บันเทิง

คืบหน้า 'ฟรีน - เบ็คกี้' จับคู่ลงภาพยนตร์ URANUS2324 ทุ่มทุนสร้างอลังการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใก้ลจะได้ขึ้นยานกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์คู่เรื่องแรกของคู่จิ้นชื่อดังอย่าง "ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า" อย่างหนังบิ๊กโปรเจกต์อย่าง "URANUS2324" (ยูเรนัส2324) ผลงานมาสเตอร์พีซโดย บริษัท เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ที่ล่าสุดมาอัปเดตความคืบหน้าแล้ว

ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮา และให้แฟนๆ ลุ้นจับตามองกันไปแล้ว สำหรับ "ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง" คู่จิ้นชื่อดังที่ล็อกคิวจับคู่ร่วมงานภาพยนตร์คู่เรื่องแรก ที่สะเทือนวงการหนังกับการทุ่มทุนสร้างที่ทำเอาแวดวงอุตสาหกรรมหนังไทยจับตามองไม่น้อย

 

เมื่อได้เห็นภาพยานอวกาศและสถานีอวกาศขนาดเสมือนจริง ของภาพยนตร์ "URANUS2324" (ยูเรนัส2324) ผลงานมาสเตอร์พีซโดย บริษัท เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ กับการทุ่มสร้างโปรดักชันฟอร์มยักษ์ที่สุดแห่งปี เพื่อถ่ายทำซีนบนยานอวกาศและสถานีอวกาศแบบสมจริง

 

เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง และ ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ

ล่าสุดนั้นมีการอัปเดตความคืบหน้าของ "URANUS2324" (ยูเรนัส2324) ให้ทราบกันโดยทีมผู้จัดเล่าว่า "อย่างที่บอกไปว่ายูเรนัส2324 นับเป็นหนังไซไฟอวกาศเรื่องแรกของไทย เชื่อว่าหลายคนอาจจะมีความคาดหวังว่าหนังฝีมือคนไทย จะทำได้ยิ่งใหญ่เท่าของต่างประเทศไหม จะทำได้ถึงจริง หรือสมจริงรึเปล่า

 

ก็อยากจะบอกเลยว่าเราเต็มที่มาก ๆ อยากให้ทุกคนรอติดตามและเป็นกำลังใจให้กับหนังไทยด้วย มั่นใจว่าหากทุกคนได้ดูแล้วจะไม่ผิดหวัง และจะรู้สึกภูมิใจไปกับเราที่สร้างหนังฟอร์มใหญ่ฝีมือคนไทย ทั้ง โปรดักชัน ซีจี ต่าง ๆ จะเป็นอีกหนึ่งซอฟท์พาวเวอร์ของวงการภาพยนตร์ไทย ที่จะเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และแอบหวังลึก ๆ ว่า หนังเรื่องนี้จะเป็นแรงผลักดันให้อุตสาหกรรมหนังไทยพัฒนาและก้าวไปข้างหน้าเทียบเท่าสากลได้

 

คืบหน้า 'ฟรีน - เบ็คกี้' จับคู่ลงภาพยนตร์ URANUS2324 ทุ่มทุนสร้างอลังการ

สำหรับภาพยนตร์ ยูเรนัส2324 ได้ถ่ายทำไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็น พร้อมจะทะยานขึ้นอยู่อวกาศในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศและอีกหลายประเทศ ภายในกลางปีนี้"

 

  • เรื่องย่อ "URANUS2324" (ยูเรนัส2324)

เรื่องราวของโลกคู่ขนานที่มีระยะทางความห่างไกลหลายพันล้านกิโลเมตร จาก "ใต้ลึกมหาสมุทร" สู่ "ดาวยูเรนัส" ที่ ลินรดา (ฟรีน สโรชา) รับบทเป็นนักบินอวกาศ และ แคท (เบคกี้ รีเบคก้า) รับบทเป็นนักดำน้ำ กับบทพิสูจน์ของความรัก ที่แม้จะไกลกันสักเท่าไรแต่ความรักยังคงสื่อถึงกันเสมอ เพราะ "ความรัก จะนำทางเรา ให้มาเจอกัน"

 

เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง และ ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ

 

นอกจากภาพยนตร์ที่จะได้ชมกันแล้วยังมีอีกหลากหลายผลงานของ "ฟรีน-เบ็ค" แถมล่าสุดทั้ง 2 สาวนั้นยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลบนเวทีประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 20 ในประเภทคุณภาพแห่งมหาชน หรือ Popular Vote ที่แฟน ๆ นั้นจะเป็นผู้สนับสนุน "ฟรีน - เบ็ค"เข้าชิง 2 รางวัลใหญ่แบ่งเป็น 

  • สาขานักแสดงหญิง ยอดนิยม
  • สาขาคู่จิ้น ยอดนิยม 

 

ซึ่งการโหวตให้ศิลปินนักแสดงที่เราชื่นชอบนั้นมี 4 ช่องทางด้วยกันทั้งแบบฟรีโหวต และทุ่มโหวต แถมรายได้จากการโหวตส่วนหนึ่งนำไปสนับสนุนสภากาชาดไทย เป็นการทำบุญอีกหนึ่งด้านด้วย  และหมดเขตโหวต 21 พฤษภาคม 2567 

 

 

ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ

เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง

เบื้องหลังภาพยนตร์

เบื้องหลังภาพยนตร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ