บันเทิง

'มายด์' ปลดล็อค 'สงกรานต์' เปิดใจ ทะเลาะกันไหม ได้ทุกอย่าง เรื่องเดียวที่ขอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจคู่ครั้งแรก 'สงกรานต์ เตชะณรงค์' คบ 'มายด์ ณภศศิ' รักนี้สดใส ปลดล็อคสกิล ทำได้ทุกอย่าง แต่เรื่องเดียวที่ขอ

อีกหนึ่งคู่รักที่ความหวานทวีคูณแบบไม่มีแผ่ว สำหรับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" และ "มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ" ที่ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ควงคู่ออกอีเวนต์กันครั้งแรก ในการเปิดงาน OPEN HOUSE: SHAPING INNOVATION, SHAPE OF THE FUTURE เปิดวิสัยทัศน์ 2024 พร้อมาเปิดใจถึงความรักในครั้งนี้ ที่เป็นพลังบวกให้และกัน หลายคนบอกว่า เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น รวมถึงการทำงานร่วมกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง

เปิดใจถึงการออกงานอีเวนต์คู่กันครั้งแรก 

มายด์ : "แรกๆ ก็สอนเขาตัดต่อ แต่สุดท้ายก็เป็นเขาที่ขวนขวาย และตั้งใจดูเอง พี่กานต์พยายามดูคลิปเยอะเพื่อหาเรฟในการถ่าย สคริปต์ก็เขียนเอง วันนี้ที่บอกว่าบรีฟ บางทีมายด์อาจจะบรีฟในเรื่องขององค์ความรู้ วันนี้มางานของผลิตภัณฑ์ เราเรียนด้านนี้มาก็บรีฟคำศัพท์นิดๆ หน่อยๆ"  

สงกรานต์เปลี่ยนไปเยอะ?

สงกรานต์ : "ผมเปลี่ยนไปเยอะไหม ถามว่าเคยคิดไหมว่าจะเป็นติ๊กต๊อกเกอร์ ไม่เคยคิดเลย แต่เขาก็ชวน สนุกดี ฟีดแบ็กดี มีพลังออนไลน์มาสนับสนุน ก็อยากจะกราบขอบพระคุณทุกคนจริงๆ ที่ทำได้ขนาดนี้ เพราะได้แรงเชียร์ กำลังใจจากทุกคน

 

 

มายด์ปลดล็อคสกิลให้สงกรานต์?

สงกรานต์​: "พูดเยอะขึ้นเยอะ เขาปลดล็อกก็ดีครับ เขาคอยสนับสนุนเราตลอด มีอะไรเขาก็คอยให้กำลังใจ บางทีเรารู้ว่ามันไม่ดี แต่เขาก็พยายามบอกว่าดี ไม่เป็นไร โอเค ก็คล้ายๆ ว่าทำไปด้วย ฟีดแบ็กไปด้วย ปรับปรุงไปด้วย เขาไม่ค่อยดุ แต่ก็แล้วแต่วัน (หัวเราะ)"

มายด์ : "ถ้าเขาไม่ได้ดั่งใจ มายด์จะเป็นคนเย็น บางทีเขาอารมณ์ขึ้น หรือเวลาเขามีปัญหาในการทำงานแล้วไม่ได้ดั่งใจ มายด์ก็จะบอกให้เขาใจเย็นๆ ค่อยๆ เดี๋ยวทุกอย่างดีขึ้นเอง พยายามเอาพลังดีๆ ไปซัปพอร์ต ก็จะเย็นลง แล้วพอเราผ่านระยะเวลาไปเขาก็จะกลับมาโฟกัสงานได้ โดยที่เราไม่ต้องหัวเสียทั้งวัน เวลาเขาหงุดหงิดเราก็จะพอรู้ พอจะจับทางได้ มายด็ก็จะนิ่งๆ ก่อน จะไม่เอาความร้อนไปสู้ เพราะรู้ว่าถ้าสู้แล้วสู้ไม่ไหว ใช้วิธีการเงียบๆ นิ่งๆ แต่หลังๆ เขาก็ไม่ค่อยเป็นแล้ว"
 

 

ความรักครั้งนี้ คบกันแล้ว เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น?

สงกรานต์ : "ขนาดนั้นเลยเหรอ"

มายด์ : "รู้สึกยินดีกับพี่กานต์ อย่างที่บอกทุกคนค่ะว่าพี่เขาเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว แต่ว่าหลายๆ คนอาจจะไม่เคยสัมผัสเขา ทุกวันนี้เขามีความเป็นตัวเองมากขึ้น ถ้าใครสนิทกับพี่กานต์หรือเป็นคนรอบตัวจะรู้ว่าเขาไม่ได้เป็นคนเคร่งขรึม เขามีมุก เป็นคนตลก ซึ่งบางทีมุกฝืดๆ แต่เขาน่ารักกับทุกคน เวลามายด์พาไปเจอเพื่อนหรือคนรอบตัว บอกว่าพี่สงกรานต์ไม่เป็นเหมือนตอนแรกที่ทุกคนมองเลย ด้วยตัวเขาเองจริงๆ ไม่ได้เป็นคนเคร่งขรึม แต่อาจจะพูดไม่เก่งเท่ามายด์ เขาเรียกมายด์เจ๊ก่อน มายด์ก็เลยเรียกเขาในวัยที่แซวได้ เลยแซวๆ เขากลับไปว่าลุง"

 

เรียกที่รัก หรือไม่? 

มายด์ : "ไม่ค่อยมี ยังค่ะๆ"

สงกรานต์ : "คนมองว่าเป็นตัวเองก็ดีครับ สมมติว่าเราทำแล้วมีคนฮา แฮปปี้ ยิ้มไปกับเราก็รู้สึกว่ามาถูกทางแล้ว แค่คุณป๋า (ไพวงษ์ เตชะณรงค์) เขายังบอกว่าใครเขียนสคริปต์ให้ มายด์เขียนให้หรือเปล่า"

มายด์ : "ก็ดีใจกับพี่กานต์ด้วยค่ะ เขาตั้งใจตอบทุกคอมเมนต์จริงๆ ในติ๊กต๊อก บางคลิปคนคอมเมนต์เป็นพันเขาก็พยายามตอบเกือบทุกคน ไปไล่ดูได้เลย เขาบอกว่าเราต้องทุกคน เขาใส่ใจทุกคนมากๆ ด้วยค่ะ"
 

 

แฟนกัน ทำงานร่วมกัน มีปัญหากันหรือไม่?

สงกรานต์ : "มีอยู่แล้ว ปกติ เวลาทำงานมันก็ต้องมีความเห็นที่ไม่ตรงกัน ทะเลาะกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะทำกับแฟน กับเพื่อน หรือกับทีมงานก็ต้องมีอยู่แล้ว แต่ก็ต้องรู้ว่าอันนี้มันเรื่องของงาน มันก็จบที่งานแค่นั้นเอง"

มายด์ : "จบค่ะ มายด์ชอบตรงที่เขามีความจริงจังและวางแผน บางทีมายด์จะเป็นคนทำเร็ว คิดเร็ว เร็วไปหมดเลย บางทีแรกๆ ที่เขาเตือนเราก็จะมีโมโหนิดนึง แต่ตอนหลังเราก็เริ่มเข้าใจแล้วพยายามปรับจูน มันมีการถกเถียงกันแต่ว่าไม่ได้ทะเลาะกัน"

 

ตามใจไหม์

สงกรานต์ : "บ้างครับ แต่ก็ไม่ทุกเรื่อง ด้วยความที่เราผ่านงานมามากกว่าเขา เรียกว่าแนะแนวแล้วกัน ไมได้สั่งการ"
 

เอฟซีชื่นชอบ ออกงาน? 

สงกรานต์ : "เดี๋ยววันที่ 4 จะมีไลฟ์ในติ๊กต๊อกนะครับ ฝากไปให้กำลังใจด้วยครับ"

มายด์ : "น่าจะไลฟ์ในช่องมายด์นะคะ"

 

การเตรียมตัวไลฟ์สด?

สงกรานต์ : "เขาคงเป็นหลักมากกว่า เขาพูดได้แบบไม่หยุด 3-4 ชั่วโมง ก่อนจะไลฟ์บางทีเขาจะพูดจนมึนเลย พอตอนหลังมีไลฟ์เขาก็เหมือนปลดปล่อยพลัง"

 

ทำได้ทุกอย่าง แต่เรื่องเดียวที่ขอ?

มายด์ : "คลิปเต้นรั่วๆ จริงๆ คือมายด์พยายาม เพราะเห็นหลายคนเต้นในติ๊กต็อกแล้วน่ารัก มายด์เต้นไม่ค่อยตรงจังหวะ มันจะคร่อมนิดๆ คลิปนั้นพี่กานต์ก็น่าจะออกมาจากอินเนอร์แหละ ไม่ได้นัดแนะกัน บอกให้เขานั่งอยู่เฉยๆ แล้วแค่ทำหน้าเซ็งๆ แต่คือนอกสคริปต์ มีแต่คนอยากให้พี่กานต์เต้น"

สงกรานต์ : "ขอเรื่องนึงแล้วกัน เต้นไม่ไหว แต่เดี๋ยวลองดูก็ได้ๆ"

'มายด์' ปลดล็อค 'สงกรานต์' เปิดใจ ทะเลาะกันไหม ได้ทุกอย่าง เรื่องเดียวที่ขอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ