บันเทิง

'เคน ภูภูมิ' เย็นวาบ หลัง 'เอสเธอร์' เอาจริง ประกาศให้โอกาสเป็นครั้งสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เคน ภูภูมิ' ตอบแล้ว หลัง 'เอสเธอร์' ออกมาบอกว่า ครั้งนี้เป็นโอกาสสุดท้าย บอกตอนที่ได้ยินก็เย็นวาบ เผยสถานะตอนนี้แฮปปี้ จะเรียกแฟนไหม ตอนนี้ก็ลุ้นอยู่

ก่อนหน้านี้ 'เอสเธอร์' เคยออกมาบอกว่า ครั้งนี้เป็นโอกาสสุดท้าย ของ 'เคน ภูภูมิ' หลังเคยประกาศลดสถานะ พร้อมบอกว่าความสัมพันธ์ตอนนี้ดีขึ้นมาก เพราะฝ่ายชายมีการปรับตัว ใส่ใจตนมากขึ้นแถมยังใส่ใจคนรอบตัวมากขึ้นอีกด้วย 

ล่าสุดเจอตัว 'เคน ภูภูมิ' ที่งานบวงสรวง THE FRIDGE เจ้าตัวได้พูดถึงความรักครั้งนี้เช่นกันว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้ดีขึ้น ตอนฟังสัมภาษณ์ที่เขาบอกว่าครั้งสุดท้ายก็เย็นวาบ ตอนนี้ก็พยายามพิสูจน์ตัวเอง สถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้น กราฟกำลังพุ่ง เราตื้ออยู่แล้ว ตอนนี้ก็ทำไปเรื่อยๆ คิดว่าน่าจะหาจุดบาลานซ์ชีวิตได้ดี ต่อไปนี้ไปไหนไม่ไปคนเดียวแล้ว ไลฟสไตล์เราตอนนี้ทำอะไรมากขึ้น ทำงานเยอะ ส่วนข่าวดีตอนนี้ยังไม่มี ขอบคุณที่หลายคนให้กำลังใจ จากนี้ไม่ขอให้คำสัญญา แต่จะขอทำให้ดีขึ้นสุด เรียกแฟนไหม ตอนนี้ก็ลุ้นอยู่ 

ทั้งนี้ 'เคน ภูภูมิ' ยังอัปเดตธุรกิจร้านขนมเคนภูปังที่หาดใหญ่ ว่าตอนนี้ไปได้สวย ส่วนสวนทุเรียนเดือนมิถุนายนนี้จะเริ่มลงต้น และเดี๋ยวมียูทูปที่เผยให้เห็นขั้นตอนการทำทุเรียนให้ดู ด้านงานหลักงานละครยังรับอยู่ ปีนี้ก็เป็นปีที่สนุก 

'เคน ภูภูมิ' เย็นวาบ หลัง 'เอสเธอร์' เอาจริง ประกาศให้โอกาสเป็นครั้งสุดท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ