บันเทิง

หวานฉ่ำ 'แน็ก ชาลี' ขอฉวยโอกาส 'กามิน' เป็นแฟนกันนะ รู้ใจสิ่งที่อยากทำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แน็ก ชาลี' เปิดใจการทำงานร่วมกัน สิ่งที่ 'กามิน' อยากทำ ขายของเก่งมาก งานเดี่ยวมีมาแน่ ซัพพอร์ตเต็มที่ ซื้อข้าวจนน้ำหนักขึ้น เล่าวินาทีขอเป็นแฟน เจอคำตอบถึงกับอึ้ง 'อยากคบ ถ้ามีโอกาสได้คุยกัน จะเริ่มบังคับคบ'

กวาดความนิยมอย่างล้นหลาม สำหรับ "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" พระเอกหนุ่ทฮอตที่เรือพายสายจิ้นคู่กับ "กามิน" ติ๊กต๊อกเกอร์ชาวเกาหลีมาแรง โดยช่วงนี้ปรากฏตัวออกงานรัวๆ แต่เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2567 ฉายเดี่ยว มีแอบเหงาเหมือนกัน แต่ไม่หวั่น เพราะช่วงนี้ไลฟ์สดขายของด้วยกันทุกวัน เวลา 20.00 น. ทางด้านของ แน็ก ชาลี ได้ออกมาเปิดใจ ถึงการทำงานร่วมกัน และโมเมนต์ความน่ารัก ชวนประทับใจ

กามินบอกจะทำงานเลี้ยงเรา? :  ไม่ได้หรอก สุดท้ายเราเป็นผู้ชาย เขาก็พูดเล่นน่ารักๆ มีความหวังดี ต่างคนต่างทำงาน เราก็ช่วยหางานให้เขา จะถามตลอดว่า ทำไหมๆ บางวันก็เลิกดึก วันไหนที่ไม่ได้เห็นไลฟ์จะเป็นประชุมกัน จะถามตลอดว่า เหนื่อยไหม ยังอยากทำตรงนี้ไหม จะได้แฟร์ๆกัน ถ้าเขามีข้อเสนอแปลกใหม่ เราจะวิเคราะห์ให้ เป็นอะไรที่ดีมาก ที่มีแฟนคลับเยอะขึ้น ขอให้เขาเป็นคนที่น่ารัก อยู่ด้วยกันนานๆ จะได้เห็นการพัฒนาภาษาไทย เขาขายของเก่งมาก เดี๋ยวงานเดี่ยวก็มีแล้ว ไม่ต้องมีผมแล้ว 

หวานฉ่ำ \'แน็ก ชาลี\' ขอฉวยโอกาส \'กามิน\' เป็นแฟนกันนะ รู้ใจสิ่งที่อยากทำ

กามินได้พักผ่อนมากขึ้น? : เขามาอยู่ที่ไทยได้พักผ่อนเยอะมาก เพราะเมื่อก่อนเขานอนชั่วโมงเดียวเอง บางครั้ง 2-3 ชั่วโมง แต่งตอนนี้ได้นอน 10 ชั่วโมงแล้ว ผมเคยพูดกับเขาว่า จะทำให้ได้นอนเยอะๆ ตื่นสายๆไปเลย ช่วงแรกที่เขาไลฟ์ จะเห็นว่า ถึง 6 โมงเช้าไทย แล้วต้องไปทำงานอื่น ผมจะถามเสมอว่า อยากทำอยู่ไหม 

 

อยู่ไทยน้ำหนักขึ้นไหม? : ถ้าสังเกตวันแรก หน้าตอบ ไม่มีพุง ยังมีซิกแพค เพราะไปรับงานโปรตีนด้วย แล้วใกล้จะเสร็จแล้ว แต่มีงานสำคัญที่ต้องถ่ายกับเขา เลยต้องทำก่อน มันเป็นความอยากทำกับเขาด้วย เรียบร้อยกินทั้งวันทั้งคืน แม่ก็หาอาหารให้ทุกแบบ พยายามเอาของไทยให้ลองชิม เพราะตัวเขาชิม แต่ตัวผมกินกินไม่หมด ก็เอาไปกินกับปลา 

 

เมนูโปรด? : ตอนนี้ กินทุกอย่าง กินจนจำชื่อไม่ได้ สิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาอยู่ได้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะอาหารไทยถูกปากเขาด้วย 

 

รสประมาณไหนที่ชอบกิน? : เขาชอบกินเผ็ด หลายคนก็ยังมาด่าผมอีกว่า เอาของเผ็ดใหม่ ที่จริงอาหารเกาหลีบางอย่างก็เผ็ด แต่ที่รู้คือ ไม่ชอบใส่ซอสเยอะ ใส่เยอะบางทีกินไม่ได้ 

 

เรียกว่ารู้ใจกัน? : พยายามปรับปรุงกันไป  นี่ 20 วันแล้ว ไวมาก ค่อยปรับกันไป 

 

แอบขอเป็นแฟนในไลฟ์สด? : ไม่แอบผมถามจริงจังเลย ทั้งหน้ากล้อง หลังกล้อง หลังกล้องนี่แอบถามบ่อยมาก แต่ด้วยหน้าที่การงานของเรา ทุกอย่างต้องใช้การพัฒนา พอได้รับการเตือนสติ อย่าเพิ่งไปเร่งกันเกิน บางที กว่าจะคบกัน เป็นปี ก็มี ผมยังไม่เคยเจอใครเร็วมากแล้งคบ แต่ถ้ามีโอกาสก็ดี ภาพที่ทุกคนเห็นอาจจะดูรักกันมากเหมือนคบกันนาน แต่จริงเราเพิ่งเจอกัน 20 วัน ตัวผมบืนยันว่า ใส่ใจทุกอย่าง ผมจริงใจ เพราะเราโตกันมากแล้ว เพราะอายุ 31-31 แล้วด้วย 

 

พอขอเป็นแฟน เขาบอกไงบ้าง? : เขาบอกคบ 100 วันผมก็ 100 วันเผาผมพอดี ที่จริงแล้ว เอาตามที่เป็นจริงค่อยๆว่ากันไป หน้ากล้องความน่ารักก็จะได้เห็น ผมก็จะคอยฉวยโอกาสหน้ากล้อง ล้อเล่นๆ หน้ากล้องเราพยายามน่ารัก แสดงให้เห็นความจริงใจ มีโอกาสได้ใกล้ชิดก็มีความสุข แล้ว วันว่างๆก็ไปเที่ยวกัน 

 

ตัวอย่างการขอเป็นแฟน? : เขาเปิดเล่นๆมา เราเริ่มต้นกันเลยไหม แต่สุดท้าย เรายังคุยกันไม่รู้เรื่อง 100% ในด้านภาษา ที่จริง อาจจะไม่ใช่อุปสรรค เพราะบางคู่ก็คบกันได้ แต่เรื่องเวลาสำคัญกว่า อยากคบครับ อยากคบ ถ้ามีโอกาสได้คุยกัน จะเริ่มบังคับเขาคบผมแล้วครับ

หวานฉ่ำ \'แน็ก ชาลี\' ขอฉวยโอกาส \'กามิน\' เป็นแฟนกันนะ รู้ใจสิ่งที่อยากทำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ