บันเทิง

ความคิดถึงมันทรมาน ‘นิว วงศกร’ นับวันรออีก 9 เดือน ‘นาว ทิสานาฏ’ เรียนจบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นิว วงศกร” เผยอีก 9 เดือนแฟนสาว “นาว ทิสานาฏ” จะเรียนจบจากออสเตรเลียกลับไทย รับความคิดถึงมันทรมาน เพราะส่วนตัวติดกลิ่นแฟนสาว

ความรัก 11 ปีที่ฝ่าฟันอุปสรรคมากันหลายต่อหลายครั้ง โดยเฉพาะครั้งล่าสุดกับรักทางไกลของ “นิว วงศกร” และ “นาว ทิสานาฏ” ที่ฝ่ายหญิงบินไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งใช้ระยะเวลานานกว่า 2 ปี โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาถือเป็นช่วงที่ทำให้ “นิว-นาว” ได้พิสูจน์รักแท้ทางไกล 


“ก็คิดถึงครับ คิดถึง คิดถึงอยู่แล้ว  โห้...มันทรมานตั้งแต่วันแรกแล้วครับ กำลังจะเข้าปีที่สองแล้วที่เขาไปเรียน เขาเหลืออีกเทอมเดียวจะจบแล้ว ก็น่าประมาณอีก 9 เดือนก็จบแล้ว ความรู้สึกเปลี่ยนไป ไม่ได้เปลี่ยนไปนะครับ แต่เข้าใจมากกว่าว่าภาระหน้าที่ของแต่ละคนก็ต้องรับผิดชอบ ส่วนเรื่องของความรักมันก็ต้องช่วยประคับประคอง แต่ว่าบางทีระยะทางมันอยู่ไกลก็จริง แต่เราก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว อย่างที่บอกเข้าใจว่าเขามีเส้นทางชีวิตที่เขาเลือกเดิน แล้วเราก็ในฐานะที่เป็นคนที่แบบ คนที่เป็นคู่กัน ช่วยซัพพอร์ต สนับสนุน ในการตัดสินใจของเขา ไม่ว่าเขาจะเลือกทางเดินทางไหน บางทีคนที่อยู่ด้วยกัน คือผมค่อนข้างติดแฟน ชอบสกินชิพ ชอบได้กลิ่นเขาอะไรแบบนี้ ผมชอบดมหัวเขา พอไม่ได้กลิ่นนานๆ แล้วมันก็คิดถึง”

 

ความคิดถึงมันทรมาน ‘นิว วงศกร’ นับวันรออีก 9 เดือน ‘นาว ทิสานาฏ’ เรียนจบ ความคิดถึงมันทรมาน ‘นิว วงศกร’ นับวันรออีก 9 เดือน ‘นาว ทิสานาฏ’ เรียนจบ


โดย “นิว” ยังเผยอีกว่า มีแพลนไปหาช่วงสงกรานต์ หรือ ปีใหม่ โดยสงกรานต์ปีนี้ รัฐบาลจัดให้หยุด 21 วัน ก็น่าใช้เวลาช่วงนั้นไปหา แต่ก็ต้องดูกองถ่ายละครด้วย


“เดี๋ยวก็ไปหาเขาอีก  เราให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์มากกว่า เราเฟซไทม์นอนด้วยกันทุกคนอยู่แล้ว ตั้งแต่ก่อนเข้าไปแล้ว เลยรู้สึกว่า เหมือนอยู่ด้วยกันทุกวัน คือผมไม่เคยพูดให้เขาด้วยคำพูด แต่ผมทำให้เขามั่นใจและทำให้เขารู้สึกว่าเรารู้สึกยังไงคิดอะไร ต้องการให้เขาเข้าใจว่ายังไงก็แสดงออกทุกการกระทำของเรา ไม่มีคำพูดไม่ได้บอกรัก”  

ความคิดถึงมันทรมาน ‘นิว วงศกร’ นับวันรออีก 9 เดือน ‘นาว ทิสานาฏ’ เรียนจบ


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ