บันเทิง

เปิดใจ 'ญาญ่า' แต่งแน่นะ 'ณเดชน์' เหตุเลื่อนวิวาห์ ไร้แพลน ไม่รีบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ญาญ่า อุรัสยา" เปิดใจ หลัง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" บอกเลื่อนงานแต่งไร้กำหนด "เรื่องจริง ตอนนี้ไร้แพลน ไร้วันแต่ง ขอลุยงานเต็มที่ ไม่กดดัน ไม่รีบ ปีถัดๆไปก็ไม่ติด"

เรื่องราวที่ทำเอาหลายคนต่างตกใจไม่ใช่น้อย หลังจากที่ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ได้คุกเข่า สวมแหวนเพชรให้ "ญาญ่า อุรัสยา" ทั้งยังออกมาให้สัมภาษณ์ว่า พร้อมแต่งงาน จนหลายคนตั้งตารอวันแต่ง กระทั่งเมื่องานบอลช่อง 3 ที่ผ่านมา ณเดชน์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เลื่อนงานแต่งไปไม่มีกำหนด ล่าสุด ญาญ่า ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้แล้ว

อาการป่วย เสียงหาย? : "จริงๆ ต้องพัก แต่...แต่ค่อยดีๆขึ้นแล้ว อากาศด้วยฝุ่นด้วย ค่อยๆกลับมาแล้ว มีเสียงหรือไม่มีก็ยังทำงานได้เหมือนเดิม เพราะเป็นจุดเล็กๆ แต่ถ้าบอกว่าเป็นเพราะสปิริตก็โอเค เอาจริงๆ มันเกิดขึ้นข้ามคืน มันไม่ใช่แบบค่อยๆเป็น เลยไม่กล้าบอกใครว่าไม่มีเสียง ไปที่กอง เราก็บอกว่าทำได้"

เปิดใจ 'ญาญ่า' แต่งแน่นะ 'ณเดชน์' เหตุเลื่อนวิวาห์ ไร้แพลน ไม่รีบ

ณเดชน์ งานแต่งเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด? : "พี่แบร์พูดถูกค่ะ เพราะยังไม่มีแพลน แล้วงานเยอะด้วย พี่แบร์มีทั้งหนัง ละคร ละครเวที เราก็พยายามซัพพอร์ต เพราะใช่ทุกวันที่ต้องข้ามไปทำละครเวที มันไม่ง่ายเลยมันเป็นพื้นที่ใหม่ที่เขายังไม่เคยทำ และควรจะต้องทำให้เต็มที่ไปเลย เราไม่ได้รีบขนาดนั้น"

 

 

หลายคนมองว่า คู่นี้มีปัญหากันหรือเปล่า? : "ไม่ต้องตกใจไปค่ะ ไม่ได้ขนาดนั้น เดี๋ยวต้องกลับไปฟังแล้วว่าพี่แบร์พูดว่าอะไร แต่ที่จริงพี่แบร์พูดถูกเพราะยังไม่มีวัน ไม่มีแพลน ไม่อยากกดดัน เราชิล เพราะมีละครเรื่องเดียว แต่เขาทำเยอะมาก แล้วด้วยประสบการณ์ เรารู้ว่าด้วยความที่ต้องรับชิ้นงานเยอะ คาแรคเตอร์เยอะ มันไม่สามารถโฟกัสอย่างอื่นได้ กลับมาถึงบ้านสี่ทุ่ม ตื่นเช้ามาต้องเป็นคนอื่นอีกแล้ว เลยไม่อยากกดดันค่ะ"

 

 

ในฐานะผู้หญิง บางคนอาจจะแบบมองว่าพร้อมแล้ว? : "ไม่เลย ไม่ได้รีบ ไม่ต้องพรุ่งนี้ ปีหน้า ปีถัดไป ไม่ได้รีบเลยค่ะ" (มีแพลนอยู่ไหมว่าแต่งแน่ๆ?) "ไม่มีแพลนเลย ไม่มีวันด้วย" (แต่ว่าแต่งแน่ๆ?) "ค่ะ (หัวเราะ) ถ้าได้วันเมื่อไหร่จะมาบอกเลยค่ะ"

 

 

หลายคนบอกว่าคู่เราก็ยังหวาน หน้าจอโทรศัพย์ก็เป็นรูปญาญ่า? : "สวยไหม ถ้ายังไม่เปลี่ยนก็ยังเป็นรูปที่อิตาลี" (เครื่องยืนยันกันว่าแฮปปี้?) "ซัพพอร์ต 100 เปอร์เซนต์"

 

 

วันเกิดที่ผ่านมา? : "เอาจริงๆวันเกิดญาญ่า ถ่ายละคร แต่วันก่อนหน้าก็จัดงานเล็กๆ เป็นอาหารกลางวัน ของขวัญเป็นที่ทำความสะอาดค่ะ" (มีนัยยะไหม? พร้อมเป็นแม่บ้าน?) "ทำได้ แต่ชอบทำความสะดวกค่ะ เอาจริงๆ ยังไม่ได้กลับบ้านไปเปิดจริงจัง แต่ญ่าอยากได้เอง เราจะบอกเลยว่าอยากได้เลย ส่งรุ่นให้เลย"

เปิดใจ 'ญาญ่า' แต่งแน่นะ 'ณเดชน์' เหตุเลื่อนวิวาห์ ไร้แพลน ไม่รีบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ