บันเทิง

ส่องของขวัญวันเกิดคู่สามีภรรยา 'หมาก คิม' - ว่าที่บ่าวสาว 'ณเดชน์ ญาญ่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อ "หมาก ปริญ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" วันเกิดใกล้กัน ลองมาดูว่าภรรยา "คิมเบอร์ลี่" ให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดคุณสามี และว่าที่เจ้าบ่าวของ "ญาญ่า" อย่าง "ณเดชน์" ให้ของขวัญกับว่าที่เจ้าสาว

เพราะวันเกิดใกล้กัน โดย "หมาก ปริญ" เกิดวันที่ 19 มีนาคม และ "ญาญ่า อุรัสยา" เกิดวันที่ 18 มีนาคม แถมทั้งคู่ก็เป็นคู่ซี้กันด้วย เลยมักจะเห็นทั้งคู่เป่าเทียนวันเกิดด้วยกันในหลายๆ  ครั้ง แต่วันนี้เราจะพากไปดูว่าของขวัญวันเกิดที่คู่นี้ได้จากคนพิเศษทั้งคุณภรรยาของ "หมาก" อย่าง "คิมเบอร์ลี่" และว่าที่เจ้าบ่าวของ "ญาญ่า" อย่าง "ณเดชน์" มาดูกันว่าของใครจะจึ้งกว่ากัน

เริ่มที่ "คิมเบอร์ลี่" ที่โพสต์อวยพรวันเกิดคุณสามีสุดหวาน "Happy birthday my husband my best friend my whole life  I’m very proud of the man you’ve become baby, you are truly my biggest blessing and i’m so lucky to call you mine, only mine and mine forever!! I love you more then I can ever put into words @mark_prin ♥️ 19.03.2024 (สุขสันต์วันเกิดสามีของฉัน เพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน ทั้งชีวิตของฉัน  ฉันภูมิใจในตัวผู้ชายที่คุณกลายเป็นเด็ก คุณคือพรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันอย่างแท้จริง และฉันโชคดีมากที่ได้เรียกคุณว่าเป็นของฉัน ของฉันเท่านั้นและเป็นของฉันตลอดไป!! ฉันรักคุณมากกว่าจะบรรยายเป็นคำพูดได้" 


และเมื่อถามถึงของขวัญวันเกิดที่ให้คุณสามี "สาวคิม" ยอมรับว่าเลือกยากเพราะว่า "หมาก" มีทุกอย่างแล้ว โดยปีนี้เลยให้เป็นวอร์เชอร์ให้ไปช้อปปิ้งเสื้อผ้า ให้ไปเลือกเอง ซึ่งแอบไปสืบมาว่าแบรนด์ที่ให้เป็นแบรนด์ดังแบรนด์โปรดของหมาก และมูลค่าไม่ธรรมดา 

 

ส่องของขวัญวันเกิดคู่สามีภรรยา 'หมาก คิม' - ว่าที่บ่าวสาว 'ณเดชน์ ญาญ่า'

มาที่ฝั่ง "ณเดชน์" ที่วันเกิดที่ผ่านมาของ "ญาญ่า" อาจจะไม่ได้ไปฉลองร่วมกับเพื่อนๆ เพราะติดถ่ายภาพยนตร์ แต่ทันทีที่ถ่ายเสร็จก็บึ่งรถไปฉลองกับแฟนสาวทันที พร้อมหอบกุหลาบขาวช่อโตไปให้ ส่วนของขวัญ "ณเดชน์" เผยว่าได้ให้อุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน
"เป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดที่เขาอยากได้ เขาเคยส่งมาให้ดูว่าอันนี้น่าจะใช้ดีนะ เขาไม่ได้บอกซื้อให้หน่อยหรือว่าอะไรนะ วันเกิดเลยซื้ออันนี้ให้แล้วกัน อะไรหลายๆ อย่างเขามีหมดแล้ว ยากนะกับการซื้อของให้เขา มันเป็นเครื่องอัดไอน้ำทำความสะอาด ด้วยเขาเป็นคนชอบทำความสะอาดบ้านเอง เขาจะมีความรักบ้านเขา เขาจะทำความสะอาดบ้านเขาตลอด ก็เลยมองว่าอันนี้เหมาะสมกับเขาดี เขาเห็นก็ดีใจ" 

 

ส่องของขวัญวันเกิดคู่สามีภรรยา 'หมาก คิม' - ว่าที่บ่าวสาว 'ณเดชน์ ญาญ่า'

ส่องของขวัญวันเกิดคู่สามีภรรยา 'หมาก คิม' - ว่าที่บ่าวสาว 'ณเดชน์ ญาญ่า'

logoline