บันเทิง

น้ำตาท่วม 'หลานม่า' รอบปฐมทัศน์ 'บิวกิ้น - ตู' นำทีมนักแสดง เปิดตัวร่วมชมหนัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รีวิวมาบ้างแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "หลานม่า" ที่เปิดรอบปฐมทัศน์ให้ได้ชมกัน พร้อม ๆกับทีมนักแสดงไม่ว่าจะเป็น "บิ้วกิน , ตู , แต๋ว , ดู๋ , เผือก ,เจีย " แถมยังมีคนดังอีกหลากหลายวงการมาร่วมชมเพียบ พิเศษบิวกิ้ว โชว์ร้องเพลงประกอบหนังสดๆ บนเวที

เสียงกรี๊ดลั่น สุดอบอุ่น และน้ำตาท่วมโรงภาพยนตร์ สำหรับงานเปิดตัวหนังไทยเรื่อง "หลานม่า" ที่ใช้ศูนย์การค้าสยามพารากอน เป็นพื้นที่เดินพรมแดง และฉายหนังรอบปฐมทัศน์ให้แฟนๆ ชุดแรกได้ชม ได้อินกันก่อนเข้าฉายจริงทั่วประเทศในวันที่ 4 เมษายน 2567 นี้ 

 

ทำทีมนักแสดง ภ.หลานม่า โดย บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล , ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล, แต๋ว อุษา เสมคำ, ดู๋ สัญญา คุณากร, เจีย สฤญรัตน์ โทมัส, เผือก พงศธร จงวิลาส และ พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์(ผู้กำกับ) 

 

เปิดตัวหนัง หลานม่า

ซึ่งก่อนจะเข้าโรงภาพยนตร์ฉายให้แฟนๆ ได้ชมในช่วงค่ำนั้นมีการเดินพรมแดง ปรากฎโฉมของเหล่าทีมนักแสดง ผู้กำกับครบ พร้อมๆ กับมีการพูดคุย ถึงความน่าสนใจและสิ่งที่อยากสื่อสารให้ผู้ชมได้ทราบจากเรื่องนี้ จากนั้น "บิวกิ้น พุฒิพงศ์"ก็โชว์สกิลเสียงทองคำ ด้วยการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ "สวยงามเสมอ" ให้ฟังกันแบบสด ๆ พร้อมกับการบรรเลงดนตรีด้วยเปียโน จาก "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ที่มาร่วมโชว์สุดพิเศษครั้งนี้ด้วย 

 

เปิดตัวหนัง หลานม่า

 

เรียกว่าทุกโมเมนต์นั้นสุดประทับใจแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจอย่างมาก ขณะที่บริเวณงานล้น ห้างแตกพูดแบบนั้นได้เลย และหลังจากชมภาพยนตร์จบ ผู้ที่ได้รับชมในรอบดังกล่าวพร้อมกันต่างออกมาสปอย รีวิวก่อนเข้าฉายจริงว่า "น้ำตาไหล ร้องไห้"ไปตามๆ กัน กับสิ่งที่สะท้อนให้เห็นผ่านงานแสดงที่บางสิ่งบางอย่างที่เรากำลังหลงลืม เขาก็ไม่ได้อยู่รอเราในทุกช่วงชีวิต

 

เปิดตัวหนัง หลานม่า

  • เรื่องย่อ "หลานม่า"

"หลานม่า"เล่าเรื่องราวของ เอ็ม(บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ) ที่ตัดสินใจดร็อปเรียนตอนปีสี่ เพื่อมาเอาดีทางการเป็นนักแคสต์เกม แต่ทำยังไงก็ไม่รุ่ง เอ็มเลยคิดจะรวยด้วยการทำงานสบายๆ แบบ มุ่ย (ตู ต้นตะวัน) ลูกพี่ลูกน้องที่รับดูแลอากงที่ป่วยระยะสุดท้าย จนกลายเป็นทายาทคนเดียวที่ได้รับมรดกเป็นบ้านราคากว่าสิบล้าน เส้นทางการเป็นเศรษฐีรออยู่ตรงหน้า เอ็มจึงอาสาไปดูแล อาม่า(แต๋ว อุษา) ที่ตรวจพบว่าเป็นมะเร็ง และน่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่เกินปี โดยหวังจะได้มรดกหลักล้านเช่นกัน

 

เมื่อหลานกับอาม่าที่อายุห่างกันกว่า 50 ปี ต้องมาอยู่ร่วมกัน การต่อปากต่อคำจึงเกิดขึ้นในทุกโมเมนต์ แต่มันกลับ เป็นช่วงเวลาที่ทำให้อาม่าลืมเหงา จากการเฝ้ารอลูกชายคนโต กู๋เคี้ยง (ดู๋ สัญญ) ลูกสาวคนกลาง อย่าง แม่ของเอ็ม(เจีย สฤญรัตน์) และลูกชายคนเล็กอย่าง กู๋โส่ย (เผือก พงศธร) ที่จะมาพร้อมหน้ากันตามเทศกาลต่างๆ เท่านั้น ไม่น่าเชื่อว่างานที่เริ่มต้นทำเพราะหวังรวย จะทำให้คนห่วยๆ อย่างเอ็มได้รู้ว่าคำว่า "ครอบครัว" มีค่ามากกว่าเงิน

 

เปิดตัวหนัง หลานม่า

เปิดตัวหนัง หลานม่า

เปิดตัวหนัง หลานม่า

เปิดตัวหนัง หลานม่า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ