บันเทิง

เข้าใจทั้ง 2 ฝ่าย 'นนกุล' ตอบแทน 'แอฟ' ดราม่า 'น้องปีใหม่' จับมือ 'ซน ฮึง มิน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้ “น้องปีใหม่” ลูกสาว “แอฟ ทักษอร” เจอดราม่าจูงมือ “ซน ฮึง มิน” กัปตันทีมชาติเกาหลีลงสนาม ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องอภิสิทธิ์ชน

สบโอกาสเจอ “นนกุล” หวานใจ “แอฟ ทักษอร” เจ้าตัวได้ตอบคำถามสื่อมวลชนถึงประเด็นนี้แทนว่า เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ทั้งสองฝ่าย

 

มีดราม่าจับมือ ซน ฮึง มิน ?

เห็นข่าวบ้างครับ ส่วนตัวผมมองว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ทั้งสองฝ่าย แต่พอเราไม่ได้มี personal connection ตรงนั้น ก็โนคอมเมนต์เรื่องนี้ 

 

แอฟซีเรียสที่โดนดราม่าไหม?

ผมว่าพี่เขาก็เข้าใจ ว่ามันทำไมถึงเกิดขึ้น แต่ว่าสุดท้ายมันก็เข้าใจทั้งสองฝ่าย เพราะว่าตัวพี่เขาเอง ก็สนิทกับคุณแป้ง (มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ) เป็นเพื่อนๆ กันมากกว่า

นนกุล

เราห่วงความรู้สึกน้องปีใหม่ขนาดไหน?

คือเราเพิ่งเห็นข่าว ยังไม่มีโอกาสเจอกับน้องปีใหม่หลังจากที่ข่าวเกิด เราก็เลยยังไม่ได้มีโอกาสคุยกับน้องครับ แต่ส่วนตัวก็รู้สึกว่าน้องปีใหม่เขาเป็นเด็กที่ร่าเริงอยู่แล้วครับ ค่อนข้างมองโลกในแง่บวก เพราะฉะนั้นผมมองว่าน้องปี คงจะโอเคกับทุกๆ เรื่อง แล้วก็จะผ่านมันไปได้ครับ

 

น้องปีได้จับมือ ซน ฮึง มิน ?

อันนี้ผมไม่ได้อยู่ตรงนั้น  ตอนแรกผมยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าน้องปีมีได้จับมือ (เขาเล่าให้ฟังไหม?) ไม่เลยครับ เพราะว่าหลังจากที่ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย คนเยอะก็เลยเดินออกกัน ก็เลยไม่มีโอกาสได้คุยเยอะ แล้วตอนกลับเราก็แยกกัน

นนกุล  

สนามบอลหวานมาก?

เกือบไม่ทันครับ วันนั้นถ่ายละครเสร็จก็รีบไป เกือบทุ่มกว่าๆครับ เราก็ถามพี่เขาว่าจะทันใช่ไหม เลยรีบไป แต่รู้สึกผิดตรงที่ว่าไม่รู้เป็นเพราะผมหรือเปล่า พอก้นแตะถึงเก้าอี้ ประตูที่ 2 เลย เศร้าใจ แต่ว่าโอเคครับ (ยิ้ม) เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ 

 

ร่วมเชียร์กับแอฟเป็นไงบ้าง?

คือพี่แอฟกับผมเราโฟกัสมาก ส่วนน้องปีก็สนุกมากๆ กรี๊ดกร๊าดใหญ่ตลอด พลังสูงมาก เชียร์มันส์มาก ผมว่าสนุกดีครับ พี่เขาไม่ได้กรี๊ดกร๊าดอะไรมากมาย แต่ผมมีหลายจังหวะ ที่มันจะเข้าๆ แล้วก็โอ๊ะๆ แล้วก็ถูกบดบังด้วยรัศมีออร่าของน้องปี (หัวเราะ) 

 

ไปเชียร์หรือเทคแคร์?

จริงๆ จริงๆเป็นสิ่งที่เราทำอยู่แล้วครับ แต่จังหวะที่จะยิงจะเข้าเราก็ขอนิดนึง แต่จังหวะที่ไม่มีอะไรเราก็คุยเล่นกับพี่เขา จริงๆจะบอกว่าผมเป็นคนไม่ค่อยได้ดูบอลเป็นประจำ ถ้าอะไรที่เป็นทีมชาติเราก็จะติดตามบ้าง

 

ถามถึงเรื่องเอ้าท์ติ้ง เห็นว่าหวงมาก?

ก็เป็นช่วงการถ่ายทำที่สนุกมากๆ ครับ เพราะว่านักแสดง 22 คน แล้ววัยก็ไล่เลี่ยกันบ้าง แต่ต่อให้ไม่ไล่เลี่ยกัน พี่เขาก็เป็นคนคุยสนุกกันทุกคนเลย แล้วพอเราเล่นอะไรกัน พอถ่ายเสร็จ ก็จะเล่นบอร์ดเกมกันต่อ ก็รู้สึกเอ็นจอยมาก

 

แต่ในติ๊กต๊อก เขาถามว่าคุณยังจะไปเอ้าท์ติ้งไหมคะ?

ไม่ไปครับๆ (ยิ้ม) ไปกับพี่เขา (ตอนแรกเราก็แอบไม่เก็ตเหมือนกัน?) ใช่ๆ ตอนแรกเราก็จริงจังไปหน่อย เราก็ตอบตามความเป็นจริง ว่าถ้าเป็นเอ้าท์ติ้งเรื่องงาน เราก็ไป แต่ถ้าเป็นเอ้าท์ติ้งแบบในซีรีส์เราก็ไม่ไปอยู่แล้วครับ (หัวเราะ) (แสดงว่าเขาก็ติดตามผลงาน เพราะเรื่องนี้มันแซ่บ?) อ๋อ ก็ขอบคุณครับพี่แอฟครับ ที่ติดตาม (หัวเราะ)

 

แต่แอฟก็ให้เครดิตเรา เป็นที่ปรึกษาในเรื่องละคร?

ผมว่าไม่หรอกครับ พี่เขาเก่งอยู่แล้วครับ เราแค่คุยเล่นกันตามปกติ ไม่ได้มีการแนะนำอะไร (แต่เขาให้เครดิตเราเลยนะ?) พี่เขาทำได้อยู่แล้วครับ ผมแค่แนะนำรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ว่าถ้าลองเล่นแบบนี้ ก็น่าจะน่าสนใจดีเฉยๆ แค่นั้นเองครับ อย่างพาร์ตที่ไปเตะพี่ชาคริต แย้มนาม ในละครสงครามสมรส ก็เซอร์ไพรส์ผมเหมือนกัน แล้วอันนี้เหมือนเป็นไอเดียที่พี่เขานำเสนอเองด้วย เราก็รู้สึกว่าเจ๋งดีครับ ผมว่าคงเป็นเพราะผู้กำกับด้วยที่เปิด ไม่งั้นเราไม่มีทางได้เห็นอยู่แล้วครับ

 

เรื่องเอ้าท์ติ้ง คนก็แซวว่าพบคนหวงหนึ่งอัตรา ไม่อยากให้เราไปแบบในซีรีส์แล้ว เรารู้สึกได้แบบนั้นไหม?

ผมว่าพี่เขาก็หึงบ้าง หวงบ้าง แบบน่ารักๆ ครับ ก็ดีครับๆ (ยิ้ม)

 

คะแนนหวงถ้า 100% ให้เท่าไหร่?

ถามพี่เขาดีกว่าครับ (หัวเราะ)

 

แล้วเราหวงเขาไหม?

ผมก็หวงเหมือนกันครับ (ระดับไหน?) 100 เลยครับ แต่ว่าถ้าเรื่องงานไม่หวงครับ ผมโอเค

 

น้ำเสียงที่เขาพูดตอนนั้นเรารู้สึกยังไงบ้าง?

รู้สึกว่าเสียงพี่เขาน่ารักครับ ไม่รู้นะ ผมรู้สึกว่าน้ำเสียงพี่เขาด้วยมั้ง พูดอะไรมันก็ดูไพเราะไปหมด หลายๆ ครั้งเราก็เลยไม่รู้ว่าพี่เขาโกรธหรือเปล่า วัดจากเสียงไม่ได้ ไม่รู้จริงๆ ครับ

 

แล้วเรามีเทคนิกจับคีย์เวิร์ดเขายังไง?

ก็รู้พร้อมทุกคนนั่นแหละครับ เรื่องคำว่าคุณ ว่าแบบมาแล้ว (ต้องอ่านคอมเมนต์ช่วย?) อาจจะเป็นไปได้เพราะว่าในคอมเมนต์ก็ผู้หญิงด้วยกัน เขาก็อาจจะรู้ว่านี่คือไม่พอใจหรือเปล่า เราจะไม่ค่อยมีเซนต์เรื่องพวกนี้เท่าไหร่

 

พออยูาด้วยกันบ่อยๆ ก็จะมีนิสัยพี่แอฟบางอย่างที่ไหลมาสู่เรา?

บางอย่างๆ ก็รู้สึกว่าเป็นคนพูดเพราะขึ้น หมายถึงว่าระมัดระวังใช้คำพูดมากขึ้น เพราะเรารู้สึกว่าพี่เขาก็มีประสบการณ์หลายๆ อย่างที่ทำให้เรารู้สึกเคารพชื่นชมการใช้คำพูดแบบนี้มันดีกว่าเยอะเลยนี่นา

 

จากอ่อนโยนอยู่แล้วก็อ่อนโยนยิ่งขึ้นไปอีก?

ก็ประมาณนั้นก็ได้

 

เริ่มเคี้ยวข้าวช้าลงหรือยัง?

ไม่ๆๆ (หัวเราะ) เรื่องกินข้าวนี่ผมเร็วมาก คือถ้าเรื่องทำอะไรพวกนี้ผมจะเป็นฝ่ายที่อยากให้พี่เขากินเยอะขึ้นด้วยซ้ำ อยากให้พี่เขาออกกำลังกายเยอะขึ้น

 

พี่เจี๊ยบ พิจิตตรา กับพี่แอฟ ใครช้ากว่ากัน?

ผมไม่รู้ ผมไม่เคยเจอพี่เจี๊ยบแบบตัวเป็นๆ (อย่างพี่บอยเขาก็บอกว่าความเจี๊ยบ เรามีความพี่แอฟไหม?) ไม่แน่ใจเหมือนกัน

นนกุล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ