บันเทิง

'กามิน' เล่าเหตุ เฉียดห่อหมก 'แน็ก ชาลี' แอบน้อยใจ - คืบหน้ารักนี้ จริงจัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ 'แน็ก ชาลี - กามิน' ซีนฮอลแลนด์ เหตุเกิดจากความเป็นห่วง รักครั้งนี้จริงใจ ถ้ามีโอกาส อยู่สองคน บอกเสมอ พร้อมขอเตือนคนลุกล้ำพื้นที่

กลายเป็นคู่จิ้นฟีเวอร์ที่ไม่ว่าจะขยับทำอะไรก็มีหลายคนต่างจับตารอกันอย่างล้นหลาม สำหรับ "แน็ก ชาลี" และ "กามิน" ที่ล่าสุด ปรากฏตัวออกงานอีเวนต์คู่กันเป็นครั้งที่ 2 และยังคงกวาดเสียงตอบรับถล่มทลาย มีแฟนคลับมารอให้กำลังใจ เรียกว่า เต็มบริเวณหน้าสยามเซ็นเตอร์ นอกจากนี้แล้ว ยังควงคู่กันมาเปิดใจ ถึงไวรัลดังไลฟ์สดกวาดรายได้ 7 ล้าน และซีนเด็ดที่มีการแชร์สนั่น

(กามิน มาไทยชอบกินอะไร?)

แน็ก ชาลี :  เวลาใครมาไทยก็ไม่ได้ยัดเยียดให้ว่า ต้องกินอะไร ซึ่งกามิน จะชอบกินกะเพราหมูสับ ผัดซีอิ้ว ข้าวหมูกรอบและที่ล่าสุดชอบเลยคือ กุยช่าย” 

 

(อยากอยู่ไทยเพราะอาหารหรือแน็ก ชาลี?)

กามิน : ปกติเป็นคนให้ความสำคัญกับอาหาร เป็นหลัก แต่ที่อยู่ในไทย เพราะ แน็ก ชาลี 

'กามิน' เล่าเหตุ เฉียดห่อหมก 'แน็ก ชาลี' แอบน้อยใจ - คืบหน้ารักนี้ จริงจัง

(ไลฟ์สดขายของชั่วโมงเดียวได้หลักล้าน?)

แน็ก ชาลี :  มันมีทั้งความดีใจ และกดดัน เพราะผมจะบอกเสมอว่า ถ้าเป็นอาหารเป็นอะไรที่คนตัดสินใจง่ายก็จะขายง่าย แต่บางอย่างที่คนไม่ค่อยได้ใช้ ก็จะขายยากหน่อยก็จะบอกกับลูกค้าตรงๆ แต่ต้องขอบคุณลูกค้าจริงๆ ที่สนับสนุน บางคนไม่ได้ซื้อไปใช้เอง ซื้อไปให้ครอบครัว แต่เขาอยากจะสนับสนุนเรา ต้องขอบคุณมากจริงๆ ถ้าผมทำอะไรกลับคืนได้ ก็จะพยายาม 

 

 

(แปลกใจไหม ชั่วเดียว 1 ล้าน?)

แน็ก ชาลี :  ด้วยความที่เป็นแบรนด์ที่คนรู้จักอยู่แล้ว แลัด้วยสถานที่ด้วย บางครั้งเจอคนจิบอก เป็นห่วง เขามาไลฟ์ เดี๋ยวยุงกัด อะไรกัด แต่บอกเลยว่า เขาแข็งแรงกว่าผู้หญิงหลายๆคนที่เพื่อนๆรู้จักอีกนะ แต่การไลฟ์ มันก็มีบางวันที่สนุก ไม่สนุกบ้าง แต่ผมกับเขาก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ก็อยากจะให้ทุกคนเข้าใจ 

 

 

(หลายคนกังวล กลัวกามินไม่ชอบขายของ?) 

กามิน : สนุกมากเลยกับการขาย แต่อาจจะมีปัญหาเรื่องภาษาที่ไม่สามารถคุยกับแฟนๆได้ 

แน็ก ชาลี : เขาค่อนข้างกังวลเรื่องนี้ แต่ผมจะบอกว่า ต่อให้พูดไม่ถูกทุกคนก็รัก มันก็เป็นอะไรที่น่ารัก ซึ่งผมจะไม่สอนคำที่หยาบคาย

 

 

(เหตุการณ์จับฮอลแลนด์?)

แน็ก ชาลี :  เดี๋ยวมือมันหัก เป็นห่วงแหละผมว่านะ เพราะมันใกล้กระทะ ที่จริงเขาจะไปหยิบเชือกที่มันผูกกางเกง แต่มันพลาดไปหน่อย เดี๋ยวมันใช้งานไม่ได้ ไม่ใช่ (หัวเราะ) ก็คือน่ารัก เป็นห่วงกันไปห่วงกันมา แค่จับถูกจุดไปหน่อย ตอนนั้นสะดุ้ง หน้าแทบฟาดกระทะ 

กามิน:  ขอโทษค่า วันนั้น ลมพัดแรงมาก แล้วพัดไฟไปทาง แน็ก เลยเป็นห่วง กลัวไฟ แต่มันตรงไปหน่อย 

แน็ก ชาลี : เข้าใจๆ แต่ผมแอบน้อยใจเสียใจหน่อย เพราะว่ามารู้ความจริงว่า ไม่ใช่ฮอลแลนด์ เอาจริงก็เป็นภาพน่ารักๆ ขอบคุณที่เอ็นดูเขา 

'กามิน' เล่าเหตุ เฉียดห่อหมก 'แน็ก ชาลี' แอบน้อยใจ - คืบหน้ารักนี้ จริงจัง

 

(แน็ก ได้เรียนภาษาเกาหลีเพิ่มไหม?) 

แน็ก ชาลี : ผมนิสัยไม่ดี ผมให้เขาเรียนภาษาไทยเยอะๆ ผมรู้ว่า การที่เขาพัฒนาภาษาไทยได้รวดเร็ว ทำให้คนรักมากยิ่งขึ้น แต่ก็อาจจะมีฝึกบางคำ

 

 

(มีแพลนกลับเกาหลีไหม?)

แน็ก ชาลี :  มีแพลนครับ ต้องมีกลับไปหาพ่อแม่ และเขาไม่ใช่เด็ก ต้องกลับไปเคลียร์งานด้วย ถ้าเขาอยากกลับไปที่นั่นก็กลับไป มันเป็นโอกาสที่ดี เราไม่อยากให้เขาทิ้ง งานก็ยาวอยู่ 

 

 

(เรื่องการรับงาน?)

แน็ก ชาลี :  ถ้าปล่อยให้รับทุกอย่างเอง ก็เกรงจะมีปัญหา แต่มีคนเข้าใจว่า เราขับเขาเซ็นสัญญา แต่ผมรู้สึก การที่ผมทำแบบนี้ ผมไว้ใจมาก การที่มีความเสี่ยง แต่เอาจริงๆ ผมอยากใจๆ หากวันหนึ่งเขาอยากขยับ ผมเป็นแบบนี้กับทุกคนอยู่แล้ว ผมไม่เคยเรียกร้องส่วนแบ่ง จริงจัง ถ้าผมจริงจังจะจริงจังมาก ถ้ามีโอกาสอยู้ด้วยกันสองคนจะบอกเสมอว่า เหมือนฝัน ข้างหน้าจะเป็นอย่างไรไม่รู้ แต่วันนี้ได้อยู่ข้างกัน 

 

 

(มีคนบุกถึงบ้าน?)

แน็ก ชาลี : เอาจริงบ้าน ที่พัก ขอเวลาส่วนตัวบ้าง ต่อให้จิตใจดีก็อย่าไว้ใจ แม้แต่คนในบริษัท แต่ถ้า 5-6 เดือนอยู่ไทย และแข็งแรง เขอคนและเข้าใจ ก็ปล่อยอิสระให้เขา พื้นที่มันยาวมาก ไม่สามารถทำกำแพงได้ เมื่อก่อนเปิดให้เด็กๆมาเล่นน้ำ แตาผมขอโทษด้วย ตอนนี้ไม่สามารถเปิดได้ 100 เปอร์เซ็นต์ พอเนื้อที่เข้าได้ คนก็จะเข้ามากลับรถ มีเข้ามาถึงเหมือนกัน ผมก็กลัวถ้าจะมาได้ แบบมานั่งในสวนเราเต็มเหนี่ยว เพราะทีมงาน เราก็มีผู้หญิงด้วย อยากจะเตือน ไม่ใช่แค่กับผม แต่เรารักใครก็ต้องมีขอบเขต 

แน็ก ชาลี : ผมอยากพาไปข้างนอกบ้าง แต่คิดว่า คงไม่ได้กินข้าวแน่นอน อยากจะเจอกันเงียบๆบ้าง เพราะผมไม่ชอบที่แบบ เห็นเป็นเรา มีคนมาตะโกน ผมมองว่า ไม่เหมาะสม มันเลยไม่สามารถกินได้จริงๆ ตัวเขากำลังน่ารักด้วย ถ้าเจอกันเงียบๆได้ แต่ไม่ตะโกน เกินขอบเขต แต่ก็ขอขอบคุณทุกคนที่ทำให้เราได้มายืนตรงจุดนี้กัน เรื่องไหนเตือนกันได้ก็เตือน

 

 

(เรื่องความสัมพันธ์?)

แน็ก ชาลี : เราอายุ 31-32 แล้ว ต้องดูๆกันไป การตัดสินใจคบกันต้องใช้ระยะเวลา เราเพิ่งเจออกัน 2 สัปดาห์การที่เราจะคบกันจริงจังต้องอาศัยอะไรหลายอย่าง 

ทั้งนี้ กามิน กล่าวเสริมเช่นกันว่า ดูๆกันไปก่อน พร้อมกับพูดภาษาไทยโชว์ความน่ารัก และกวาดเสียงกรี๊ดไปไม่ใช่น้อย 

'กามิน' เล่าเหตุ เฉียดห่อหมก 'แน็ก ชาลี' แอบน้อยใจ - คืบหน้ารักนี้ จริงจัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ