บันเทิง

'เป็ด เชิญยิ้ม' วอนคนเข้าใจนามสกุล ''เชิญยิ้ม' ไม่ใช่ทุกคนไม่ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป็ด เชิญยิ้ม" ตลกอาวุโสและเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้ง นามสกุล "เชิญยิ้ม" ตอบชัดประเด็น "จั๊กกะบุ๋ม" ก่อปัญหาจนนามสกุลตลกดังถูกโจมตี

ประเด็น "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" กลายเป็นเรื่องที่พูดถึงในสังคมเป็นอย่างมาก เพราะพฤติกรรมบางอย่างของตลกดังทำให้ถูกวิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุดมีข่าวว่า "เป็ด เชิญยิ้ม" เตรียมถอด "จั๊กกะบุ๋ม" ออกจากนามสกุล "เชิญยิ้ม" 

"บันเทิง คมชัดลึก" ต่อสายตรงไปหา "อาเป็ด" เจ้าตัวบอกว่าเรื่องการถอดนามสกุลยังไม่ได้มีเกิดขึ้น เพราะความตั้งใจของนามสกุล "เชิญยิ้ม" คือการมอบความสุข ส่วนเรื่องปัญหาของจั๊กกะบุ๋มเป็นเรื่องส่วนตัวที่ต้องไปจัดการเอง

 

\'เป็ด เชิญยิ้ม\' วอนคนเข้าใจนามสกุล \'\'เชิญยิ้ม\' ไม่ใช่ทุกคนไม่ดี

 

"มันก็เป็นเรื่องที่เขาปฏิบัติตนมานานแล้วมั้งหรืออย่างไง แล้ววันนี้คำพิพากษามันถูกกำหนดไว้แล้วในตัวมันแล้ว เพียงแต่ว่าตัวเราเอง เราก็ไม่อยากจะไปอะไร เราอยากจะให้เขา เมื่อเช้าวันนี้ (3 เม.ย.) มันก็ไลน์มาบอก มาขอโทษ เราก็บอกว่า คุณต้องแก้ปัญหา ถ้าคุณคิดเป็นคนดี คนดีมันต้องปรับตัวให้ได้ อย่าโยนความผิดไปให้คนอื่น เราทำไม่ดี แล้วเราไปให้คนอื่นช่วย แล้วเราไป โยนความชั่วไว้ให้กับคนอื่น มันไม่ถูกต้อง มันไม่ ไม่ควรจะเป็นอย่างนั้น คุณเป็นคนสร้างเอง มันไม่ได้ถูกอะไรเลยมันเป็นความผิด ยิ่งสร้างไปเรื่อย มันก็ยิ่งแย่ไปเรื่อย แก้ปัญหาอย่าไปแก้ตัว

เพราะว่าคุณเป็นคนผูกปมขึ้นไปเอง คุณก็ต้องแก้ปมเอง คุณให้คนอื่นแก้ปมนั้น แล้วมันไปรัดคนอื่น มันไม่ใช่วิสัยของความเป็นมนุษย์

 

\'เป็ด เชิญยิ้ม\' วอนคนเข้าใจนามสกุล \'\'เชิญยิ้ม\' ไม่ใช่ทุกคนไม่ดี

ส่วนเรื่องที่คนอาจจะมองนามสกุล "เชิญยิ้ม" ไม่ดี จะต้องบอกว่านามสกุลเชิญยิ้มตั้งมา 44 ปีแล้ว เป็นการตั้งจากคน 4 คน ตอนนี้เหลือ 2 คนอื่น ผมกับโน้ต (โน้ต เชิญยิ้ม) ความตั้งใจคืออยากให้เอาไปใช้ทำมาหากินและให้ความสุข แต่ก็ต้องยอมรับว่า 44 ปีเรามีคนใช้นามสกุลนี้เยอะ ซึ่งบางคนก็ทำชื่อเสียงให้ แต่ไม่ว่าชื่อเสียง หรือ ชื่อเสีย ก่อนจะถึงนามสกุลก็เป็นชื่อเขาก่อนใช่ไหม เพราะฉะนั้นจะดีจะชั่วอยู่ที่ตัวเขาทำ ไม่ได้อยู่ที่นามสกุล"

\'เป็ด เชิญยิ้ม\' วอนคนเข้าใจนามสกุล \'\'เชิญยิ้ม\' ไม่ใช่ทุกคนไม่ดี \'เป็ด เชิญยิ้ม\' วอนคนเข้าใจนามสกุล \'\'เชิญยิ้ม\' ไม่ใช่ทุกคนไม่ดี \'เป็ด เชิญยิ้ม\' วอนคนเข้าใจนามสกุล \'\'เชิญยิ้ม\' ไม่ใช่ทุกคนไม่ดี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ