรียกร้อง สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อ "ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล" หลังกระแส "บุพเพสันนิวาสฟีเว่อร์" ที่มาครั้งนี้ พร้อมมาสาดความสนุก ความสุข และความฟินแบบหล่อๆ สไตล์ ก๊อต จิรายุ ให้แฟนๆ ได้ชุ่มฉ่ำหัวใจในเทศกาลสงกรานต์

เทศกาลสงกรานต์นี้ นักแสดงหนุ่มหล่อ "ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล" พร้อมมาสาดความสนุก ความสุขให้แฟนๆ ได้ชุ่มฉ่ำหัวใจ พร้อมด้วย "ต้า อธิวัตน์" นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นจากภาพยนตร์ "พี่นาค4" ที่มาร่วมแสดงพลังความฮอตด้วย โดย คุณพีช-สุพิชญา ไพฑูลย์ จัดหนัก พร้อมกิจกรรมเด็ดๆ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย ที่ร้าน Hangover@Nakhonsawan โดยจะเปิดโอกาสให้สาวๆ ได้ใกล้ชิดกับ 2 หนุ่ม ชนิดที่เรียกได้ว่าหายใจรดต้นคอ ทั้งปะแป้ง ถ่ายภาพโพรารอยด์พร้อมลายเซ็น และรับของที่ระลึกสุดพิเศษ

และเตรียมเสียงกรี๊ด กรี๊ด กรี๊ด.....งานนี้ หนุ่มก๊อต ไม่ได้มาคนเดียว ยังควงหนุ่มหล่อวัยใส ธารา (ต้า อธิวัตน์) นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นจากภาพยนตร์ "พี่นาค4" ละครสุดฮอต "พรหมลิขิต" ทางช่อง 3HD และซีรีส์วายฟีลกู้ด ฮีลใจ "พี่จะตีนะเนย" ที่กระแสยังไม่แผ่ว จะมาโชว์ความหล่อ ความเท่ในสไตล์ TARA ที่เหล่าบรรดาแฟนด้อมคงคุ้นเคยกันดี 

\'ก๊อต จิรายุ\' - \'ต้า อธิวัตน์\' เสิร์ฟความหล่อ ชุ่มฉ่ำหัวใจ ในเทศกาลสงกรานต์

นอกจากจะมาโชว์ความหล่อใสๆ สไตล์ TARA แล้ว หนุ่มธารา ยังพกของที่ระลึกแบบเอ็กคลูซีฟ ถ่ายภาพโพรารอยด์พร้อมลายเซ็น และยังเปิดโอกาสให้สาวๆ ปะแป้งหนุ่ม TARA ด้วยนะ ใครที่อยากจะสัมผัสตัวเป็นๆ และใกล้ชิดหนุ่มหล่อสองสไตล์อย่าง หนุ่มก๊อต และ หนุ่มธารา คุณจะฟินไปกับความหล่อของพวกเขาแน่นอน 

\'ก๊อต จิรายุ\' - \'ต้า อธิวัตน์\' เสิร์ฟความหล่อ ชุ่มฉ่ำหัวใจ ในเทศกาลสงกรานต์
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ