บันเทิง

'ฮาย อาภาพร' ตอบแล้ว แต่งงานกับ 'ยิ่งยง' จริงไหม? หลังมีภาพใส่ชุดเจ้าสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฮาย อาภาพร" ตอบแล้ว แต่งงานกับ "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" จริงไหม? หลังก่อนหน้านี้มีภาพตัวเองใส่ชุดเจ้าสาว จนแฟนคลับแห่กันสงสัย

เป็นเรื่องเข้าจนได้ หลังก่อนหน้านี้ นักร้องลูกทุ่งสาว "ฮาย อาภาพร" เคยโพสต์ภาพตัวเองใส่ชุดเจ้าสาว ที่มองเผินๆ คล้ายกำลังจะแต่งงาน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @hi_hiso เขียนข้อความว่า "เรียนเชิญแขกท่านผู้มีเกียรติทุกท่านนะคะ อาภาพรพร้อมค่ะ" จนมีแฟนคลับคอมเมนต์ถามมากมายในทำนองว่า จะแต่งงานเหรอ? (ซึ่งแท้จริงนั้นเจ้าตัวมีเฉลยในภาพแล้ว ว่าเป็นการโพสต์รับงาน และโพสต์นี้ เคยโพสต์เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 2567)

ล่าสุด เหมือนว่าเรื่องนี้จะไม่จบลงง่ายๆ มีแฟนคลับเข้ามาถาม "ฮาย อาภาพร" ขณะที่กำลังไลฟ์สด ถามว่าแต่งงานกับ "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" จริงเหรอ? โดยเจ้าตัวไม่รอช้า รีบตอบให้แฟนคลับหายข้องใจ


พี่ฮายขอโทษนะคะ ขอถามว่า พี่แต่งงานกับพี่ยิ่งยงแล้วเหรอคะ ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ ? ซึ่งนักร้องสาวตอบว่า "ทุกคนช่วยบอกเขาหน่อยเร็ว ถามได้ แต่ทุกคนช่วยบอกหน่อยแม่ไม่รู้จะพูดยังไง"

"ฮาย อาภาพร" เคยโพสต์ไว้ 9 ก.พ.

เห็นเขาลงข่าวค่ะ เพิ่งจะเข้ามา ?

"ไม่ได้แต่งกันค่ะ เขาเป็นเพื่อนกันค่ะ ข่าวเขาเอาไปลงก็งงอยู่ จับเราไปโยงกับยิ่งยงเฉยเลย"

 

แล้วมันจริงไหมคะ ?

"ข่าวเขาจับเอารูปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ไปโยงใส่ เขาไม่ได้แต่งกันค่ะ เขาเป็นเพื่อนกันค่ะ พี่ฮายพี่ยิ่งยงเป็นเพื่อนกัน พี่ฮายพี่ยิ่งยงเป็นพี่น้องกัน พี่ทิพย์เป็นพี่น้องกัน พี่ทิพย์เป็นภรรยาของพี่ยิ่งยง ครอบครัวนี้เขาน่ารัก"

"ฮาย อาภาพร" ตอบแล้ว แต่งงานกับ "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" จริงไหม?

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ