บันเทิง

'โจอี้บอย' แจงดราม่า 'กระแต' เจอแซะ ถูกเชิญร้องเปิดคอนเสิร์ต Bruno Mars

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาชี้แจงแล้ว สำหรับแร็ปเปอร์หนุ่ม “โจอี้บอย” หลัง “กระแต อาร์สยาม” เจอดราม่า ถูกเชิญร้องเปิดคอนเสิร์ต Bruno Mars บังเอิญได้รับเกียรติ หรือเตรียมการณ์ไว้ก่อน 

โดย "โจอี้บอย" เผยว่า "คอนเสิร์ต Bruno Mars อันนี้เซอร์ไพรส์เหมือนกัน คือจริงๆเผอิญดีเจที่งาน เปิดเพลงใหม่ของเรา แล้วคนเลยเฮ คนในราชมังฯ ก็เฮ้ย! อะไรกันว่ะนี่ พอมันเป็นไวรัลผู้จัดงานเขาก็ทักมาหาเราว่ามาดูใช่ไหมครับ เราก็ใช่ๆ ซื้อบัตรมาดูเรียบร้อย เขาก็ถามขึ้นเลยไหมครับ คือเช้าวันงานที่จะไปดู จริงๆนัดกับกระแตไว้แล้ว เราก็ถ่ายเอ็มวีกันมา เลยทักหากระแตว่าเขาเชิญขึ้น อันนี้ 3 ชั่วโมงก่อนงานเริ่มนะ"

\'โจอี้บอย\' แจงดราม่า \'กระแต\' เจอแซะ ถูกเชิญร้องเปิดคอนเสิร์ต Bruno Mars

"กระแตก็ถามเอาไง ถ้าพี่ขึ้นเดี๋ยวหนูสระผมเลย เพราะทีแรกหนูกะไม่สระผม และก็ลามไปถึงแดนเซอร์ที่ทำงานที่อิมแพ็ค ก็ขอขี่มอไซต์มา คือวินาทีสุดท้าย คือดีเจเขาทำงาน แล้วก็เปิดเพลงนี้ เราก็มีหน้าที่เปิดเมื่อไหร่ก็ออก ไม่มีการเซอร์ไพรส์"

 

 

"ก็เป็นศิลปินที่ชื่นชอบ เพราะตั้งใจซื้อบัตรไปดูกันอยู่แล้ว เสียค่าบัตรด้วย โชว์ด้วย คือที่สุดแล้ว คนที่ดูก็เซอร์ไพรส์ แล้วเพลงใหม่เราก็ออก เพลงดังกี่โมง เป็นโปรเจกต์ที่เขียนขึ้นเพื่องานนี้ (Thairhythm) เพราะจัดมา 9 ปีแล้ว คือเราต้องขึ้นอยู่แล้ว เราแค่ถามน้อง ถ้าน้องขึ้นน้องมาเลยนะ แดนเซอร์ก็บอกหนูไป ใส่ชุดใน MV อยู่แล้ว ก็เลยบอกแต เขาก็ถามเอาจริงเหรอพี่ ขอยืนยันว่าทุกอย่างเกิดขึ้นภายใน 3 ชั่วโมง" 

 

 

"ดราม่าถูกแซะ ย้ำไม่ได้เตรียมตัว ถ้าเตรียมตัวขึ้นตั้งแต่วันแรกแล้ว (หัวเราะ) ทุกอย่างมันฉุกละหุก แล้วมันเป็นวันที่เราไปดู เพราะก่อนหน้าเราไปทัวร์คอนเสิร์ต ก็ได้รับเกียรติมันหาที่ไหนไม่ได้ เราก็เต็มที่ ดราม่ามันก็ประจวบเหมาะ คือเริ่มมาจากที่ดีเจเปิดเพลงเราวันเดียวก็เลยมีโอกาส ส่วนเพลงก็ปล่อยแล้วครับ ส่วน MV ก็ 1-2 วันนี้"

\'โจอี้บอย\' แจงดราม่า \'กระแต\' เจอแซะ ถูกเชิญร้องเปิดคอนเสิร์ต Bruno Mars

นอกจากนี้ "โจอี้บอย" ยังได้พูดถึงงาน Thairhythm อีกด้วยว่า "เราจัดมาประมาณ 9 ปี ส่วนใหญ่อยู่ที่ Big Mountain ปีนี้เป็นปีแรกที่จะมาจากที่กรุงเทพ แล้วก็ประจวบเหมาะกับวันสงกรานต์ โชคดีที่ได้พาร์ทเนอร์มาช่วย ทีแรกจะจัดเป็นลานเล็กๆ เขาบอกเอาไปเลยทั้งลาน ส่วนตีมปีนี้จะเป็นแนวรำวงสามช่าโจ๊ะๆ คาดว่าเป็นเวทีแรกกลางใจเมือง ความยากที่ 2 ด้วยความที่ปุบปับ จะไปหาศิลปินที่ไหนมาเล่น โชคดีที่ได้พี่ฮาย พี่ยิ่งยง มาโชว์คู่กัน ได้น้องมิลลิ ได้กระแต อาร์สยาม แล้วบังเอิญมีเพลงใหม่ก็เลยเรียกเขามาฟีเจอริ่ง เหมือนสตริง ฮิปฮอป ลูกทุ่งมาเจอกัน ไปจนถึงรำวงลูกทุ่งย้อนยุค พร้อมนางรำชุดใหญ่ ทางห้างเตรียมพร้อม ที่จอดรถ อาหาร ที่อาบน้ำ สปอนเซอร์ต่างๆ ความปลอดภัย ซึ่งงานไม่มีค่าใช้จ่าย"

\'โจอี้บอย\' แจงดราม่า \'กระแต\' เจอแซะ ถูกเชิญร้องเปิดคอนเสิร์ต Bruno Mars

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ