บันเทิง

‘แน็ก ชาลี’ ตอบดราม่า ‘กามิน’ ถูกเทียบ ‘ลิซ่า - เก๋ไก๋’ จบแล้ว วอนอย่าพาดพิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘แน็ก ชาลี’ ไม่หวั่น ดราม่า ‘กามิน’ ถูกเปรียบเทียบ ‘ลิซ่า BLACKPINK - เก๋ไก๋ สไลเดอร์’ วอนเรื่องที่จบแล้วอย่าพาดพิง ทำตัวเองให้ดีที่สุด เจอคอมเมนท์ลบ มีออกโรงเตือน

กวาดความนิยมอย่างล้นหลาม สำหรับ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ที่กำลังปลูกต้นรักกับ กามิน ติ๊กต๊อกเกอร์ชาวเกาหลี พร้อมกับช่วงนี้ปรากฏตัวออกงานรัวๆ แต่วันนี้ ฉายเดี่ยว มีแอบเหงาเหมือนกัน แต่ไม่หวั่น เพราะช่วงนี้ไลฟ์สดขายของด้วยกันทุกวัน เวลา 20.00 น. ทางด้านของ แน็ก ชาลี ได้ออกมาเปิดใจ ถึงการทำงานร่วมกัน และที่ไม่วายถูกถาม เจอจับโยง เปรียบเทียบกับความรักทั้งเก่า   

 

 

เจอกระแส กามิน ถูกเปรียบเทียบกับ ลิซ่า BLACKPINK ไม่ก็ เก๋ไก๋ บ้าง?  : ผมขอบอกว่า ถ้าหยุดการเปรียบเทียบได้จะเป็นอะไรที่ดีมากเลยนะ ไม่อยากจะให้เกิดผลกระทบกัน แต่ละเรื่องก็ผ่านมาแล้วด้วย และผมมองว่า ไปเทียบกับบางคนไม่ได้จริง ผมไม่ใช่คนหลงตัวเอง อย่างไปเทียบกับลิซ่าอย่างงี้ ผมต้องขอโทษจริงๆที่เกิดการเปรียบเทียบขึ้น พวกผมก็รู้ระดับตัวเองดี ไม่ได้เข้าข้างใคร 

‘แน็ก ชาลี’ ตอบดราม่า ‘กามิน’ ถูกเทียบ ‘ลิซ่า - เก๋ไก๋’ จบแล้ว วอนอย่าพาดพิง

ทำอย่างไรถ้าเจอดราม่า? : ถ้ามีดราม่า ส่วนใหญ่ผมจะเข้าไปเบรกอีกแล้ว เพราะผมไม่ชอบให้เกิดดราม่า หรือการพาดพิงใคร ส่วนตัวไม่ชอบเปรียบเทียบเรื่องสิ่งของ ถึงแม้หน้าตาผมจะหล่อมาก แต่ผมไม่เคยเอาหน้าตาผมไปเปรียบเทียบที่ไหน (ยกมือไหว้) ผมแซวเล่นนะ ผมมองว่า เราอยู่ของเรา แล้วทำตัวเองให้ดีที่สุด แล้วเรามีโอกาสก็ทำให้ดี สนับสนุนใครได้ก็ช่วย เป็นสิ่งที่อยากทำให้นานๆ 

 

 

หากเกินเลย มีเตือนแฟนคลับ? : โดดไปคอมเมนท์เลย ไม่ไหวจริงๆๆ ก็โดดเข้าไปช่องทางอื่น ยูทูปบ้าง ก็จะได้เจอเพื่อนๆแปลกใหม่ดี

 

ความคิดเห็นในโซเชียล คุมไม่ได้? : ควบคุมไม่ได้อยู่แล้วครับ มันเยอะมาก แล้วคือมีคนเข้ามาใหม่อีกเยอะแยะมากมาย อยากทุกวันนี้ยังมีคนบอกว่า ผมไปเกาะกามิน ซึ่งผมก็ไม่รู้จะเถียงยังไง รู้สึกว่าไม่เป็นไร คนที่เข้ามาใหม่ คนที่อยู่มาก่อนแล้ว เดี๋ยวเขาก็ช่วยกันแก้ไข เพราะเราก็อยากจะทำตรงนี้ให้เต็มที่ ไม่รู้ว่า จะมีโอกาสไปถึงเมื่อไหร่ 

 

กามินรู้ไหมว่า มีดราม่า หรือเปล่า? : ผมไม่ชอบบอกเรื่องที่เครียดๆ บางที่ดราม่าที่สร้างขึ้นมา ต้องบอกก่อนว่า การสื่อสารของไทยกับเกาหลี หรือผู้หญิงต่างประเทศ พอเขาพูดภาษาไทยแล้วน่ารัก เช่น ฉันหิว เขาก็จะเห็นว่า คนชอบก็จะพูดซ้ำ แต่ขำไปขำมาแล้ว คนซวยเป็นผม คนมองว่า ผมไม่หาข้าวให้กิน ผมก็โอ้โห หาให้ทั้งวันทั้งคืน อย่างแม่ผมนี่ซื้อมาไว้เต็ม อย่างทีมงานผมนี่ น่าจะเป็นนักแสดงไทยคนเดียวที่มีคนดูแลเป็น 10 คน น่าจะเยอะสุดจริงๆ มีทุกแผนกการดูแล ผมพยายามทำให้ดีที่สุดแล้ว 

 

ดราม่าทำผมหน้าผมม้าเหมือนกัน (กามิน เก๋ไก๋ ลิซ่า) ? : ไม่จริงหรอก ผมมองว่า ผู้หญิงก็มีสิทธิจะตัดผมแบบไหนก็ได้ ใครตัดแบบไหนแล้วสวย น่ารักๆก็มรความสุขดีกว่า อย่าไปดราม่าเลย แต่เรื่องนี้ห้ามใครไม่ได้ปล่อยไป เดี๋ยวก็เงียบเอง ตัวผมจะพยายามเบรกทุกคนให้มากที่สุด 

 

อีกหนึ่งนักแสดงที่โดนดราม่าเยอะ? : เยอะไม่เยอะ คิดว่า โดนเยอะกันทุกคน แต่ผมนี่บอกเลยว่า เคยโดนมาเยอะ แต่ผมรู้สึกว่า จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด อะไรที่เกินเลย อะไรที่มันไม่ดี ผมรักแฟนคลับของผม แต่สุดท้าย ถ้าผิดพลาด เกินเลย ผมไม่เคยสนับสนุนอยู่แล้ว 

‘แน็ก ชาลี’ ตอบดราม่า ‘กามิน’ ถูกเทียบ ‘ลิซ่า - เก๋ไก๋’ จบแล้ว วอนอย่าพาดพิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ