บันเทิง

'กระแต' ซัดดราม่าจับโป๊ะ บังเอิญจริง ถูกเชิญร้องเปิดคอนเสิร์ต Bruno Mars

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าเสมอเมื่อเป็น 'กระแต อาร์สยาม' แจงชัด หลังเจอแซะ โป๊ะจริง หรือ บังเอิญ ถูกเชิญร้องเพลงเปิดคอนเสิร์ต 'Bruno Mars'

การกลับมาในรอบ 6 ปีของศิลปินระดับโลกที่มาจัดเวิลด์ทัวร์ในประเทศไทย สำหรับ "Bruno Mars (บรูโน่ มาร์ส)" กวาดกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม จนกลายเป็นที่ถูกกล่าวถึง ทั้งแสงสีสุดอลังการ และโชว์เปิดจากศิลปินไทยอย่าง "โจอี้ บอย" ที่คว้า "กระแต อาร์สยาม" มาร่วมวาดลวดลาย แต่ไม่วายเจอกระดราม่า ถูกวิจารณ์ในสังคมโซเชียลว่า บังเอิญได้รับเกียรติมาโชว์ในงานเพียงไม่ชั่วโมงก่อนการแสดงจริง หรือ เตรียมการณ์ไว้ก่อน 

ย้อนไปก่อนขึ้นทำการแสดงนั้น ทางด้านของ กระแต อาร์สยาม ได้เปิดใจผ่านอินสตาแกรม "แกร๊…!!!! จะบ้าตายยย!!! ชั้นอยู่หลังเวที คอนเสิร์ต BrunoMars โคตรเซอร์ไพรส์เล้ยยยย!! ฉันได้ขึ้นไปร้องเพลงก่อน Brunomars จะขึ้นโชว์ เดี๋ยวไว้มาเล่าาาาา กราบลุงโจ้ (โจอี้บอย) ที่ให้หนูได้ขึ้นไปร้องเพลงกับลุง เพลงใหม่ล่าสุด ชื่อเพลง ดังกี่โมง ไปหาฟังได้น้าาา เอาจริง แค่ได้ไปเห็นเค้าแสดงหน้าเวทีก็ดีใจจะแย่ แต่จู่จู่ก็ได้ขึ้นโชว์เวทีเดียวกับไอดอลเราซะงั้น จะเป็นลม"

\'กระแต\' ซัดดราม่าจับโป๊ะ บังเอิญจริง ถูกเชิญร้องเปิดคอนเสิร์ต Bruno Mars
 

 

หลังจากคอนเสิร์ตเสร็จสิ้น กระแต ได้เปิดคลิปเบื้องหลังโชว์ครั้งนี้ พร้อมความในใจว่า "ฉันได้ขึ้นไปร้องเพลงเปิดคอนเสิร์ต BrunoMars เป็นเซอร์ไพรส์ที่สุดในชีวิตฉันไปเล้ย ขอเก็บคลิปแห่งความประทับใจ ความภูมิใจ ความสุข ความตื่นเต้น ความม่วนจอย บรรยากาศทั้งหลังเวทีและ หน้าเวที ในคอนเสิร์ต Bruno Mars 2024 ไม่รู้จะพิมพ์อะไรแล้วววว ยังคงนั่งปลื้มใจกับความเก่งของนักร้องในดวงใจ Bruno mars และก็ยังคง งงๆกับจังหวะของตัวเองที่จู่ๆก็ได้ขึ้นโชว์ในเวทีนี้เช่นกัน #ฉันดีใจแบบตะโกนนนนน งื้ออออ….ฟินนนนนน กราบขอบพระคุณเฮียโจ้ @joeybangkokboy ที่ให้หนูได้ขึ้นไปร้องเพลงกับลุง และร่วมงานกันในเพลงใหม่ล่าสุด ชื่อเพลง ดังกี่โมง #ไปหาฟังได้แล้วน้าาา **ปล.MV จะมากี่โมง? ก็ยังคงรอลุงโจ้ประกาศ5555"

\'กระแต\' ซัดดราม่าจับโป๊ะ บังเอิญจริง ถูกเชิญร้องเปิดคอนเสิร์ต Bruno Mars

 

 

ต่อมา กระแต ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังเผชิญกระแสวิจารณ์บางส่วน โดยเล่าว่า "#ดราม่าเสมอเมื่อเป็นกระแต อิแม่อยากเล่าค่ะ เพราะคนถามกันเยอะ ว่าไปขึ้นได้ไง เซอร์ไพรส์มาก! และใครจะคิดรึอยากพูดอะไร ยังไงตามใจเลย บางคนบอกจ่ายเค้าเท่าไหร่บ้าง? ไปขอเค้าขึ้นได้ไง? นั่นนี่…? #จะบอกว่ามันไม่ได้ง่ายเลย ที่เค้าจะให้มาขึ้นเปิดเวทีของคอนเสิร์ต ศิลปินระดับโลก!!!! ( แต่เราได้ขึ้นค่ะ และไม่ได้จ่ายสักบาทค่ะ) ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก คือ ปกติถ้าแตรได้ เตรียมตัว จริงๆ หน้า-ผม คือ ต้องมีช่างทำให้ (แต่นี่แต่งเอง บนรถด้วย) เพราะเพิ่งรู้ว่าเค้าอนุมัติให้ขึ้นโชว์ค่ะ ปกติแดนซ์คงไปเป็น10คน เพราะเวทีใหญ่ขนาดนี้ แต่นี่ได้คิวแค่ 2 คน"
 

 

"และหลังจากที่เรารู้ว่าได้ขึ้น(ตอนบ่าย3 มีเวลา 3 ชม. แค่นั่งรถมาจากสายไหม ก็หมดแล้ว รถติดมาก) นี่ก็รีบหยิบชุดที่เพิ่งใส่ถ่าย MV เพลง ดังกี่โมง ถ่ายเสร็จไปเมื่อวานก่อน แล้วออกบ้านเลย ไปถึงแถวงาน รถไม่ขยับเลย ต้องลงมานั่งมอเตอร์ไซค์ต่อ แล้วรีบเปลี่ยนชุดขึ้นโชว์ เกือบไม่ทัน! ก็ประมาณนี้เลยค่า (ไม่รู้แบบนี้เรียกว่า ได้เตรียมตัวมั้ยนะ) แต่เมื่อโอกาสที่ยิ่งใหญ่มันมาแล้ว แม้เราจะไม่พร้อม แต่ใจเราพร้อม ก็คือ จบ ลุยไปเลยสิสาว"
 

 

"คือ เรื่องมันก็บังเอิญไปหมด เรื่องยาวอยู่ ต้องไปดูที่เฟสเฮียโจ้ แต่ต้องขอขอบคุณลุงโจ้มากๆนะคะ @joeybangkokboy ที่ทำให้หนูได้สานฝัน เจอไอดอล แถมได้ขึ้นไปโชว์ ไปเหยียบบนเวทีของคอนเสิร์ตบรูโนมาร์ส ( Brono Mars) ศิลปินระดับโลกได้ คือ มันเกินฝันมากๆค่ะ มันคือความภูมิใจที่สุดแล้วจริงๆค่ะ อย่างน้อยเค้าได้เห็นเราละ ถึงจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แค่นั้นก็ฟินแล้ว>< ปล.กล้องใหญ่เอย วิดิโอเอย ก็ไม่ได้เตรียมเล้ย ไปฉกคลิปกับรูปบนเวทีจากแฟนๆเอา เราจะไปต่อ ไปให้สุด! ไปจนกว่าจะถึงฝัน #และจะไม่หยุดจนกว่าจะสำเร็จ"

\'กระแต\' ซัดดราม่าจับโป๊ะ บังเอิญจริง ถูกเชิญร้องเปิดคอนเสิร์ต Bruno Mars

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ